Tài khoản

Sự nghiệp tại Bibabo

Bibabo với hơn 150 thành viên làm việc tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Wilmington
(Delaware, Hoa Kỳ) đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên thế giới.
Và chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng như bạn.

Chung tay - Chung sứ mệnh

Trở thành nền tảng tốt nhất
về chăm sóc con cái và gia đình

Mỗi ngày có hàng chục nghìn em bé được hoài thai và sinh ra, đồng nghĩa sẽ có hàng chục nghìn phụ nữ sẽ bắt đầu hành trình làm mẹ đầy hạnh phúc nhưng vô cùng vất vả. Thấu hiểu được điều đó, thành viên Bibabo mong muốn xây dựng một nền tảng kết nối hàng triệu người mẹ trên khắp thế giới để cùng giúp đỡ và chia sẻ với nhau trên suốt hành trình ấy. Việc chăm sóc con cái, bản thân và gia đình vì thế mà Dễ dàng hơn - Hạnh phúc hơn!

Ngôi nhà chung Bibabo

Không chỉ cùng nhau làm việc, Bibabo còn là nơi chúng ta sống và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị

Môi trường làm việc tại Bibabo

Môi trường năng động

Là một công ty khởi nghiệp sáng tạo, Bibabo luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm thẳng thắn và cởi mở. Người Bibabo luôn sẵn sàng chia sẻ và chung tay giải quyết vấn đề

Cơ hội thăng tiến

Chúng tôi luôn muốn Bibabo là nơi bạn xây dựng sự nghiệp. Vì thế, chúng tôi mở ra cho bạn nhiều hướng thăng tiến, đồng thời thiết kế những chương trình giúp cho bạn phát triển sự nghiệp trên mỗi chặng đường

Lương thưởng hấp dẫn

Ở Bibabo, năng lực và đóng góp của thành viên được ghi nhận không chỉ bằng khoản lương hàng tháng, nếu bạn làm việc xuất sắc, bạn có thể nhận được thưởng từ kinh doanh, sản phẩm, thưởng cuối năm, cổ phiếu

Được học hỏi

Chúng tôi coi trọng việc học và tạo điều kiện cho mọi người rèn luyện ở mọi lúc mọi nơi. Mỗi đồng nghiệp là một người thầy. Bibabo có nhiều đồng nghiệp, quản lý giàu kinh nghiệm có thể training cho thành viên từ Kỹ thuật, Tiếp thị, Phát triển kinh doanh và Hỗ trợ kinh doanh

Được hết mình

Người Bibabo thích "hành xác" với các trò chơi tập thể: Đá bóng, cầu lông, đi qua thảm lửa... vừa là cách thắt chặt tinh thần đồng đội vừa để rèn luyện bản lĩnh của mỗi người.

Được thay đổi thế giới

Tạo ra một website, xây dựng mạng xã hội hay phát triển một ứng dụng. Với internet, mỗi việc bạn làm đều có thể mang lại thay đổi cho cuộc sống của rất nhiều người.

Cơ hội dành cho ứng viên xuất sắc

[HN] Chuyên viên Digital Marketing - Thu nhập 15 - 30triệu/tháng

1. Mô tả công việc

Để mở rộng quy mô lên Gấp 05 lần trong năm 2020 – Bibabo đang cần chiêu mộ GẤP các nhân tài Digital Marketing cùng đồng hành trên con đường sắp tới, cùng  xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và phát triển.

Số lượng: 10 nhân sự 

  • Lên ý tưởng nội dung quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
  • Set up và tối ưu các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google với ngân sách không giới hạn
  • Tự do lựa chọn sản phẩm quảng cáo trong kho sản phẩm đa dạng
  • Sử dụng các hệ thống CRM hiện đại, hoàn toàn tự động được xây dựng tối ưu dành riêng để tracking, xuất báo cáo dữ liệu khách hàng hoặc trở thành radar giám sát công việc hiệu quả
  • Tham gia những dự án phát triển trọng điểm của Bibabo như Social Ecomerce, AI ...
  • Địa điểm làm việc: Tầng 4, Toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

2. Yêu cầu:

  • Tuổi từ 22 - 28, trình độ Đại học, có thể làm fulltime
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chạy Facebook Ads trên 6 tháng
  • Ham học hỏi, Máu lửa, Cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập.
  • Nhiệt tình, năng động, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
  • Không ngại học cái mới, thử sức ở các mảng nghiệp vụ khác nhau.
  • Có khả năng làm việc nhóm, làm việc áp lực cao

3. Quyền lợi

  • Thu nhập từ 15 - 30 triệu/tháng.
  • Cầm tay chỉ việc, đào tạo fullstack về nghiệp vụ quảng cáo Online: Marketing & Sales, Creative Ideas, Tech skills... trực tiếp bởi các Teamlead và Quản lý Marketing dày dặn kinh nghiệm thực chiến.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch: 2 tháng lên nhân viên chính thức, 6 tháng lên Teamlead, 12 tháng trở thành quản lý Marketing.
  • Trải nghiệm Marketing tổng thể, không giới hạn ngân sách

4. Thời gian làm việc: 

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút)

5. Ứng tuyển

Chuyên viên Digital Marketing (Google Ads) - Thu nhập 15-30 triệu

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên kế hoạch cho chạy google ads bao gồm Google search ads, Google Display, Youtube
  • Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực cần tìm kiếm.
  • Cài đặt các theo dõi chuyển đổi: google tag manager & google analytics
  • Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
  • Tạo landing page và tối ưu hóa landing page (Website).
  • Lập báo cáo và đánh giá cho từng chiến dịch.
  • Phối hợp cùng team Creative trong những dự án lớn để tạo ra Content chất lượng (chủ yếu là Video).

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing, Google Analytic, Google Ads.
  • Có tư duy performance.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Google Adwords. 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo trong mảng Giáo dục/Thời trang/Mỹ phẩm
  • Ưu tiên ứng viên đã chạy ngân sách lớn
  • Chủ động, sáng tạo trong việc điều chỉnh các chiến dịch marketing một cách hiệu quả.

3. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 15 – 30 triệu (lương cứng thoả thuận theo năng lực + % Doanh số).
  • Đào tạo fullstack về nghiệp vụ quảng cáo Online: Marketing & Sales, Creative Ideas, Tech skills... trực tiếp bởi các Teamlead và Quản lý Marketing dày dặn kinh nghiệm thực chiến
  • Phát triển kỹ năng Marketing đa kênh, Trải nghiệm Marketing tổng thể, không giới hạn ngân sách
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, lộ trình thăng tiến lên các vị trí quản lý , tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch: 2 tháng lên nhân viên chính thức, 6 tháng lên Teamlead, 12 tháng trở thành quản lý Marketing.
  • Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
  • Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty. Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng (Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng,.....)
  • Các phúc lợi khác theo quy định của nhà nước

4. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc:
    - 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
    - Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút)
  • Địa điểm: 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

5. ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên gửi CV tới email: t[email protected] hoặc liên hệ SĐT: 0865.009.694



[HN] Trưởng Phòng Telesale - Thu nhập 20-35 triệu/tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Quản lý nhóm từ 5-10 nhân viên

• Follow meeting trong ngày, tuần, tháng của từng nhân viên

• Giám sát số cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi hàng ngày theo chỉ tiêu của công ty

• Theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả công việc của từng nhân viên phụ trách và của cả nhóm

• Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: KH khó tiếp cận, KH cần hỗ trợ gấp trong ngày

• Thủ tục nhận nhân sự, traning cho nhân viên mới trong team, hướng dẫn các công việc ban đầu

• Xử lý các công việc phát sinh qua mail: nghỉ phép, nghỉ việc, gửi thông tin nhân viên, các công việc không tên với các phòng ban (kế toán, HCNS)

• Lập kế hoạch làm việc cho team, gửi KPI theo ngày, tuần

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý bộ phận tư vấn tương đương , ưu tiên trong lĩnh vực bán lẻ, giáo dục trực tuyến

• Có laptop cá nhân để làm việc

• Có khả năng quản lý điều hành đội nhóm khoảng 6-10 nhân viên

• Có kỹ năng lập Kế hoạch, phân tích và thực thi kế hoạch 1 cách hiệu quả

• Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp hiệu quả, kỹ năng xây dựng quan hệ tốt, có thể làm việc được với nhiều cấp khác nhau trong tổ chức

• Có kỹ năng huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thưc hiện công việc 1 cách hiệu quả

• Có kỹ năng lãnh đạo, động viên, tạo động lực cho 1 đội ngũ nhân viên đông đảo

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Mức lương: 20-35 tr/tháng

• Nghỉ 4 ngày/tháng (đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên vào ca chiều và cuối tuần khi không có quản lý đi làm)

• Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

• Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

• Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.

Phép năm 12 ngày

• Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

• Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

• Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

• Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

• Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành. 

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV tới địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ BP. Tuyển dụng 0972.289.698

[[HN] Tuyển dụng Nhân Viên Telesale Thu nhập 10 -15 triệu/tháng

1.Mô tả công việc

  • Gọi điện thoại tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, khoá học, dịch vụ,.. của Công ty
  • Liên hệ với khách hàng theo DATA NÓNG từ đội Marketing mang về hàng ngày.
  • Chốt đơn hàng qua điện thoại và chuyển qua bộ phận vận hành gửi hàng.
  • Chat hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp

- Địa điểm làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

2. Yêu cầu

  • Ứng viên tuổi từ 21-28
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu đã có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn 10 - 15 triệuVNĐ/tháng hoặc hơn (Lương cứng 5,5 - 7Tr + lương doanh số)
  • Tháng nghỉ 4 ngày, xoay ca theo sự sắp xếp của Trưởng nhóm (Thời gian làm việc cụ thể: Ca sáng 8h00 - 17h30 / Ca chiều: 13h15 - 22h hàng ngày)
  •  THỜI GIAN LÀM CA CHIỀU TỪ 1 - 2 BUỔI/TUẦN
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Ứng tuyển

CV gửi về: [email protected]

Liên hệ: BP Tuyển dụng - 0972 289 698

TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 15-20TR)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý phòng CSKH gồm:  tuyển dụng,đào tạo , quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách.
  • Tổ chức tiếp nhận và giám sát các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, thư, email, fanpage hoặc được chuyển từ các nguồn khác.
  • Xây dựng và Quản lý các kênh thông tin  để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng với công ty khi cần hỗ trợ
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo tháng / quý / năm)
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Kinh doanh mặt hàng bán lẻ, thương mại điện tử, giáo dục trực tuyến
  • Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
  • Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
  • Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
  • Có laptop cá nhân để làm việc

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 15-25 triệu/tháng
  • Nghỉ 4 ngày/tháng 
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 01 năm/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

[HN] Nhân viên chăm sóc khách hàng ( 8-10TR)

1. Mô tả công việc

  • Chat hoặc hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn sử dụng…khi khách hàng gọi đến.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng  theo data khách hàng của công ty.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần.  Xoay ca theo sự sắp xếp của trưởng nhóm. (Ca sáng: 8h - 17h30 / Ca chiều: 13h15 - 22h)

2. Yêu cầu

  • Kinh nghiệm CSKH từ 06 tháng trở lên.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 8 - 10TR
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Ứng tuyển

  • CV gửi về: [email protected]
  • Liên hệ: BP. Tuyển dụng - 0972.289.698
  • Địa điểm làm việc: Tầng 4, Toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Chuyên viên Xây Dựng Nội Dung Chương Trình Học - Tiếng Anh Người lớn (Thu nhập 10-15 triệu)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng giáo án và học liệu đa phương tiện tiếng Anh cho hàng ngàn học viên chương trình tiếng Anh Biboedu
  • Tuyển dụng và quản trị đội ngũ Giảng viên cho các khóa học Tiếng Anh dành cho người đi làm mà công ty phát triển
  • Kết hợp cùng giảng viên xây dựng giáo án và nội dung học liệu phù hợp theo chuẩn đào tạo E-learning
  • Tham gia các dự án nghiên cứu, phát triển và nâng cấp học liệu giúp người học có thêm nhiều công cụ học tập hiệu quả hơn.
  • Kết hợp với Marketing và đội kinh doanh để có định hướng thích hợp về khóa học
  • Hoàn thiện và kiểm tra chất lượng sản phẩm.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần

 2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Độ tuổi: 21 - 34
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học trở lên
  • Chuyên môn: Lĩnh vực sư phạm, Trình độ tiếng Anh: IELTS 7.0 hoặc TOEIC 850 trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương còn hiệu lực sử dụng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hoặc biên soạn, chỉnh sửa giáo án tiếng Anh.
  • Có khả năng sáng tạo trong công việc giảng dạy và truyền cảm hứng cho học sinh
  • Tinh thần lạc quan, sẵn sàng chia sẻ và không ngại làm cái mới, tư duy nhanh nhạy, sáng tạo, chủ động trong công việc
  • Có mong muốn cầu tiến, năng động, sáng tạo.

 3. QUYỀN LỢI

  • Mức lương: 10 -15 triệu
  • Tham gia các hoạt động vui chơi, dã ngoại, du lịch định kỳ.
  • Chế độ BHXH, BHYT..., hưởng quyền lợi (Theo luật lao động) tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực thực tế.
  • Được đào tạo training cập nhật các hướng đào tạo quốc tế
  • Được làm quen về việc quản trị đội nhóm, làm việc với bộ phận kinh doanh
  • Có cơ hội phát triển thành trưởng nhóm

4. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Địa chỉ: 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, HN
  • Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6: 8h15-17h30, Thứ 7: 8h15 - 12h00, Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h15

5. ỨNG TUYỂN:

Ứng viên vui lòng gửi CV tới email [email protected] hoặc liên hệ BP. Tuyển dung: 0972.289.698


Chuyên Viên Xây Dựng Nội Dung Chương Trình Học - Tiếng Anh cho trẻ 3-8 tuổi (Thu nhập 10-15 triệu)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu và tổng hợp chương trình, giáo trình và ứng dụng học Tiếng Anh cho trẻ nhỏ (3-8 tuổi) dựa trên khung chương trình và giáo trình chuẩn của các nước tiên tiến trên thế giới
  • Làm việc chặt chẽ với các chuyên gia giáo dục hàng đầu trong và ngoài nước để xây dựng khung chương trình và nội dung học
  • Làm việc với các Giáo viên nước ngoài trong qúa trình triển khai, thực hiện sản phẩm
  • Làm việc với nhóm thiết kế và nhóm Sản phẩm - Công nghệ để xây dựng và hoàn thiện kho Gamification và Quiz.
  • Hoàn thiện và kiểm tra chất lượng sản phẩm.
  • Quản lý đội CTV sản xuất học liệu

2. YÊU CẦU

  • Tuổi từ 22 - 34, Đại học trở lên chuyên ngành Sư phạm, Ngôn ngữ Anh,.....
  • Có kinh nghiệm và niềm yêu thích làm việc về tiếng Anh cho trẻ nhỏ
  • Trình độ tiếng Anh: IELTS 6.5 hoặc TOEIC 850 trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương còn hiệu lực sử dụng
  • Sẵn sàng học hỏi và thay đổi để đáp ứng yêu cầu công việc, sáng tạo, chủ động trong công việc
  • Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực tiến độ và chất lượng cao
  • Mong muốn gắn bó và làm việc lâu dài

3. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 10-15 triệu
  • Được tiếp xúc và trải nghiệm những tài liệu và ứng dụng giáo dục sớm hay và nổi tiếng nhất thế giới
  • Được làm việc trực tiếp với các chuyên gia ngôn ngữ, chuyên gia giáo dục sớm trong và ngoài nước
  • Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm. Nghỉ phép năm có lương: 12 ngày
  • Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng (Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng,.....)
  • Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Tea break mỗi ngày, sinh nhật hàng tháng, teambuilding hàng quý, nghỉ mát hàng năm. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau…
  • BHXH, BHYT, BHTN đảm bảo theo luật nhà nước

4. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc:
    - 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
    - Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút)
  • Địa điểm: Toà nhà Comatce, 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

5. ỨNG TUYỂN

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU CHỦ ĐỀ GIÁO DỤC SỚM 1-3 TUỔI (Thu nhập 10 triệu+++/tháng)


MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  • Tuyển dụng Giáo viên cho các khóa học Giáo dục sớm. 
  •  Kết hợp giảng viên xây dựng  các nội dung học liệu thích hợp

  • Nghiên cứu tìm tòi các phương pháp đào tạo hướng tới người học phát triển

  • Chuyển đổi các nội dung đổi mới về phương pháp đào tạo vào nội dung giảng dạy

  • Kết hợp với Marketing và đội kinh doanh để có định hướng thích hợp về khóa học

  • Kiểm soát chất lượng khóa học, xoáy nâng cấp với giảng viên

  • Quản trị và phát triển đội ngũ giảng viên môn học

  • Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần

YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 

  • Độ tuổi: 21 - 34

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học trở lên

  •  Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm ở các vị trí tương đương: giảng dạy các lớp mầm non, trợ giảng các lớp mầm non

  • Chuyên môn: Lĩnh vực dạy trẻ (0-3 tuổi), sư phạm mầm non, tâm lý trẻ nhỏ, giáo dục kỹ năng sớm cho trẻ, giáo dục trẻ em 

  • Ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ  tiếng Anh  

  • Có khả năng sáng tạo trong công việc giảng dạy và truyền cảm hứng cho học sinh

  • Tinh thần lạc quan, sẵn sàng chia sẻ và không ngại khó khăn trong môi trường Start-up.

QUYỀN LỢI: 

  •  Mức lương: 10 triệu+++ 
  • Được đào tạo training cập nhật các hướng đào tạo quốc tế

  • Được làm quen về việc quản trị đội nhóm, làm việc với bộ phận kinh doanh. Có cơ hội phát triển thành trưởng nhóm

  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập. 
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao. 
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty. 
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần. Phép năm 12 ngày 
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý. 
  • Chế độ BHXH, BHYT..., hưởng quyền lợi (Theo luật lao động) tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực thực tế.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên. 
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,… 
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review. 

 THỜI GIAN LÀM VIỆC + ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Địa chỉ: 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, HN

  • Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6: 8h15-17h30, Thứ 7: 8h15 - 12h00, Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h15

ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên vui lòng gửi CV tới email [email protected]  
  • Hotline BP. Tuyển dụng: 0972.289.698


[HN] Biên Tập Viên Nội Dung/Content Marketing - Thu nhập từ 10 - 15 triệu/tháng

1. Mô tả công việc

  • Xây dựng nội dung và lên ý tưởng, viết kịch bản cho các Video Marketing phục vụ công tác quảng cáo bán các sản phẩm của công ty
  • Tìm kiếm và làm việc với các Micro influencer/KOLs.
  • Trực tiếp chỉ đạo, điều phối sản xuất và kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm cuối cùng cho các Video phụ trách. 
  • Phối hợp cùng bộ phận Marekting nghiên cứu và đề xuất các nội dung sản xuất phù hợp với từng kế hoạch phát triển sản phẩm.
  • Thực hiện các công việc thanh toán liên quan đến việc sản xuất Video
  • Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến biên tập nội dung và các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

2. Yêu cầu

  • Nam/Nữ tốt độ tuổi từ 23-29, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành báo chí
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng viết tốt, tư duy sáng tạo, biên tập nội dung
  • Bắt trend tốt, nhanh nhạy với sự thay đổi của xu hướng
  • Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, chịu khó
  • Có laptop cá nhân để làm việc

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập. 
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao. 
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty. 
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần. 
  • Phép năm 12 ngày 
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý. 
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên. 
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,… 
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review. 
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành. 

