Tài khoản

user_avatar
Cửa hàng Bibabo   

An tâm làm mẹ.

12/2018

VEGEMIL - SỮA HẠT CHO MẸ BẦU, SAU SINH VÀ CHO CON BÚ Đã được sửa

  Sữa hạt Vegemil dành cho mẹ bầu và cho con bú là sản phẩm sữa hạt Non-GMO nổi tiếng số 1 Hàn Quốc. Vegemil mang đến cho phụ nữ mang thai và cho con một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, chỉ bổ con, không béo mẹđặc biệt chúng giúp mẹ hạn chế hiện tượng sinh non, phòng tránh tiểu đường thai kỳ và táo bón hiệu quả. 

 


1. Nguồn gốc xuất xứ của sữa Vegemil:

   Sữa bầu bú Vegemil là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi DR CHUNGS FOOD CO.LTD - với bề dày hơn 40 năm lịch sử, Dr Chung là Công ty sữa hạt lớn nhất Hàn Quốc, sử dụng máy móc hiện đại và những chuyên gia giàu kinh nghiệm, các sản phẩm sản xuất ra thị trường đều được đảm bảo tối đa giá trị dinh dưỡng, đặc biệt có mùi vị thơm ngon, dễ uống, phù hợp khẩu vị của mẹ bầu và cho con bú.

   Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng Vegemil vì đây là một sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ an toàn và uy tín, không chứa chất bảo quản, đảm bảo mang đến những giá trị tốt nhất cho mẹ bầu và thai nhi.

 

2. Điểm nổi bật của dòng sữa Vegemil:

 

 Sữa được chiết xuất từ các loại quả hạt như nước dừa, bí đỏ, đậu đen, hạt lanh, đậu nành ... cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con mà ko sợ béo mẹ.

- Với lợi thế là sữa thực vật nên hàm lượng chất xơ tự nhiên trong sữa rất cao nên ko lo táo bón, trĩ sau sinh và trị chứng biếng ăn hiệu quả. 

- Không lo tiểu đường thai kỳ 

- Bổ sung 7 loại vitamin cần thiết: Vitamin B1, B2, B6, C, D3, niacin, axit folic và 3 loại khoáng chất thiết yếu: Canxi, sắt, kẽm

- Canxi và Lysine trong sữa giúp hệ xương phát triển tối đa

- Giảm sinh non và sinh con nhẹ cân

- Hàm lượng DHA, Taurine, Choline cao trong sữa giúp kích thích não bộ hoạt động, tăng cường khả năng tư duy, hỗ trợ trẻ phát triển, hoàn thiện hệ thần kinh và võng mạc.

  

   Sữa hạt Vegemil hơn sữa bò ở các điểm:

- Không cholesterol

- Không chất béo bão hòa ( chất béo có hại)

- Không hocmon tăng trưởng

- Không thức ăn công nghiệp

- Không chất bảo quản

 

  Vì những lý do kể trên, Sữa bầu - cho con bú Hàn Quốc Vegemil chắc chắn là dòng sản phẩm không thể thiếu với các mẹ bầu và cho con bú. 

---------------------

Đừng ngần ngại để lại Số điện thoại hoặc các câu hỏi, thắc mắc của mẹ để được Bibabo tư vấn nhé!


Mẹ mua 2 thùng được giảm 10% các mẹ nhé

Xem thêm bình luận