Tài khoản

Xu hướng túi, vòng, nhẫn năm 2019

Mẹ Thiên Quỳnh 5 năm trước


Cùng nắm bắt những xu hướng phụ kiện dự đoán sẽ khuấy đảo mùa mốt năm 2019.

Những xu hướng túi, vòng, nhẫn đáng chú ý năm 2019 - 1

Một bộ cánh hợp thời nên đi cùng phụ kiện hợp trend sẽ càng hoàn hảo hơn

Một bộ cánh hoàn hảo giờ đây không chỉ gồm có quần áo đẹp, mà đến từng chi tiết nhỏ nhất, như đôi bông tai, chiếc vòng đeo cổ, cũng phải đẹp và hợp trend nữa mới được!

Cùng nắm bắt những xu hướng phụ kiện dự đoán sẽ khuấy đảo mùa mốt năm 2019 và giúp các quý cô nâng tầm phong cách cho bộ trang phục của mình nhé:

Những xu hướng túi, vòng, nhẫn đáng chú ý năm 2019 - 2

Túi đeo cổ: Túi đeo hông đã thống trị suốt cả năm 2018 rồi. Năm 2019 sẽ là thời của túi đeo cổ! Nhỏ xinh, chỉ đủ đựng vừa thỏi soi hay mấy đồng xu lẻ thôi nhưng thú vị ở chỗ bạn có thể dùng kiểu túi này thay cho vòng đeo cổ cũng được!

Những xu hướng túi, vòng, nhẫn đáng chú ý năm 2019 - 3

Thắt lưng trang trí cầu kỳ: Nếu năm 2018 là năm của những chiếc thắt lưng bằng da cổ điển và giàu tính ứng dụng thì năm 2019, thắt lưng trông chẳng khác nào món đồ trang sức với những chi tiết vô cùng cầu kỳ, lóng lánh.

Những xu hướng túi, vòng, nhẫn đáng chú ý năm 2019 - 4

Vòng cổ logo: Những món phụ kiện in và gắn logo như giày dép, túi xách đã khiến các tín đồ chao đảo suốt năm 2018. Năm nay, nếu vẫn còn mặn mà với logo thì bạn có thêm một lựa chọn thú vị hơn, đó là vòng cổ.

Những xu hướng túi, vòng, nhẫn đáng chú ý năm 2019 - 5

Vòng choker hở: Nhìn qua thì món phụ kiện này khá giống với những chiếc kiềng truyền thống của Việt Nam, nhưng thực tế thì đây là sáng tạo của nhà mốt Dior. Kiểu choker hở này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong năm 2019, sau khi được lăng xê bởi nhiều nhà mốt cao cấp như Fendi, Dior…

Những xu hướng túi, vòng, nhẫn đáng chú ý năm 2019 - 6

Trang sức từ vỏ sò: Không còn là món đồ lưu niệm dành cho các du khách dễ tính khi đi nghỉ mát nữa, trang sức vỏ sò chính thức bước lên sàn runway của các nhà mốt đình đám như Oscar de la Renta, Anna Sui… Sự phóng khoáng, mới mẻ của item này có lẽ sẽ tạo thêm nhiều cảm hứng thời trang cho các tín đồ.

Những xu hướng túi, vòng, nhẫn đáng chú ý năm 2019 - 7

Vòng cổ dạng xích: Các nhà mốt như Hermes, Monse, Marni hay Off-White dùng sự sáng tạo của mình kết hợp với cảm hứng từ thập niên 80 để tạo ra những mẫu vòng cổ vừa cổ điển vừa hiện đại, cá tính, chắc chắn làm hài lòng những tín đồ ưa thích sự đột phá.

Những xu hướng túi, vòng, nhẫn đáng chú ý năm 2019 - 8

Vòng cổ đồng xu: Mẫu vòng cổ dạng này thực ra đã thịnh hành trong vài mùa thời trang gần đây nhưng năm 2019 mới hứa hẹn là năm bùng nổ khi mà các ông lớn thời trang nhất loạt đầu tư hơn về mặt thiết kế để giúp mẫu vòng quen mặt trở nên mới lạ hơn.

Những xu hướng túi, vòng, nhẫn đáng chú ý năm 2019 - 9

Khuyên tai lưỡi liềm: Những mẫu khuyên tai bằng kim loại, hình vòng tròn đã hớp hồn cả triệu quý cô năm 2018 song năm 2019, mẫu phụ kiện này sẽ được nâng tầm với thiết kế dày hơn, to bản hơn và thay vì hình tròn sẽ là hình lưỡi liềm cá tính.


Theo Bibabo.vn