Tài khoản

Sự nghiệp tại Bibabo

Bibabo với hơn 150 thành viên làm việc tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Wilmington
(Delaware, Hoa Kỳ) đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên thế giới.
Và chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng như bạn.

Chung tay - Chung sứ mệnh

Trở thành nền tảng tốt nhất
về chăm sóc con cái và gia đình

Mỗi ngày có hàng chục nghìn em bé được hoài thai và sinh ra, đồng nghĩa sẽ có hàng chục nghìn phụ nữ sẽ bắt đầu hành trình làm mẹ đầy hạnh phúc nhưng vô cùng vất vả. Thấu hiểu được điều đó, thành viên Bibabo mong muốn xây dựng một nền tảng kết nối hàng triệu người mẹ trên khắp thế giới để cùng giúp đỡ và chia sẻ với nhau trên suốt hành trình ấy. Việc chăm sóc con cái, bản thân và gia đình vì thế mà Dễ dàng hơn - Hạnh phúc hơn!

Ngôi nhà chung Bibabo

Không chỉ cùng nhau làm việc, Bibabo còn là nơi chúng ta sống và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị

Tại sao nên chọn Bibabo

Môi trường năng động

Là một công ty khởi nghiệp sáng tạo, Bibabo luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm thẳng thắn và cởi mở. Người Bibabo luôn sẵn sàng chia sẻ và chung tay giải quyết vấn đề

Cơ hội thăng tiến

Chúng tôi luôn muốn Bibabo là nơi bạn xây dựng sự nghiệp. Vì thế, chúng tôi mở ra cho bạn nhiều hướng thăng tiến, đồng thời thiết kế những chương trình giúp cho bạn phát triển sự nghiệp trên mỗi chặng đường

Phúc lợi

Ở Bibabo, năng lực và đóng góp của thành viên được ghi nhận không chỉ bằng khoản lương hàng tháng, nếu bạn làm việc xuất sắc, bạn có thể nhận được thưởng từ kinh doanh, sản phẩm, thưởng cuối năm, cổ phiếu

Học hỏi phát triển

Chúng tôi coi trọng việc học và tạo điều kiện cho mọi người rèn luyện ở mọi lúc mọi nơi. Mỗi đồng nghiệp là một người thầy. Bibabo có nhiều đồng nghiệp, quản lý giàu kinh nghiệm có thể training cho thành viên từ Kỹ thuật, Tiếp thị, Phát triển kinh doanh và Hỗ trợ kinh doanh

Gia nhập Bibabo, chúng ta cùng tiến thật xa

Chuyên Viên Digital Marketing (Mỹ phẩm / Khoá học)

I. Mô tả công việc

  • Chạy chuyển đổi Facebook/Tiktok Ads.
  • Lên kế hoạch (quản lý và phân bổ ngân sách) và triển khai các chiến dịch Ads của cá nhân (theo kế hoạch chung của team).
  • Theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh quảng cáo và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo với cấp trên.
  • Chủ động sản xuất/đề xuất content (Nội dung + hình ảnh) quảng cáo; kết hợp với team Social Content sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo.
  • Cập nhật các kỹ thuật, các xu hướng quảng cáo mới để áp dụng vào việc vận hành quảng cáo.
  • Sử dụng các công cụ để làm landingpage phục vụ cho QC.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

II. Yêu cầu

  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành về Marketing/Kinh tế/QTKD,…
  • Kinh nghiệm: từ 1 năm kinh nghiệm trở lên chạy quảng cáo các kênh: Mạnh về Facebook Tikto…. với chi phí quảng cáo tối ưu.
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành mỹ phẩm, giáo dục, TMĐT, chăm sóc sức khỏe, mẹ & bé….
  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Trend, Analytic, GTM,…. nắm rõ các chỉ số CPA, CTR, CR, CPC,… phục vụ cho việc đo lường và tối ưu.
  • Tư duy/ kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và nghiên cứu kiến thức mới.
  • Biết sử dụng các công cụ Photoshop, Ladipage, Canva….
  • Có laptop cá nhân.

III. Quyền lợi 

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: lương cứng 9-16 triệu/tháng + thưởng hiệu quả công việc. Tổng thu nhập từ 15-30 triệu
  • Có lộ trình thăng tiến lên Leader
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty...
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở…)
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00 18h00, nghỉ trưa từ 12h-13h15
  • Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Trưởng Nhóm Marketing Facebook Ads (Dược Mỹ Phẩm)

I. Mô tả công việc

  • Chủ động nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tối ưu cho kênh facebook ads để đạt mục tiêu doanh số
  • Thiết lập, quản trị, giám sát quá trình triển khai của team, bám sát KPI và mục tiêu doanh số
  • Phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing cho Facebook ads, đảm bảo trong ngân sách được duyệt
  • Theo dõi, đo lường, đánh giá hiệu quả và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo facebook ads
  • Trực tiếp đào tạo hướng dẫn các bạn nhân viên các kỹ thuật chạy, cách tối ưu để đảm bảo số lượng data cho đội kinh doanh Sale Online.

II. Yêu cầu ứng viên

  • Từ 3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng Dược Mỹ Phẩm, Chăm sóc sức khoẻ, Thời Trang, Giáo dục trực tuyến..., có tối thiểu từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý
  • Có kinh nghiệm chạy quảng cáo với quy mô doanh thu nhóm từ 2 tỷ trở lên. Thành tích cá nhân tốt đi lên từ Best Marketer / Top Performance 
  • Có tư duy tối ưu và scale (không chạy bùng, không tư duy chạy đông y).
  • Kỹ năng báo cáo và đánh giá hiệu quả dựa trên các chỉ số online.
  • Đào tạo nhân viên và tạo động lực để phát huy tối đa năng lực

III. Quyền lợi

  • Lộ trình thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Quản lý nguồn, Quản lý cấp cao
  • Thu nhập = Lương cứng (từ 16-20 triệu) + Thưởng kết quả kinh doanh + Thưởng nóng. Tổng thu nhập upto 30-40 triệu
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm Healthy, cơm chay, bún, phở...)
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 9h00 - 18h00, nghỉ trưa từ 12h00 - 13h15
  • Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Content Creator Tiktok

1. Mô tả công việc

  • Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung, xây dựng kịch bản, quay dựng video TikTok 
  • Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung tiktok theo chiến lược, kế hoạch Truyền thông được duyệt, thực thi, báo cáo tiến độ & kết quả
  • Tích cực theo dõi và cập nhật những thay đổi về xu hướng KOLs, KOC để đề xuất phương án booking hiệu quả.
  • Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend và xu hướng mới nhất
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

2. Yêu cầu 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, Media,..)
  • Ứng viên có kinh nghiệm build kênh ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực Dược Mỹ Phẩm / Mẹ Bé / Chăm Sóc Sức Khoẻ...)
  • Đã có thành tích trong việc build kênh
  • Kỹ năng media tốt, sử dụng capcut, các phần mềm liên quan 
  • Ngoại hình ưa nhìn, sẵn sàng lên hình
  • Năng động, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc

3. Quyền lợi 

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực + thưởng hiệu quả công việc, review ít nhất 1 lần/năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí 3 buổi / tuần (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở...)
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 9h00 - 18h00, nghỉ trưa từ 12h - 13h15
  • Địa điểm: Tầng 4, Tòa Nhà Comatce, Số 61, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, HN

Trưởng Phòng Telesales (Lương Cứng 25-30 Triệu, Tổng Thu Nhập Upto 60 Triệu, Đi Làm Sau Tết)

Mô tả công việc

  • Quản lý đội ngũ sale online (telesale, chat page, cskh)...
  • Phối hợp cùng phòng Marketing cùng các bộ phận liên quan để triển khai kế hoạch phát triển doanh thu sản phẩm công ty đạt mục tiêu doanh thu/chi phí đã đặt ra
  • Xây dựng quy trình khách hàng, kịch bản bán hàng, các chương trình để mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
  • Xây dựng đội nhóm, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đạt năng suất lao động
  • Nghiên cứu, đánh giá thị trường ngành hàng đưa ra đề xuất về sản phẩm, cơ chế, chiến lược, quy trình...với mục tiêu duy trì và phát triển doanh thu về mặt lâu dài.
  • Đề xuất cơ chế doanh số, chính sách lương – thưởng, đồng thời giám sát và đánh giá doanh số của nhân viên

Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi dưới 35 tuổi, Trình độ từ Cao Đẳng trở lên
  • Từ 3 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý tương đương. Ưu tiên trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thời trang, giáo dục trực tuyến
  • Đã có kinh nghiệm thực chiến về bán hàng qua điện thoại, đi lên từ best sales / top sales
  • Có khả năng build team, quản lý đội nhóm từ 10 nhân viên trở lên
  • Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh
  • Có khả năng giao tiếp, giọng nói chuẩn, dễ nghe, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập = Lương cứng + Thưởng Hiệu Quả + Thưởng Nóng
  • Lương cứng cạnh tranh 25-30 triệu/tháng + thưởng hiệu quả công việc. Tổng thu nhập upto 60 triệu
  • Giờ làm việc 8h30-12h00 & 13h30-18h00 6 ngày / tuần (Cấp quản lý không bắt buộc làm T7,CN)
  • DATA nóng được cung cấp hàng ngày (không phải tìm kiếm DATA)
  • Có thể làm partime / outsource và fulltime sau Tết Nguyên Đán
  • Thưởng hiệu quả, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở...)

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Tầng 4, Toà Nhà Comatce, Số 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân




Nhân Viên Kinh Doanh - Lương cứng 7-9tr, Tổng thu nhập 12-20tr

1. Mô tả công việc

  • Chat tư vấn - chốt đơn sản phẩm mỹ phẩm lành tính trên nền tảng Pancake. Tham khảo sản phẩm tại: Lagumi Official (tiktok / shopee) hoặc website của Lagumi
  • Gọi điện xác nhận đơn và Upsale
  • Giới thiệu, gợi ý thêm cho khách hàng về những sản phẩm đi kèm hoặc combo.
  • Nhận phản hồi (feedback) của khách hàng, giải thích các vấn đề về sản phẩm/ khiếu nại với khách hàng (nếu có)
  • Giới thiệu đến khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi của công ty
  • Hỗ trợ, cập nhật các thay đổi mới từ nhãn hàng (nếu có) đến khách hàng.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung chat, xu hướng chốt đơn.

2. Yêu cầu ứng viên

  • Ứng viên: Nữ tuổi từ 21-26
  • Không yêu cầu kinh nghiệm (Ưu tiên có kinh nghiệm chat pancake ở các lĩnh vực: Mỹ phẩm, thời trang ...) 
  • Có laptop cá nhân
  • Chat nhanh, care khách tốt 
  • Có kinh nghiệm CSKH, trải nghiệm khách hàng (đặc biệt trong ngành hóa mỹ phẩm) là một lợi thế 
  • Siêng năng, chăm chỉ học hỏi, có trách nhiệm với công việc          
  • Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng
  • Cẩn thận, tỉ mỉ; 
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc"
  • Thái độ đặt khách hàng là trung tâm
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng => Tổng thu nhập từ 9 triệu-12 triệu VNĐ/tháng
  • Được hưởng % doanh thu bán hàng (% hoa hồng cao) và không giới hạn 
  • Thời gian làm việc: 8h30 -18h, 6 ngày/ tuần.
  • "Phúc lợi đặc biệt của công ty: 
  • Được miễn phí 3 bữa trưa hàng tuần: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6 
  • Được mua sản phẩm của công ty với chính sách nhân viên "
  • Phép năm 12 ngày
  • Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ và các khoản thưởng khác: Thưởng nhân viên xuất sắc, Thưởng hàng tháng, Thưởng Quý, Thưởng Năm,..
  • Được xét tăng lương định kỳ hàng năm theo năng lực và kết quả công việc
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.…
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, không toxic, chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Cơ hội thăng tiến cao, thăng tiến lên vị trí teamlead chỉ sau 6 tháng – 1 năm với các chế độ đi kèm (Lương/Thưởng, thời gian làm việc ...) 
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Thực Tập Sinh Kinh Doanh Fulltime - Lương cứng 5 triệu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Là đầu mối tiếp nhận và kết nối với khách hàng đã mua hàng qua zalo của công ty
  • Chăm sóc khách hàng trong quá trình nhận hàng và khi sử dụng sản phẩm.
  • Phản hồi kịp thời các vướng mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty đang phân phối để chốt đơn hàng và đảm bảo doanh thu hàng tháng.
  • Tạo mối quan hệ tốt với các khách hàng đang chăm sóc để khách hàng tái mua
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần(nghỉ 1 ngày bất kì), ca hành chính: 8h30 – 18h , không OT tối

YÊU CẦU

  • Sinh viên đang chờ bằng hoặc đã tốt nghiệp có thể đi làm được fulltime
  • Có hỗ trợ dấu mộc thực tập
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh, chat page, CSKH
  • Có laptop cá nhân để làm việc
  • Yêu thích nghề tư vấn – dịch vụ khách hàng, thích nói chuyện với khách hàng
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn
  • Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc
  • Sẵn sàng học cái mới, luôn tìm tòi thử nghiệm để tối ưu kết quả của bản thân

QUYỀN LỢI

  • Lương cứng 5.000.000 VNĐ + chính sách hoa hồng
  • Ăn trưa miễn phí tại công ty
  • Được phát triển năng lực theo đúng nguyện vọng và tài năng.
  • Cơ hội lên nhân viên chính thức, được đào tạo chuyên môn, kỹ năng
  • Hà Nội: Toà Comatce, Số 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân




CTV Hỗ Trợ Khách Hàng (Làm Tại Nhà)

I. Mô tả công việc

  • Trực chat qua phần mềm pancake để tư vấn và lên đơn cho khách hàng mua sản phẩm về mỹ phẩm lagumi (dung dịch vệ sinh, chăm sóc da…)
  • Xử lý đơn tự động ( xác nhận đơn, đẩy đơn với những đơn chưa có đầy đủ thuộc tính nên hệ thống không tự động đẩy đơn được, liên hệ xử lý những đơn không có địa chỉ cụ thể/có lịch sử hoàn đơn,...)
  • Hỗ trợ CSKH

II. Yêu cầu ứng viên

  • Làm việc ONLINE Ca tối trong tuần từ 18h - 22h (các ngày trong tuần)
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn ứng viên qua các kênh online và có sử dụng phần mềm pancake
  • Chăm chỉ, chủ động, nhanh nhẹn
  • Giao tiếp tốt qua điện thoại và chat

III. Quyền lợi 

  • Được hưởng mức lương 20 - 26k/giờ làm việc + hoa hồng doanh số
  • Được làm online tại nhà (thời gian đầu lên công ty để đào tạo công việc)
  • Được đào tạo về kỹ năng tư vấn, bán hàng, CSKH

Thực Tập Sinh Mua Hàng (Tiếng Anh - Tiếng Trung )

1. Mô tả công việc

  • Hỗ trợ bộ phận Mua hàng trong việc tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.    
  • Hỗ trợ thu thập thông tin, so sánh giá cả, chất lượng sản phẩm từ các nhà cung cấp.    
  • Hỗ trợ đàm phán, thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với nhà cung cấp.    
  • Hỗ trợ theo dõi đơn hàng, kiểm tra chất lượng sản phẩm, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng. 
  • Hỗ trợ các công việc hành chính, văn phòng khác

2. Yêu cầu công việc

  • Trình độ đào tạo: Đại học
  • Chứng chỉ, chứng nhận chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Quản trị doanh nghiệp/Ngoại thương/Thương mại.
  • Tin học: Kỹ năng Microsoft Office thành thạo (Word, Excel, google sheet....).
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng đàm phán và giao tiếp Tốt; Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc Tốt.
  • Ngoại ngữ: Trung Cấp
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc người mới ra trường có kinh nghiệm làm thêm tại các trường Đại học Ngoại Thương, Kinh Tế Quốc Dân, Ngoại ngữ...

3. Quyền lợi.

  • Mức lương: 3.000.000-4.000.000 VNĐ cho fulltime, hỗ trợ đóng dấu thực tập
  • Công ty cung cấp bữa ăn miễn phí: Thứ 2, Thứ 4, Thứ 6
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00 -18h00, nghỉ trưa từ 12h-13h15
  • Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Finance Manager (Mạnh Huy Động Vốn)

Mô tả công việc:

1.Huy động vốn, quản lý và kiểm soát hiệu quả sử dụng vốn

  • Thiết lập các chính sách liên quan đến huy động vốn phù hợp với nhu cầu phát triển của Doanh nghiệp
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các đầu mối huy động vốn cho công ty (ngân hàng/ nhà đầu tư tiềm năng)
  • Kiểm soát/ theo dõi thông tin/ hồ sơ cung cấp cho bên tài trợ vốn đảm bảo việc huy động vốn được thành công

2.Quản lý Tài chính (dòng tiền, chi phí, rủi ro)

  • Thực hiện báo cáo dòng tiền, dự báo dòng tiền ngắn hạn và trung hạn, lập kế hoạch, quy trình và kiểm soát dự báo dòng tiền, hỗ trợ quản lý lưu chuyển nguồn vốn hợp lý
  • Lên các kế hoạch, mô hình tài chính, kế hoạch ngân sách, chiến lược của công ty.
  • Kiểm soát chi phí, kết quả kinh doanh, sức khỏe tài chính của công ty định kỳ
  • Thực hiện các báo cáo tài chính, tiến hành đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả tài chính của công ty nhằm hỗ trợ việc thực thi và ra các quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, phát triển kinh doanh

3. Đối nội đối ngoại

  • Có mối quan tốt với các cơ quan ban ngành, tổ chức tín dụng/tài chính như Thuế, Ngân hàng, Quỹ đầu tư, Nhà đầu tư...
  • Làm việc cùng các giám đốc kinh doanh, marketing, vận hành để cùng mục tiêu phát triển công ty

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương mạnh về Huy Động Vốn & Quản trị Tài chính
  • Ưu tiên trong các công ty mô hình chuyên về thủ tục vay vốn ngân hàng (giấy tờ), từng làm HĐ vốn cho tập đoàn, biết làm hồ sơ vay vốn, quản trị hồ sơ
  • Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ quốc tế nâng cao về quản trị tài chính (CFA/CPA/ ACCA...);
  • Có kinh nghiệm và kiến thức về huy động vốn và có mối quan hệ tốt với các Tổ chức tín dụng
  • Nắm vững Luật doanh nghiệp, Luật Kế toán, Luật đầu tư, tín dụng
  • Kỹ năng chung tốt: Kỹ năng Giao tiếp/đàm phán; Quản lý thời gian; Khai thác, tổng hợp và phân tích thông tin/số liệu; Làm việc độc lập/theo nhóm.
  • Trách nhiệm cao, có tâm huyết trong công việc; Chịu được áp lực công việc tốt, không ngại thay đổi/thử thách.

Quyền lợi:

  • Thăng tiến các vị trí cao hơn Chief Financial Officer / Ban Giám Đốc
  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực + thưởng hiệu quả công việc, review ít nhất 1 lần/năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí 3 buổi / tuần (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở...)
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 9h00 - 18h00, nghỉ trưa từ 12h - 13h15
  • Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân

Talent Acquisition Senior (Ưu Tiên Headhunter)

I. Mô tả công việc

1. Tuyển dụng & Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng (90%)

  • Tạo nguồn tuyển dụng các vị trí cấp cấp cao: Manager/Leader/Senior khối Kinh Doanh, Marketing
  • Xử lý đầy đủ các công việc của quy trình tuyển dụng: Tuyển dụng/Sàng lọc/Phỏng vấn/Chào hàng/Đánh giá thử việc.
  • Phát triển và thực hiện các chiến lược tuyển dụng toàn diện để xác định, thu hút và tiếp nhận nhân tài
  • Theo dõi các số liệu tuyển dụng
  • Phối hợp với các trưởng bộ phận để dự báo nhu cầu tuyển dụng trong tương lai.

