Tài khoản

Sự nghiệp tại Bibabo

Bibabo với hơn 150 thành viên làm việc tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Wilmington
(Delaware, Hoa Kỳ) đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên thế giới.
Và chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng như bạn.

Chung tay - Chung sứ mệnh

Trở thành nền tảng tốt nhất
về chăm sóc con cái và gia đình

Mỗi ngày có hàng chục nghìn em bé được hoài thai và sinh ra, đồng nghĩa sẽ có hàng chục nghìn phụ nữ sẽ bắt đầu hành trình làm mẹ đầy hạnh phúc nhưng vô cùng vất vả. Thấu hiểu được điều đó, thành viên Bibabo mong muốn xây dựng một nền tảng kết nối hàng triệu người mẹ trên khắp thế giới để cùng giúp đỡ và chia sẻ với nhau trên suốt hành trình ấy. Việc chăm sóc con cái, bản thân và gia đình vì thế mà Dễ dàng hơn - Hạnh phúc hơn!

Ngôi nhà chung Bibabo

Không chỉ cùng nhau làm việc, Bibabo còn là nơi chúng ta sống và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị

Tại sao nên chọn Bibabo

Môi trường năng động

Là một công ty khởi nghiệp sáng tạo, Bibabo luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm thẳng thắn và cởi mở. Người Bibabo luôn sẵn sàng chia sẻ và chung tay giải quyết vấn đề

Cơ hội thăng tiến

Chúng tôi luôn muốn Bibabo là nơi bạn xây dựng sự nghiệp. Vì thế, chúng tôi mở ra cho bạn nhiều hướng thăng tiến, đồng thời thiết kế những chương trình giúp cho bạn phát triển sự nghiệp trên mỗi chặng đường

Phúc lợi

Ở Bibabo, năng lực và đóng góp của thành viên được ghi nhận không chỉ bằng khoản lương hàng tháng, nếu bạn làm việc xuất sắc, bạn có thể nhận được thưởng từ kinh doanh, sản phẩm, thưởng cuối năm, cổ phiếu

Học hỏi phát triển

Chúng tôi coi trọng việc học và tạo điều kiện cho mọi người rèn luyện ở mọi lúc mọi nơi. Mỗi đồng nghiệp là một người thầy. Bibabo có nhiều đồng nghiệp, quản lý giàu kinh nghiệm có thể training cho thành viên từ Kỹ thuật, Tiếp thị, Phát triển kinh doanh và Hỗ trợ kinh doanh

Gia nhập Bibabo, chúng ta cùng tiến thật xa

Chuyên Viên Digital Marketing (Mỹ phẩm / Khoá học)

I. Mô tả công việc

  • Chạy chuyển đổi đa kênh Google Ads/Facebooks/Tiktok Ads.
  • Lên kế hoạch (quản lý và phân bổ ngân sách) và triển khai các chiến dịch Ads của cá nhân (theo kế hoạch chung của team).
  • Theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh quảng cáo và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo với cấp trên.
  • Chủ động sản xuất/đề xuất content (Nội dung + hình ảnh) quảng cáo; kết hợp với team Social Content sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo.
  • Cập nhật các kỹ thuật, các xu hướng quảng cáo mới để áp dụng vào việc vận hành quảng cáo.
  • Sử dụng các công cụ để làm landingpage phục vụ cho QC.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

II. Yêu cầu

  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về Marketing/Kinh tế/QTKD,…
  • Kinh nghiệm: trên 1 năm kinh nghiệm trở lên chạy quảng cáo chuyển đổi các kênh: Mạnh về Facebook và Google hoặc một trong những kênh Tiktok/Youtube…. với chi phí quảng cáo tối ưu.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong ngành mỹ phẩm, giáo dục, TMĐT, chăm sóc sức khỏe, mẹ & bé….
  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Trend, Analytic, GTM,…. nắm rõ các chỉ số CPA, CTR, CR, CPC,… phục vụ cho việc đo lường và tối ưu.
  • Tư duy/ kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và nghiên cứu kiến thức mới.
  • Biết sử dụng các công cụ Photoshop, Ladipage, Canva….
  • Có laptop cá nhân.

III. Quyền lợi 

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: lương cứng 9-18 triệu/tháng + thưởng hiệu quả công việc, review ít nhất 1 lần/năm.
  • Tham gia câu lạc bộ AN TÂM CHẠY BỘ của nhà Bibabo thách thức các giới hạn bản thân
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở…)
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00 18h00, nghỉ trưa từ 12h13h15
  • Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Trưởng Phòng Digital Marketing

I/ Mô tả công việc

1. Quản trị kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh (40%)

  • Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
  • Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động Digital Marketing đa kênh: SEO, SEM, Facebook, Tiktok...; quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác, Sáng tạo nội dung tiktok, youtube, TVC...
  • Lên ý tưởng và triển khai các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng
  • Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: Tiktok, Shopee, Google, Facebook và các kênh khác.
  • Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
  • Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.

2. Quản trị nhân sự và hiệu suất của Phòng Marketing Online (40%)

  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận mình phụ trách
  • Tuyển dụng và nhân bản đội ngũ nhân viên trực tiếp trong bộ phận Marketing
  • Đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing online.

3. Phát triển và giữ chân khách hàng sử dụng thường xuyên Mobile App (20%)

  • Lập kế hoạch marketing cho từng sản phẩn trên App để thu hút người dùng (users) cho sản phẩm thông qua các kênh quảng cáo: Google, Facebook, Tiktok..
  • Phân tích dữ liệu users phù hợp để tối ưu lượt tải app, hiển thị, sử dụng thường xuyên trên App
  • Tích lũy khách hàng, chăm sóc lâu dài và chuyển đổi trên App

II. Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing,... hoặc chuyên ngành liên quan
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng phòng Marketing hoặc tương đương, kinh nghiệm quản lý từ 5 nhân sự trở lên. Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc liên quan đến ngành mẹ bé / kinh doanh online / bán lẻ / TMĐT / Edtech
  • Am hiểu về Digital Marketing: SEO, SEM, Facebook, Tiktok, Youtube, Google Analytics, đồ họa, ...
  • Nhạy bén, thấu hiểu insight khách hàng.
  • Kỹ năng: lãnh đạo, làm việc nhóm, quản lý thời gian
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện
  • Có khả năng tư duy, sáng tạo
  • Năng động, nhiệt tình, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có khả năng xây dựng cơ chế tạo động lực, áp dụng các kỹ thuật đánh giá để thúc đẩy phát triển đội ngũ

III. Quyền lợi

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: lương cứng 25-40 triệu/tháng + thưởng hiệu quả công việc, review ít nhất 1 lần/năm.
  • Tham gia câu lạc bộ AN TÂM CHẠY BỘ của nhà Bibabo thách thức các giới hạn bản thân
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở...)
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00 18h00, nghỉ trưa từ 12h-13h15
  • Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Trưởng Phòng Kinh Doanh (Lương cứng từ 25M, Tổng thu nhập up to 60M)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý điều hành công việc và chịu trách nhiệm về doanh số của bộ phận Sales Bán mới/ Mua lại. Báo cáo kết quả hoạt động bộ phận
  • Đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi data từ phòng MKT (Khách hàng đã quan tâm sẵn về dịch vụ)
  • Đảm bảo tỉ lệ khách hàng mua lại
  • Tối ưu kịch bản bán hàng (Chat và CSKH, Cross Sales) và quy trình làm việc cho Sales
  • Xây dựng và phát triển đội nhóm: Quản lý đội ngũ Sales/CSKH thực hiện bán hàng trên data do đội ngũ Marketing đem về nhằm đạt được kế hoạch doanh thu đã đề ra
  • Chăm sóc khách hàng Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng, chất lượng tư vấn thuộc phạm vi nhiệm vụ của bộ phận.
  • Đào tạo kiến thức nghiệp vụ và thông tin sản phẩm Đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ, kiến thức sản phẩm cho Team Sales

2. YÊU CẦU

  • Hơn 2 năm kinh nghiệm Sales B2C/ quản lý Telesales/ CSKH. Ứng viên đã có kinh nghiệm ngành hàng Mỹ phẩm, Làm đẹp, Giáo dục, Edtech là điểm cộng
  • Kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 10 nhân sự trở lên
  • Thành thạo các phần mềm Pancake, GetFly, Nobita, CRM…
  • Doanh thu team từng đạt ít nhất 1 tỷ/tháng
  • Có tư duy và năng lực đánh giá, nghiên cứu thị trường về sản phẩm, ngành hàng, khách hàng, đối thủ...
  • Có laptop cá nhân.

3. QUYỀN LỢI

Thu nhập hấp dẫn từ 35 triệu / tháng

  • Bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng > Tổng thu nhập từ 30-60 triệu
  • Lương cứng ở mức 25 triệu, deal theo năng lực, cạnh tranh với thị trường
  • Chế độ thưởng nóng, thưởng kết quả kinh doanh.. áp dụng ngay khi thử việc
  • Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn

Cơ chế phúc lợi khác

  • Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 (suất ăn 50.000 VND / ngày)
  • Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên
  • Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ và các khoản thưởng khác: Thưởng nhân viên xuất sắc, Thưởng hàng tháng, Thưởng Quý, Thưởng Năm,..
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên....
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Nhân Viên Chat Page (Lương cứng 7-9tr, Tổng thu nhập 12-20tr)

1. Mô tả công việc

  • Chat tư vấn - chốt đơn sản phẩm mỹ phẩm lành tính trên nền tảng Pancake. Tham khảo sản phẩm tại: Lagumi Official (tiktok / shopee) hoặc website của Lagumi
  • Gọi điện xác nhận đơn và Upsale
  • Giới thiệu, gợi ý thêm cho khách hàng về những sản phẩm đi kèm hoặc combo.
  • Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, giải thích các vấn đề về sản phẩm/ khiếu nại với khách hàng (nếu có)
  • Giới thiệu đến khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi của công ty
  • Hỗ trợ, cập nhật các thay đổi mới từ nhãn hàng (nếu có) đến khách hàng.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung chat, xu hướng chốt đơn.

2. Yêu cầu ứng viên

  • Ứng viên: Nữ tuổi từ 21-26
  • Có ít nhất 3-6 tháng kinh nghiệm chat page (Ưu tiên có kinh nghiệm chat pancake ở các lĩnh vực: Mỹ phẩm, thời trang ...) 
  • Có laptop cá nhân
  • Chat nhanh, care khách tốt 
  • Có kinh nghiệm CSKH, trải nghiệm khách hàng (đặc biệt trong ngành hóa mỹ phẩm) là một lợi thế 
  • Siêng năng, chăm chỉ học hỏi, có trách nhiệm với công việc          
  • Tư duy (Mindset)
  • Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng
  • Cẩn thận, tỉ mỉ; 
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc"
  • Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng => Tổng thu nhập từ 9 triệu-12 triệu VNĐ/tháng
  • Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn 
  • Thời gian làm việc: 8h30 -18h, 6 ngày/ tuần.
  • "Phúc lợi đặc biệt của công ty: 
  • Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 
  • Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên "
  • Phép năm 12 ngày
  • Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ và các khoản thưởng khác: Thưởng nhân viên xuất sắc, Thưởng hàng tháng, Thưởng Quý, Thưởng Năm,..
  • Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, không toxic, chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Cơ hội thăng tiến cao, thăng tiến lên vị trí teamlead chỉ sau 6 tháng – 1 năm với các chế độ đi kèm (Lương/Thưởng, thời gian làm việc ...) 
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Nhân Viên Kinh Doanh (Telesales / Chat Page)

I. Mô tả công việc

  • Tiếp nhận Data Nóng hàng ngày từ phía bộ phận. Không phải tìm kiếm data.
  • Chat page (pancake) hoặc Telesales để thuyết phục chốt đơn sản phẩm.
  • Chăm sóc khách hàng mới đã được chốt đơn bao gồm: gọi điện chốt số lượng hàng khách đã đặt, địa chỉ khách hàng và số tiền khách phải trả. Đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng chủng loại hàng, đúng thời gian vận chuyển và hài lòng về sản phẩm.
  • Tư vấn bán lại cho tệp khách hàng cũ đã từng mua sản phẩm của Công ty (Mua lại) bằng các hình thức như hỏi thăm tình trạng cải thiện, giới thiệu chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng thân thiết, VIP, sinh nhật khách hàng,..
  • Báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần, tháng
  • Các công việc khác theo sự phân công

II. Yêu cầu

  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm (Ưu tiên có kinh nghiệm các vị trí tương đương như Sale Chat, Telesales, Tư vấn/ chăm sóc khách hàng,..)
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, giáo dục, Edtech.. là một lợi thế
  • Có kinh nghiệm làm việc trên Pancake, GetFly, Nobita…
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tư duy (Mindset):
    Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng
    Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
  • Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
  • Yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao.
  • Có laptop cá nhân.

III. Quyền lợi

1/ Thu nhập hấp dẫn từ 15-30 triệu / tháng

  • · Bao gồm: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng > Tổng thu nhập từ 15-30 triệu
  • · Lương cứng tối thiểu từ 10 triệu, deal theo năng lực, cạnh tranh với thị trường
  • · Chế độ thưởng nóng, thưởng kết quả kinh doanh.. áp dụng ngay khi thử việc
  • · Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn
  • · Review lương và điều chỉnh level sau mỗi quý

2/ Cơ chế phúc lợi khác

  • Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 (suất ăn 50.000 VND / ngày)
  • Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên
  • Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ và các khoản thưởng khác: Thưởng nhân viên xuất sắc, Thưởng hàng tháng, Thưởng Quý, Thưởng Năm,..
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên....
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
  • Được đào tạo sản phẩm, kiến thức, kỹ năng và thực chiến luôn trong công việc
  • Làm giờ hành chính 8h30-18h00, không OT buổi tối, 6 ngày / tuần. Địa chỉ: Toà Comatce, số 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

3/ Cơ hội phát triển

  • Được training về sản phẩm, kịch bản tư vấn, kỹ năng xử lý tình huống
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, không toxic, chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Cơ hội thăng tiến cao, thăng tiến lên vị trí teamlead chỉ sau 6 tháng – 1 năm với các chế độ đi kèm (Lương/Thưởng, thời gian làm việc ...)

Kế Toán Thanh Toán (HĐ 9 tháng & có cơ hội kí HĐ dài hạn)


  1. Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc của kế toán thanh toán.
  • Căn cứ kế hoạch thanh toán nhà cung cấp và Lập hồ sơ thanh toán NCC theo thời hạn hoặc theo yêu cầu cấp trên.
  • Nhận hồ sơ yêu cầu thanh toán từ các bộ phận, phòng ban. Kiểm soát hồ thanh toán đảm bảo hồ sơ thanh toán hợp lệ
  • Lập chứng từ thu, chi quỹ tiền mặt, Lập chứng từ UNC thanh toán bằng tiền gửi ngân hàng.
  • Trực tiếp làm việc với Ngân hàng :Lập hồ sơ vay vốn ngân hàng, theo dõi vốn vay, hạch toán lãi vay phải trả. Theo dõi hạn mức vay của từng ngân hàng.
  • Hạch toán chứng từ thu chi, báo nợ, báo cáo, các khoản vay của các chi nhánh.
  • Theo dõi công nội phải thu, phải trả nội bộ, công nợ tạm ứng nhân viên.
  • Cập nhật kế hoạch dòng tiền cho các khoản đã thanh toán, hạn mức vay ngân hàng.
  • Theo dõi các khoản chi phí bằng tiền và lập báo cáo tổng hợp chi phí cuối tháng.
  • Những công việc khác do quản lý trực tiếp giao phó.
  1. Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên
  • Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, kiểm toán....
  • Sử dụng tin học văn phòng ứng dụng dùng cho công việc
  • Cẩn thận, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
  • Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt, chủ động trong công việc
  1. Quyền lợi

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 10-14 triệu/tháng
  • Tham gia câu lạc bộ AN TÂM CHẠY BỘ của nhà Bibabo thách thức các giới hạn bản thân
  • Hưởng các khoản thưởng, quà các dịp lễ đặc biệt trong năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
  • Công ty cung cấp bữa ăn miễn phí (cơm mẹ nấu, cơm healthy, bún phở...) Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00 -18h00, nghỉ trưa từ 12h-13h15
  • Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội


Kế Toán Trưởng (Nghỉ T7, CN)

1. Mô tả công việc

  • Quản trị

    • Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Kế toán
    • Chịu trách nhiệm hoạch định tham mưu, tư vấn về kiểm soát quản trị nôi bộ của doanh nghiệp
    • Lập các báo cáo phân tích quản trị theo tháng, quý, năm
  • Thuế & Ngân hàng

    • Chịu trách nhiệm hoàn thiện tất cả yêu cầu về báo cáo tài chính theo luật định, lập ngân sách/dự báo, quản lý dòng tiền và thuế.
    • Cung cấp các phương án cho lãnh đạo những điểm chưa phù hợp trong kiểm soát để quản lý hiệu quả.
    • Quản lý và giám sát các hoạt động bao gồm: Các khoản phải thu/phải thu, biên nhận tiền mặt, sổ kế toán tổng hợp, lương, ngân sách, dự báo tiền mặt, phân tích phương sai doanh thu và chi tiêu, quản lý các tài sản vốn, hoạt động tài sản cố định.
    • Tham gia thiết lập các quy trình, quy trình về quản lý tài chính của Công ty.
    • Hoàn thiện sổ sách, báo cáo, phục vụ cho kiểm toán và thuế hàng năm theo đúng yêu cầu.
    • Phụ trách làm việc với các cơ quan chức năng thuế/Ngân hàng/....về vấn đề liên quan đến hoạt động tài chính và bổ sung vốn lưu động.
    • Đào tạo, hướng dẫn các CBNV khác trong phòng Kế toán
    • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành/Ban lãnh đạo.

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành Kế toán, tài chính hoặc các chuyên ngành liên quan (ĐH Kinh tế Quốc dân, Học viện tài chính, Học viện Ngân hàng...);
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Kế toán trưởng; 
  • Chịu được áp lực công việc;
  • Nắm vững chế độ và chuẩn mực kế toán Việt Nam;
  • Nắm vững các quy định về thuế, tài chính, BHXH và các chính sách chế độ khác hiện hành liên quan đến doanh nghiệp;
  • Có khả năng lập kế hoạch & quản lý ngân sách, quản lý chi phí; kỹ năng về kiểm soát tài chính, hoạch định, triển khai và kiểm soát kế hoạch;
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các công ty về lĩnh vực bán lẻ/ dịch vụ

Mục tiêu kết quả cho vị trí

  • Quản trị được các vấn đề trong mảng kế toán- tài chính
  • Kiểm soát và tối ưu được các khoản chí phí, doanh thu
  • Kiểm soát được kế hoạch dòng tiền
  • Thực hiện đảm bảo các báo cáo tài chính- kế toán hợp lý tuân thủ pháp luật

3. Quyền lợi

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 25-30 triệu/tháng, review ít nhất 1 lần/năm.
  • Tham gia câu lạc bộ AN TÂM CHẠY BỘ của nhà Bibabo thách thức các giới hạn bản thân
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức 
  • Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
  • Công ty cung cấp bữa ăn miễn phí: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00 -18h00, nghỉ trưa từ 12h-13h15
  • Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Trưởng Nhóm C&B

I. Mô tả công việc

C&B: 50%

  • Tham gia xây dựng chính sách lương, thưởng, phúc lợi, đánh giá hiệu quả công việc, MTCV và quy trình (ưu tiên có kinh nghiệm thực chiến)
  • Triển khai, xây dựng, xử lý các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, văn hoá
  • Công tác chế độ đến NLĐ: tính lương thưởng, phúc lợi, BHXH, Thuế TNCN, Hợp đồng.....

Phát triển hệ thống, chuyển đổi số: 25%

  • Tham gia xây dựng quy trình, MTCV và các chính sách
  • Thực hiện các văn bản, quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự
  • Tham gia triển khai phần mềm nhân sự

Đánh giá thành tích, đánh giá năng lực nhân sự: 25%

  • Xây dựng đánh giá hệ thống thành tích, đánh giá năng lực nhân sự phù hợp với mục tiêu chiến lược của công ty
  • Cải tiến hệ thống đánh giá thành tích cụ thể về mục tiêu, phương pháp, tiêu chí đánh giá, có khả năng định lượng, đáng tin cậy, phù hợp với kế hoạch...
  • Các nhiệm vụ khác được phân công theo từng thời điểm

II. Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh,... hoặc chuyên ngành liên quan
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức nhân sự tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược
  • Am hiểu các công cụ về đánh giá, báo cáo số liệu (Google Sheet, PowerBI,...); công cụ về học tập...
  • Có khả năng diễn thuyết, trình bày. Ưu tiên có kinh nghiệm MC, tham gia nhiều các hoạt động tập thể, văn nghệ.

III. Quyền lợi

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: lương cứng 15-25 triệu/tháng + thưởng hiệu quả công việc, review ít nhất 1 lần/năm.
  • Tham gia câu lạc bộ AN TÂM CHẠY BỘ của nhà Bibabo thách thức các giới hạn bản thân
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở...)
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00 18h00, nghỉ trưa từ 12h13h15
  • Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội


Bibabo đang đợi bạn!

* Xin chọn vị trí tuyển dụng
* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV