Tài khoản

Yoga đã thay đổi cuộc sống của mình như thế này đây

Phương Hà 5 năm trước 6 bình luận

Mình sinh con được hơn 6 tháng mà dáng người chẳng gọn vào tí nào nên lo lắng lắm. Công việc của mình là lễ tân của khách sạn nên cần chăm chút ngoại hình. Thời gian trước mình cũng có dùng một số giảm mỡ thừa như bôi kem tan mỡ, uống thuốc giảm cân nhưng đều không hiệu quả. Cô bạn thân mình mới chỉ mình cách tập yoga để giảm cân. Mình làm theo và rất bất ngờ vì không những cân nặng giảm mà yoga còn mang lại những lợi ích rất tốt cho sức khỏe nữa. Lựa chọn yoga làm phương pháp giảm cân sau sinh chính là quyết định sáng suốt nhất của mình. Lợi ích của yoga trên cả tuyệt vời luôn các mẹ ạ.

Nhanh chóng phục hồi sức khỏe sau sinh

Sau sinh, đặc biệt là sinh mổ cơ thể mẹ còn phải chịu nhiều đau đớn, suy kiệt. Hơn nữa, khi chăm con, mình phải dành nhiều thời gian để chăm sóc con rất mệt mỏi. Mình tập những bài tập yoga nhẹ nhàng sẽ giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, tăng cường sức dẻo dai cho cơ thể, nhờ đó mà mình cũng ăn ngon miệng và hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, mà lại có sữa đều cho con bú.

Giúp tinh thần sảng khoái

2 buổi đầu còn bị đau người, chứ từ buổi thứ 3 là đã thấy khoan khoái lắm rồi các mẹ ạ.  Sau khi tập yoga tinh thần mình sảng khoái, dồi dào năng lượng, giảm hẳn mệt mỏi, căng thẳng luôn các mẹ ạ.

Giảm cân và cải thiện vóc dáng sau sinh

Mang thai và sinh con làm vóc dáng mình không còn thon gọn như hồi con gái nữa. Đã thế, vùng bụng và ngực bị chảy xệ, da bị dão không còn căng mịn và săn chắc. Mỗi lần nhìn cơ thể là mình lại phiền não lắm, mà chẳng biết phải làm sao ấy. Nhờ các bài tập yoga mà vòng eo mình săn chắc trở lại, cân nặng cũng giảm nên mình vui lắm.

Yoga giúp xương khớp khỏe hơn

Hồi trước mình có bầu thường bị sút lưng, sau sinh tình trạng đó vẫn không thuyên giảm, chỉ sợ bị bệnh khớp sớm thì lại khổ. Nhờ tập luyện Yoga giúp xương và cột sống của mình vững chắc, các cơ bắp, khớp linh hoạt hơn nên mình rất an tâm.

Tập luyện yoga rất có lợi cho sức khỏe của các mẹ sau sinh đấy mọi người ạ. Nhờ có yoga mà cuộc sống của mình thay đổi hẳn, vóc dáng thon gọn và khỏe mạnh hơn trước rất nhiều các mẹ ạ. Mẹ nào đang băn khoăn về vấn đề cân nặng sau sinh thì nên tham khảo phương pháp yoga này đi ạ. Cực kì hiệu quả luôn đó nha.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm