Tài khoản

Viết cho con, Dory của Mẹ! ❤

❤ Mẹ Dory ❤ 5 năm trước 13 bình luận

Vậy là sắp bước qua thềm năm cũ, đón năm mới rồi đó Dory ah. 

Con cũng vừa tròn 11 tuần tuổi, có từng lúc những cơn nghén giảm dần, vài ba hôm mẹ lại đi tiểu đêm ít hơn thường ngày, chẳng hiểu sao mẹ vẫn thấy lo lắng, dù biết rằng chuyện đó chỉ hết sức bình thường. Có lẽ vì mẹ luôn sợ Dory của mẹ có lúc nào đó không được khỏe như mọi ngày, chỉ một chút suy nghĩ đó thôi cũng làm mẹ bất an lo lắng lắm rồi. Ba lại vỗ về ôm mẹ để mẹ được yên tâm.

Tết này là cái Tết đầu tiên mẹ xa ông bà ngoại. 30 năm làm cô công chúa nhỏ ở nhà mẹ chưa từng phải lo lắng bất cứ điều gì ở cương vị của một người phụ nữ cả. Nhưng năm nay thì khác. Mẹ có ba, mẹ có Dory. Chúng ta sống cùng ông bà nội của con nữa. Nên mẹ cảm giác mình phải trách nhiệm hơn, cố gắng hơn, để làm tròn bổn phận đó Dory ah.

Ông bà nội của con rất vất vả. Nên những việc gì làm được mẹ đều cố gắng làm hết khả năng của mình. Mẹ biết mấy ngày vừa rồi mẹ có hơi quá sức một chút, nhưng mẹ cảm thấy mẹ con mình vẫn ổn, và chúng mình làm được rồi đúng không Dory của mẹ. Mẹ vẫn cố gắng ăn uống và nghỉ ngơi điều độ. Vậy nên Dory cố gắng cùng mẹ nhé. Ông bà nội đã rất vất vả mới nuôi ba con khôn lớn được như bây h, và giờ lại vất vả thêm vì hai mẹ con mình nữa. Nên mẹ chỉ muốn việc gì mẹ có thể làm, mẹ sẽ cố gắng làm, và ko để ảnh hưởng tới con. Chúng mình cùng làm việc, rồi lại cùng nghỉ ngơi Dory nhé!

Sau này lớn lên Dory cũng sẽ như vậy, thương quý ông bà, và phụ giúp ông bà việc nhà nhé. Mẹ mong rằng ông bà được mạnh khỏe thật nhiều, để ở bên chúng ta được dài lâu, để được thấy Dory trưởng thành.

Ông bà ngoại thì ở cách xa chúng ta nhiều hơn, đợi khi con được sinh ra mạnh khỏe ba mẹ sẽ đưa con về thăm ngoại.

Mẹ thương ông bà ngoại nhiều lắm, vì ông bà ngoại đã vất vả cả đời để chăm sóc cho bác Trang, mẹ và cậu Quỳnh. Đó là những người thân yêu nhất của mẹ. Dory sau này cũng hãy trân quý ông bà ngoại, bác Trang và cậu Quỳnh như mẹ nhé. Ah, cậu Quỳnh sắp có e Mít đó Dory ah. E Mít sinh trước con vài tháng thôi. Rồi Dory và e Mít sẽ sớm được làm quen vs nhau, mẹ hứa vs Dory đấy! Hjhj!

Mẹ nằm nghỉ lát nhé. Mấy hôm nay mẹ bận không tập yoga được, cũng không trò chuyện nhiều với Dory được, nhưng Dory hiểu hết mà, phải không!

Mẹ yêu con! ❤

Ah, cây mai nhà mình nè Dory. Tết cổ truyền của đất nước mình sẽ luôn có hoa đào, hoa mai, bánh chưng và mâm ngũ quả. Tết là dịp mọi người sum vầy quây quần bên mâm cơm gia đình, ấm áp lắm con! Sau này lớn lên mẹ sẽ kể cho con nghe nhiều hơn về Tết nhé.

Yêu con rất nhiều! ❤


Theo Bibabo.vn
Xem thêm