4. Thời gian làm việc 

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển 


Chuyên Viên Quay Dựng (Video Editor) -Thu nhập 15-20tr/tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phối hợp với biên tập viên, dựng các video khoá học onlien hoặc video quảng cáo theo chiến lược marketing của sản phẩm
  • Tìm kiếm, cắt ghép các sản phẩm Video phù hợp với xu hướng khách hàng quan tâm, thu hút lượt theo dõi
  • Chịu trách nhiệm về các sản phẩm truyền thông chung của Team Media (video, hình ảnh),…và theo từng chiến dịch Marketing của công ty.
  • Thực hiện việc quay phim các video khoá học, phóng sự, TVC, quảng cáo sản phẩm… nằm trong các dự án truyền thông của công ty
  • Phối hợp với các bộ phận Marketing, Content, Design để hoàn thành mục tiêu chung của Team.
  • Quản lý kho hình ảnh, video của hệ thống team.
  • Các hoạt động hỗ trợ khác.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng phim như Premiere, After Effect....;
  • Ứng viên có cảm âm tốt, xây dựng hiệu ứng âm thanh khớp với hình ảnh;
  • Âm hiệu ứng phải bổ trợ được cho hình ảnh, tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn cho hình ảnh
  • Biết sử dụng các loại máy quay, máy ảnh phổ biến và các dụng cụ hỗ trợ
  • Có tâm huyết với công việc, chăm chỉ, ham học hỏi và tiếp thu nhanh
  • Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, chịu khó
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
  • Có khả năng đi công tác

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 15 - 20 triệu/tháng
  • Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần (Từ 8h15 - 17h30 các ngày Thứ 2 tới hết Sáng Thứ 7)
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • •Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • •Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • •Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • •Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành. 

Giám Đốc Tài Chính - Tập Đoàn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng kế hoạch tài chính, giám sát và đánh giá việc thực hiện kế hoạch tài chính của Công ty.
- Theo dõi, tổng hợp các nguồn vốn mà Công ty đầu tư
- Quản lý dòng tiền, phân bổ nguồn vốn hoạt động cho các bộ phận sử dụng vốn.
- Đánh giá hiệu quả quản lý sử dụng vốn của Công ty và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng vốn của Công ty
- Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính. Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra các công cụ quản trị, dự báo rủi ro tài chính.
- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định, hướng dẫn tổ chức thực hiện toàn bộ hoạt động tài chính của Công ty. Chỉ đạo tổ chức, kiểm soát và cải tiến hoạt động của bộ phận Kế toán chuyên nghiệp đúng chức năng, nhiệm vụ.
- Nghiên cứu các chính sách/qui định pháp luật liên quan đến lĩnh vực phụ trách; đề xuất/tham mưu cho Tổng Giám đốc về các thay đổi nhằm đảm bảo các hoạt động thuộc lĩnh vực phụ trách luôn tuân thủ pháp luật và tối ưu hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ tính hình Tài chính lên Tổng Giám đốc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam, Nữ tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng tài chính kế toán trở lên hoặc 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm trong việc lập và kiểm soát kế hoạch tài chính theo mô hình tập đoàn.
- Có kỹ năng điều hành, quản lý.
- Nhanh nhẹn và chịu áp lực công việc cao, sẵn sàng làm thêm giờ theo yêu cầu công việc.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

- Mức lương thỏa thuận từ 30-70tr/tháng +++
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được thưởng vào các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty.

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển tới email: [email protected] hoặc liên hệ BP. Tuyển dụng: 0972.289.698

Bạn muốn thử sức tại Bibabo?

* Xin chọn vị trí tuyển dụng
* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV