Tài khoản

user_avatar
Gấu mẹ vĩ đại   

Con 4 tuổi 5 tháng.

10/2019

Xin mọi người đừng lơ đi bài viết này, xin hãy xem hết, Hôm nay em đăng lên. Là em hết nước mắt để khóc.hết mọi khả năng rồi các chị ạ. Em Bầu bị bệnh thiếu máu tán huyết. Vừa cấy máu và tế bào tủy gốc xong thì con em bệnh. Cu nó cứ nổi mẫn đỏ thoa thuốc uống Thuốc hoài không hết. Hơn 2 tháng nay. Ba nó thì bỏ đi.đang Li hôn, con lớn đi học.em ở sóc trăng. Cách đây 1 tuần em đi khám. Con em bị thoát vị bẹn. Truyền lên cần thơ.cần thơ Cho đi lên sài gòn. Nếu không trị được thì mổ. E, m chạy cũng ngõ hỏi nhiều người quen. Đều không ai có hết.em giờ đến chỉ còn mỗi 80k.
Kêu bán đất 2 tháng hơn rồi thì người ta người ta cọc 20 triệu tới 15 tháng 10 âm lịch họ mới đưa thêm. Rồi chuộc bàn khoáng đất ra cho ta. 20 triệu đó em chạy lo khám bệnh đến nay cũng cạn.
Em đăng lên đây. Em cam kết hoàn toàn đúng sự thật. Em không dám đăng ảnh con vì con đang ốm.
Xin mấy chị cho em Xin hoặc vay 10k 20k để em góp lại lo bệnh cho Con.rồi em lấy tiền đất được em Xin g

Hôm nay em đăng lên. Là em hết nước mắt để khóc.hết mọi khả năng rồi các chị ạ. Em Bầu bị bệnh thiếu máu tán huyết. Vừa cấy máu và tế bào tủy gốc xong thì con em bệnh. Cu nó cứ nổi mẫn đỏ thoa thuốc uống Thuốc hoài không hết. Hơn 2 tháng nay. Ba nó thì bỏ đi.đang Li hôn, con lớn đi học.em ở sóc trăng. Cách đây 1 tuần em đi khám. Con em bị thoát vị bẹn. Truyền lên cần thơ.cần thơ Cho đi lên sài gòn. Nếu không trị được thì mổ. Em chạy cũng ngõ hỏi nhiều người quen. Đều không ai có hết.em giờ đến chỉ còn mỗi 80k. Kêu bán đất 2 tháng hơn rồi thì người ta người ta cọc 20 triệu tới 15 tháng 10 âm lịch họ mới đưa thêm. Rồi chuộc bàn khoáng đất ra cho ta. 20 triệu đó em chạy lo khám bệnh đến nay cũng cạn. Em đăng lên đây. Em cam kết hoàn toàn đúng sự thật. Em không dám đăng ảnh con vì con đang ốm. Xin mấy chị cho em Xin hoặc vay 10k 20k để em góp lại lo bệnh cho Con.rồi em lấy tiền đất được em Xin gửi trả lại. Em có thể đưa giấy tờ thông Tin quê quán của em và Người thân em để mọi người xác minh. Em chỉ cần 11 triệu thôi, em không xin, em vay ạ, em vay em trả, dù vay có lãi em chấp nhận hết. Với em 11 triệu không là gì so với trước đây. Nhưng bây giờ với em 1 ngàn cũng là tất cả, vì con, 1.lúc ập xuống 2 3 chuyện cùng lúc, em thật sự không xoay nổi nữa. Xin hãy Tin em. Em có thể kí tên đống dấu xác nhận thông Tin của em vay tiền, nếu em không trả em vịt tiền mọi người có thể kiện em. Đi tù,. Con em là tất cả là mạng sống của em. Xin đừng lơ đi bài viết của em.em lạy mọi người, cho em vay 2 10k 20k em em gom lại lo cho con.
Hãy là người đầu tiên để lại bình luận