2. Đào tạo & Phát triển tổ chức (10%)

  • Hỗ trợ, phân tích nhu cầu đào tạo để nâng cao kỹ năng và hiệu suất của nhân viên để thích ứng với kế hoạch kinh doanh.
  • Lập kế hoạch, phát triển và cung cấp các chương trình đào tạo và phát triển nhân viên
  • Tiến hành đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.

II. Yêu cầu 

  • Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về Tuyển dụng đã có kinh nghiệm tuyển thành công các vị trí Senior / Quản lý / Chuyên gia. Có kinh nghiệm trong công ty Headhunt là một lợi thế.
  • Có khả năng hunting các nhân sự cấp cao thành thạo các cách, kênh tìm kiếm ứng viên
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng Marketing/Sales/Ecommerce trong các công ty bán lẻ / TMĐT (Mỹ Phẩm, Thời Trang, Edtech)
  • Có kiến thức về các kênh tuyển dụng, EVP, thương hiệu nhà tuyển dụng, luật lao động.

III. Quyền lợi 

  • Định hướng phát triển HRBP / TA Leader sau 1 năm làm việc
  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 15-20 triệu/tháng, review ít nhất 1 lần/năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty
  • Công ty cung cấp bữa ăn miễn phí: Sang thứ 2, trưa thứ 4, chiều thứ 6
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00 -18h00, nghỉ trưa từ 12h-13h15
  • Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Talent Acquisition Junior

I. Mô tả công việc

1. Tuyển dụng các vị trí đảm bảo vận hành & đạt năng suất lao động (90%)

  • Tạo nguồn tuyển dụng các vị trí thuộc khối Marketing, Kinh Doanh và Back Office
  •  Xử lý đầy đủ các công việc của quy trình tuyển dụng: Tuyển dụng/Sàng lọc/Phỏng vấn/Đánh giá thử việc.
  • Phát triển các kỹ năng về hunt để xác định, thu hút và tiếp nhận nhân tài
  • Phối hợp với các trưởng bộ phận để theo dõi năng suất lao động của nhân sự mới để chủ động về nhu cầu tuyển dụng trong tương lai

2. Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng (10%)

  • Vận hành các bài viết, nội dụng trên các kênh tuyển dụng của công ty (Fanpage FB, Linkedin...)
  • Xây dựng và duy trì cộng đồng, hội nhóm để phát triển nguồn ứng viên tiềm năng theo từng thời điểm.

II. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên
  • Từ 6 tháng kinh nghiệm về Tuyển dụng đã có kinh nghiệm tuyển thành công các vị trí Marketing/Sales/Ecommerce…
  • Có khả năng hunting các nhân sự cấp senior. Hiểu được các cách, kênh tìm kiếm ứng viên
  • Có kiến thức về các kênh tuyển dụng, EVP, thương hiệu nhà tuyển dụng, luật lao động.

III. Quyền lợi

  • Định hướng phát triển HRBP & thăng tiến ở level cao hơn sau thời gian làm việc
    Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 9-13 triệu/tháng + thưởng hiệu quả công việc, review ít nhất 1 lần/năm.
    Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
    Thưởng vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
    Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
    Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở...)

    Giờ làm việc: Thứ 2- Thứ 6, 9h00-12h00 & 13h15-18h00


Thực Tập Sinh Tuyển Dụng

1. Mô tả công việc

  • Hỗ trợ tuyển dụng các vị trí trong khối Marketing/Sales/BO
  • Tạo nguồn tuyển dụng trên Linkedin/Facebook và các jobsite (Vietnamworks, TopCV, CareerViet,…)
  • Theo dõi, tổng hợp thông tin hồ sơ ứng tuyển hằng ngày, đảm bảo số lượng, chất lượng hồ sơ theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ liên hệ ứng viên, tiếp đón ứng viên, sắp xếp phòng phỏng vấn theo quy trình Tuyển dụng.
  • Xử lý các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

2. Yêu cầu ứng viên

  • Đã có kinh nghiệm tạo nguồn tuyển dụng trên các nền tảng
  • Ưu tiên các bạn đã có kỹ năng cơ bản về search CV, scan ứng viên
  • Có định hướng theo đuổi công việc tuyển dụng nhân sự
  • Ưu tiên các bạn có thể đi làm fulltime

3. Bạn Sẽ Được Gì Nhiều Nhất

  • Hỗ trợ 3.000.000 - 4.000.000 VNĐ / tháng (fulltime)
  • Ăn trưa miễn phí tại công ty
  • Được training và thực chiến với công việc về tuyển dụng từ các vị trí Entry Level > Manager
  • Được đào tạo các kỹ năng cần thiết trong công việc tuyển dụng.
  • Tham gia mô hình Social Commerce, mô hình kinh doanh “trending” và “unique”
  • Thời gian làm việc: 9h00-18h00 nghỉ trưa 12h00-13h15

4. Địa điểm:

  • Tầng 4, Tòa nhà comatce, Số 61, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Senior Ecommerce (Mạnh Shopee Ads, Đi Làm Sau Tết)

Mô tả công việc

  • Nghiên cứu insight khách hàng, hành vi khách hàng trên nền tảng Shopee
  • Phân tích, lựa chọn USP sản phẩm phù hợp với tệp khách hàng mục tiêu
  • Nghiên cứu từ khóa & lựa chọn từ khóa
  • Chạy ads và tối ưu ads dựa trên bộ chỉ số mục tiêu (CTR, CR, ROAS)
  • Lập kế hoạch tăng trưởng cho từng sản phẩm phụ trách

Yêu cầu ứng viên

  • Đi làm fulltime sau Tết Nguyên Đán, có thể online / outsource trước Tết
  • Ưu tiên dưới 30 tuổi
  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên
  • Kinh nghiệm: Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên Mạnh mảng Ads Shopee (Mỹ phẩm, Gia dụng), Ưu tiên làm việc trong ngành mỹ phẩm, Gia dụng....
  • Tư Duy/ Kỹ năng: Nghiên cứu & Phân tích Insight khách hàng/ USP sản phẩm, Nghiên cứu từ khóa, set thầu, Theo dõi chỉ số, phân tích chỉ số và tối ưu

Quyền lợi

  • Thu nhập từ 18-25 triệu
  • Có thể làm partime / outsource và fulltime sau Tết Nguyên Đán
  • Thưởng hiệu quả, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở...)

Thực Tập Sinh Ecommerce - Lương Cứng 5M

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm Vận hành gian hàng Shopee (Bibabo)
  • Nghiên cứu, phân tích thị trường mẹ bé để đánh giá được dung lượng thị trường, chọn sản phẩn push doanh thu theo từng giai đoạn
  • Nghiên cứu, phân tích tệp từ khóa theo sản phẩm đánh giá, chọn lọc từ khóa đẩy quảng cáo nội sàn cho các sản phẩm
  • Nghiên cứu các luồng traffic để tận dụng & tối ưu (Nội sàn, ngoại sàn)
  • Chịu trách nhiệm BC, tổng kết và đưa ra phương án cải tiến trên gian hàng phụ trách

 2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có thể đi làm fulltime từ thứ 2 - thứ 6 (giờ làm việc 9h-12h & 13h15-18h)
  • Sinh viên năm 3,4 hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành Thương mại điện tử và các ngành liên quan
  • Có kinh nghiệm làm sàn Thương mại điện tử từ 3-6 tháng là điểm cộng
  • Có khả năng phân tích dữ liệu, thị trường, đưa ra quyết định tối ưu traffic trong gian hàng
  • Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Canva, Media cơ bản,..
  • Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn, đẹp, nhanh nhẹn

 3. CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

  • Hỗ trợ thực tập từ 3.000.000 - 5.000.000đ/Tháng
  • Đánh giá, đóng dấu xác nhận thực tập
  • Ăn trưa miễn phí tại công ty thực đơn đa dạng
  • Môi trường nền tảng công nghệ, trẻ trung năng động, đề cao sự tương tác, teamwork, và linh hoạt
  • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau quá trình thực tập nếu năng lực phù hợp

Bibabo đang đợi bạn!

* Xin chọn vị trí tuyển dụng
* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV