Tài khoản

Vì sao mẹ sau sinh cần đến máy hút sữa?

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Có nên sử dụng máy hút sữa là vấn đề thắc mắc của nhiều mẹ. Theo bác sĩ, máy hút sữa là dụng cụ y tế giúp mẹ nuôi bé thuận tiện hơn.

Xem nhanh

  • Vì sao mẹ nên mua máy hút sữa.
  • Cách lựa chọn máy hút sữa an toàn, thông minh.

Mẹ chỉ được hưởng chế độ thai sản trong vòng 6 tháng, khi mẹ đi làm rất khó để bé quen với sữa ngoài, mẹ ít sữa, tắc sữa…khiến cơ thể mẹ ngày càng căng thẳng, mệt mỏi hơn. Đây có lẽ là lý do quan trọng nhất khiến đại đa số các mẹ quyết định sẽ sắm cho mình “Máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe” thay vì phải cai sữa cho con, hay hạn chế số lần bú khiến lượng sữa ngày càng cạn kiệt thì mẹ hoàn toàn có thể mang máy hút sữa tới cơ quan, tranh thủ khoảng thời gian rảnh, nghỉ trưa hay giải lao để hút sữa. Bảo quản sẵn sàng cho bé sử dụng.

1Vì sao mẹ nên mua máy hút sữa.

Có nên sử dụng máy hút sữa hay không là vấn đề đa số các mẹ đang thắc mắc. Theo các ý bác sĩ, máy hút sữa là dụng cụ ý tế được khuyên dùng cho mẹ, giúp việc nuôi con được thuận tiện hơn. Cùng tìm hiểu tính năng máy hút sữa mang lại cho mẹ nhé.

. Sau thời gian nghỉ sinh mẹ thường quay lại làm việc, bé chưa thích nghi được với sữa ngoài khi đó mẹ có thể sử dụng máy hút sữa hút trước lượng sữa cần thiết cho bé. Sau đó mẹ bảo quản trong tủ lạnh, để ông bà khi trông bé có thể cho bé uống dần.

Cơ thể mẹ sau sinh đang yếu, lượng sữa tiết ra không đủ để đáp ứng cho bé, bé quấy khóc sử dụng máy hút sữa sẽ giúp kích thích sữa mẹ. Khiến sữa chảy ra nhiều hơn, làm giảm căng thẳng mệt mỏi cho mẹ. 

Với một số mẹ lượng sữa thừa nhiều, sữa chảy ra ướt cả áo. Mẹ mất tự tin khi giao tiếp, trong những lần đi ra ngoài hay làm việc nơi công sở. Máy hút sữa sẽ giúp mẹ hút ra lượng sữa thừa, bảo quản cho bé. 

Sau sinh mẹ cũng có thể dễ mắc một số bệnh, đã số mẹ phải dùng thuốc sẽ ảnh hưởng đến bé. Sử dụng máy hút sữa giúp mẹ dự trữ lượng sữa, xong quá trình điều trị mẹ có thể cho bé bú lại. Mà không sợ ảnh hưởng cho bé. 

. Những người thân trong gia đình như: ông, bà, bố, me, anh, chị,....có thể trải nghiệm cho bé ti bằng bình. 

Đảm bảo lượng sữa liên tục cho bé, bé không bị đói.

Với sự nhỏ gọn tiện lợi, mẹ có thể đem đi bất cứ đâu mà không sợ bị chiếm diện tích.

Lý do mẹ nên mua Máy hút sữa 

2Cách lựa chọn máy hút sữa an toàn, thông minh.

Để lựa chọn một máy hút sữa tốt mẹ cần chú ý những điều sau: 

1. Chế độ hút và massage của máy: mẹ nên chọn máy có chế độ hút êm, và masage khi hút để tránh tình trạng gây đau, căng tức ngực khi mẹ hút sữa. 

2. Chất liệu an toàn, không chứa độc BPA: chất liệu an toàn luôn là sự lựa chọn hàng đầu, vì khi hút sữa thì sữa đi qua phễu hút, nếu chất liệu không tốt sẽ ảnh hưởng đến chất liệu sữa hút ra cho bé. Mẹ nên đọc kỹ thành phần, nên lựa chọn loại chất liệu không chứa độc BPA. 

3. Máy có dễ sử dụng, thoải mái khi sử dụng: mẹ có thể đọc thêm các feeback ở dưới mỗi sản phẩm để biết thêm kinh nghiệm các mẹ đã sử dụng qua. 

4. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vệ sinh: máy có thiết kế tiện lợi mẹ có thể mang đi bất cứ đâu không bị chiếm nhiều diện tích, ngoài ra máy phải dễ dàng vệ sinh để tránh lượng sữa còn ứ động sau mỗi lần hút. 

5. Chế độ bảo hành của máy: máy có bảo hành thì luôn luôn tốt, mẹ an tâm sử dụng hơn.

Máy hút sữa điện đôi Rozabi Deluxe

https://bibabo.vn/ec/product/show/May_hut_sua_dien_doi_Rozabi_Deluxe_co_pin_sac-100116663



Theo Bibabo.vn