Tài khoản

user_avatar
Cửa hàng Bibabo

@duyen my Sản phẩn kem dưỡng da Mộc An giúp da chống năng , dưỡng ẩm . Vì da dầu bị mụn cũng rất bị thiếu nước. Trong quá trình trị mụn mẹ cũng cần dưỡng da nhé .

“Da dầu đã đủ “ướt át” rồi nên không cần thiết phải dưỡng ẩm” là thói quen suy nghĩ của nhiều mẹ, nhưng điều này ngược lại với thực tế và kể cả các chứng thực khoa học. Việc sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm là cách duy nhất để da không bị mất nước, giúp ổn định hoạt động của tuyến dầu, hạn chế việc tiết nhờn quá mức trên da.

Đối với da dầu, mẹ nên chọn dưỡng ẩm dạng gel hoặc lotion để cấp ẩm cho da.

Với chất kem siêu mỏng nhẹ không chứa dầu, không chứa thành phần gây bít tắc lỗ chân lông, kem dưỡng ẩm ban đêm dành cho da dầu kem dưỡng da Mộc An sẽ nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại, mịn màng nhưng lại vô cùng khô thoáng. Sản phẩm cũng đồng thời làm giảm thiểu tình trạng lỗ chân lông to, phục hồi cấu trúc da, làm dịu các vết tấy đỏ, sưng viêm do mụn trong thời gian ngắn . Bibabo gửi thông tin tới mẹ ạ .

02/2019    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Cửa hàng Bibabo

@duyen my Mẹ Duyen My có thể để lại số điện thoại hoặc cho bibabo biết tình trạng mụn của mẹ được không để Bibabo tư vấn kỹ hơn cho mẹ . Hoặc mẹ có thể tham khảo thêm sản phẩm trị mụn Tại đây nhé . Mong da mẹ sớm hồi phục và hết mụn nhé .

02/2019    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.