Tài khoản

05/12

2018

Vùng nhạy cảm KHỎE MẠNH - mẹ bỉm sữa AN TÂM

Tổ chức: Bibabo - Mua sắm thông minh

 3K/ngày cho vùng nhạy cảm KHỎE MẠNH - các mẹ  AN TÂM


   Lagumi - Dung dịch vệ sinh chiết khấu 100% thiên nhiên chỉ với 250k, dùng được từ khoảng 2 - 2.5 tháng (ước tính chưa đầy 3K/ngày), sẽ giúp các mẹ bỉm sữa của Bibabo xua tan những lo lắng về viêm nhiễm phụ khoa có thể xảy ra trong thai kì nhờ tác dụng kép:
Làm sạch: "Tam giác mật" của mẹ được làm sạch dịu nhẹ mỗi ngày, đem đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cả ngày dài

Cân bằng môi trường vùng nhạy cảm: giúp giảm ngứa, mùi hôi, khô hạn, khí hư và bảo vệ "cô bé" khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

------------------------------



   Dung dịch vệ sinh Lagumi  đã được thử nghiệm lâm sàng, kiểm nghiệm kiểm tra an toàn và trở thành sản phẩm được yêu thích nhất tại Bibabo: - Chiết xuất thiên nhiên: Trầu không và Tràm trà -  2 loại thảo dược rất lành tính và an toàn ngay cả với các mẹ đang mang bầu
- Độ pH phù hợp với cơ thể: Độ pH 3.5 của Lagumi phù hợp với cơ thể phụ nữ khi mang bầu giúp duy trì sự cân bằng của môi trường vùng nhạy cảm, để "cô bé" luôn khỏe mạnh và loại bỏ nguy cơ viêm nhiễm.
- Mỗi ngày chỉ cần sử dụng 1 lần lúc tắm: Mẹ đổ 1 lượng nhỏ ra tay rồi hòa với nước và đánh bọt trên tay, sau đó rửa nhẹ nhàng vùng nhạy cảm và cuối cùng là rửa sạch lại với nước.

---------------------------

  Nếu mẹ bầu không chăm sóc vùng nhạy cảm đúng cách sẽ rất dễ mắc viêm nhiễm và ảnh hưởng đến quá trình sinh em bé. Hãy để Bibabo chăm sóc vùng nhạy cảm giúp mẹ bầu an tâm chào đón baby nhé! 


--------------------------------
Lagumi - Dung dịch vệ sinh phụ nữ - Đồng hành cùng mẹ trong suốt thời gian mang bầu và sau sinh!


[COMMENT] ngay để Bibabo tư vấn cho mẹ cách giữ vùng nhạy cảm KHỎE MẠNH MỖI NGÀY với chi phí rất TIẾT KIỆM nhé!

Xem thêm bình luận