Tài khoản

Ưu điểm vượt trội của sữa tắm cho bé Chicco

Thu Phương 4 năm trước

Sữa tắm Chicco không chỉ sạch mà còn an toàn, dịu nhẹ và dưỡng ẩm tốt cho làn da bé yêu. 

Xem nhanh

  • An toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh
  • Chiết xuất tự nhiên
  • Không cần tắm tráng
  • Tiết kiệm

Trong những dòng sữa tắm gội cho bé hiện nay, sữa tắm gội Chicco đang được rất nhiều mẹ lựa chọn. Đây là dòng sản phẩm cao cấp dành cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ được các chứng nhận của bộ y tế và được các bệnh viện lớn khuyên dùng. Hãy cùng tham khảo những ưu điểm vượt trội của sữa tắm gội cho bé Chicco để biết được vì sao nó lại được ưa chuộng nhé.

1An toàn tuyệt đối với trẻ sơ sinh

Đây là tiêu chí đầu tiên được các mẹ chú trọng khi tìm mua sữa tắm gội cho bé yêu. Với điều này, các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bởi giống như những sản phẩm khác của Chicco, sữa tắm gội Chicco được chiết xuất tự nhiên, đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Khi sử dụng sữa tắm gội các mẹ có thể nhận thấy sản phẩm không hề có màu sắc nhân tạo, mùi hương mà sản phẩm mang tới rất nhẹ dịu, đó là vì thành phần an toàn của sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) - đây là hai chất tạo bọt công nghiệp rất nguy hiểm nhưng lại rất dễ tìm thấy trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Sản phẩm được các cơ quan quản lý cấp chứng nhận an toàn và được các bệnh viện lớn tin dùng.

Do đó, khi sử dụng sữa tắm gội cho bé Chicco mẹ hoàn toàn yên tâm vì chính là góp phần bảo vệ sức khỏe về lâu dài cho bé. Với công thức độc đáo, khi sử dụng sữa tắm gội Chicco mẹ có thể hoàn toàn yên tâm con yêu sẽ không bị kích ứng hay cay mắt đâu nhé.

Sữa tắm gội cho bé Chicco an toàn và lành tính (Ảnh: Internet)

2Chiết xuất tự nhiên

Nếu các sữa tắm gội thông thường có nhiều thành phần hóa chất thì với sữa tắm gội Chicco mẹ sẽ không phải lo lắng khi nó được chiết xuất từ tự nhiên với công thức làm sạch ưu việt.

Trong đó, sữa tắm cho bé chiết xuất Yến mạch Chicco được chiết xuất tự nhiên từ Yến mạch cùng với nhiều hoạt chất giúp dưỡng ẩm có tác dụng làm mềm tóc, da, ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, gây ngứa khó chịu da của trẻ sơ sinh.

Còn sữa tắm cho bé chiết xuất Hoa cúc Chicco có bộ công thức ưu việt là Acid lactic và Glycerin giúp cân bằng độ pH - ức chế sự phát triển của vi khuẩn, lấy đi toàn bộ những cặn bẩn kể cả những vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

3Không cần tắm tráng

Có nhiều loại sữa tắm gội mà khi mẹ sử dụng cho bé phải rất mất công và cầu kỳ. Nhưng với sữa tắm cho bé Chicco, mẹ sử dụng rất dễ dàng theo 2 cách sau:

  • Cách 1: Tắm trực tiếp, không pha thêm: Rót một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, dấp thêm nước và nhẹ nhàng xoa, mát-xa khắp đầu và cơ thể bé. Sau đó, tráng sạch lại bằng nước.
  • Cách 2: Pha loãng với nước tắm: Hòa lượng nhỏ vào nước tắm của Bé và khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Bé tắm bằng nước tắm này và không cần tráng lại bằng nước sạch.

Các mẹ có thể thấy cách tắm thứ 2 này rất tiện lợi. Do không cần tắm tráng lại nên da bé sẽ lưu giữ được những dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mỏng manh của bé. Với thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính, mẹ sẽ không phải lo hóa chất này kia bám trên da con đâu nhé. Không phải tắm tráng là ưu điểm vươt trội của sữa tắm cho bé Chicco cũng là mình chứng cho sự an toàn đối với bé yêu của dòng sản phẩm này đấy ạ.

Sữa tắm Chicco không cần tắm tráng, tiện lợi cho mẹ (Ảnh: Internet)

4Tiết kiệm

Sữa tắm cho bé Chicco có 3 sự lựa chọn cho mẹ, đảm bảo luôn phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của mẹ:

- Chai mini 50ml

- Chai 200ml có vỏ hộp giấy ngoài.

- Chai tiết kiệm 500ml (giá ưu đãi) có vòi nhấn tiện lợi.

Mẹ có thể mua chai nhỏ về dùng thử và nếu thấy hợp với bé thì sẽ mua chai có dung tích lớn hơn.

Với những ưu điểm vượt trội trên các mẹ có thể hiểu được vì sao sữa tắm cho bé lại được tin dùng chưa ạ? Hi vọng qua bài viết này, các mẹ có thể biết thêm về một dòng sữa tắm cho bé tuyệt vời để bé yêu luôn thơm, mịn nhé. 

Theo Bibabo.vn