Tài khoản

Sự nghiệp tại Bibabo

Bibabo với hơn 150 thành viên làm việc tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Wilmington
(Delaware, Hoa Kỳ) đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên thế giới.
Và chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng như bạn.

Chung tay - Chung sứ mệnh

Trở thành nền tảng tốt nhất
về chăm sóc con cái và gia đình

Mỗi ngày có hàng chục nghìn em bé được hoài thai và sinh ra, đồng nghĩa sẽ có hàng chục nghìn phụ nữ sẽ bắt đầu hành trình làm mẹ đầy hạnh phúc nhưng vô cùng vất vả. Thấu hiểu được điều đó, thành viên Bibabo mong muốn xây dựng một nền tảng kết nối hàng triệu người mẹ trên khắp thế giới để cùng giúp đỡ và chia sẻ với nhau trên suốt hành trình ấy. Việc chăm sóc con cái, bản thân và gia đình vì thế mà Dễ dàng hơn - Hạnh phúc hơn!

Ngôi nhà chung Bibabo

Không chỉ cùng nhau làm việc, Bibabo còn là nơi chúng ta sống và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị

Môi trường làm việc tại Bibabo

Môi trường năng động

Là một công ty khởi nghiệp sáng tạo, Bibabo luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm thẳng thắn và cởi mở. Người Bibabo luôn sẵn sàng chia sẻ và chung tay giải quyết vấn đề

Cơ hội thăng tiến

Chúng tôi luôn muốn Bibabo là nơi bạn xây dựng sự nghiệp. Vì thế, chúng tôi mở ra cho bạn nhiều hướng thăng tiến, đồng thời thiết kế những chương trình giúp cho bạn phát triển sự nghiệp trên mỗi chặng đường

Lương thưởng hấp dẫn

Ở Bibabo, năng lực và đóng góp của thành viên được ghi nhận không chỉ bằng khoản lương hàng tháng, nếu bạn làm việc xuất sắc, bạn có thể nhận được thưởng từ kinh doanh, sản phẩm, thưởng cuối năm, cổ phiếu

Được học hỏi

Chúng tôi coi trọng việc học và tạo điều kiện cho mọi người rèn luyện ở mọi lúc mọi nơi. Mỗi đồng nghiệp là một người thầy. Bibabo có nhiều đồng nghiệp, quản lý giàu kinh nghiệm có thể training cho thành viên từ Kỹ thuật, Tiếp thị, Phát triển kinh doanh và Hỗ trợ kinh doanh

Được hết mình

Người Bibabo thích "hành xác" với các trò chơi tập thể: Đá bóng, cầu lông, đi qua thảm lửa... vừa là cách thắt chặt tinh thần đồng đội vừa để rèn luyện bản lĩnh của mỗi người.

Được thay đổi thế giới

Tạo ra một website, xây dựng mạng xã hội hay phát triển một ứng dụng. Với internet, mỗi việc bạn làm đều có thể mang lại thay đổi cho cuộc sống của rất nhiều người.

Cơ hội dành cho ứng viên xuất sắc

[HN] Chuyên viên Digital Marketing - Thu nhập 15 - 30triệu/tháng

1. Mô tả công việc

Để mở rộng quy mô lên Gấp 05 lần trong năm 2020 – Bibabo đang cần chiêu mộ GẤP các nhân tài Digital Marketing cùng đồng hành trên con đường sắp tới, cùng  xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và phát triển.

Số lượng: 10 nhân sự 

  • Lên ý tưởng nội dung quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
  • Set up và tối ưu các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google với ngân sách không giới hạn
  • Tự do lựa chọn sản phẩm quảng cáo trong kho sản phẩm đa dạng
  • Sử dụng các hệ thống CRM hiện đại, hoàn toàn tự động được xây dựng tối ưu dành riêng để tracking, xuất báo cáo dữ liệu khách hàng hoặc trở thành radar giám sát công việc hiệu quả
  • Tham gia những dự án phát triển trọng điểm của Bibabo như Social Ecomerce, AI ...

2. Yêu cầu:

  • Tuổi từ 22 - 28, trình độ Đại học, có thể làm fulltime
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chạy Facebook Ads trên 6 tháng
  • Ham học hỏi, Máu lửa, Cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập.
  • Nhiệt tình, năng động, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
  • Không ngại học cái mới, thử sức ở các mảng nghiệp vụ khác nhau.
  • Có khả năng làm việc nhóm, làm việc áp lực cao

3. Quyền lợi

  • Thu nhập từ 15 - 30 triệu/tháng.
  • Cầm tay chỉ việc, đào tạo fullstack về nghiệp vụ quảng cáo Online: Marketing & Sales, Creative Ideas, Tech skills... trực tiếp bởi các Teamlead và Quản lý Marketing dày dặn kinh nghiệm thực chiến.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch: 2 tháng lên nhân viên chính thức, 6 tháng lên Teamlead, 12 tháng trở thành quản lý Marketing.
  • Trải nghiệm Marketing tổng thể, không giới hạn ngân sách

4. Thời gian làm việc: 

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút)

5. Ứng tuyển

Thực tập sinh Digital Marketing - Lương cứng 5 - 7 triệu - Đào tạo bài bản từ A-Z

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Để mở rộng quy mô lên Gấp 05 lần trong năm 2020 – Bibabo đang cần chiêu mộ GẤP các nhân tài Thực tập sinh Digital Marketing cùng đồng hành trên con đường sắp tới, cùng  xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và phát triển.

Số lượng: 10 nhân sự

- Được đào tạo từ A-Z để có thể lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch, chiến dịch quảng bá sản phