Tài khoản

Uống 5 loại nước ép này để vừa giảm cân vừa đẹp da này các mẹ

Minh Lâm 4 năm trước

Chia sẻ với các mẹ 5 loại nước ép mình hay uống để giảm cân, vừa giảm cân vừa đẹp da. Mình thấy một số mẹ chỉ uống 1 loại, nhưng 1 loại dễ ngán lắm, có mấy loại nữa cũng giúp giảm cân tại sao chúng ta không thử nè. Các mẹ cùng uống với mình nhé. 

1. Nước ép dứa

  • Loại này nhiều người hay uống. Đang là mùa dứa nên nguyên liệu làm nước ép cũng dễ tìm, rất tiện lợi. Ăn dứa nhiều giúp giảm cân đi đáng kể, loại bỏ tình trạng mỡ thừa đấy. 

2. Nước ép táo và lê

  • Bộ đôi hoàn hảo này phải nói là xịn các mẹ ạ. Nó giúp mình cảm thấy no lâu hơn, ít thèm ăn hơn, làm cho năng lượng nạp vào cơ thể giảm đi và giảm cân tốt. Vitamin C có trong táo sẽ giúp đẩy quá trình trao đổi chất lên nhanh hơn, đốt cháy mỡ thừa tốt. Nên uống mẹ nhé. Không có thời gian làm nước ép thì ăn táo cùng lê chung với nhau là cũng có tác dụng tương tự. 

3. Nước ép bí đao

  • Nước ép bí đao cứ ăn là không sợ tăng cân thế mới tài. Nhưng không nên uống nhiều nước ép bí đao sống. Tuần uống 2 - 3 cốc là vừa. Còn không có thể chuyển sang ăn bí đao hấp, bí đao luộc thì có thể ăn hàng ngày luôn, không sợ tác dụng phụ. 

4. Nước ép dưa leo và chanh

  • Chanh giúp giảm cân là chuẩn rồi, chuyển hóa năng lượng, đốt cháy mỡ. Dưa leo có nhiều lưu huỳnh với silic nên giúp thận thanh lọc cơ thể, thải độc hiệu quả. 

5. Nước ép dưa hấu dâu tây

  • Hai loại này có nhiều nước nên giúp no lâu, hạn chế việc mình ăn nhiều. Uống nước ép này không sợ cơ thể bị thiếu chất nên cứ chịu khó uống mẹ nhé. Uống nhiều đẹp da.

Theo Bibabo.vn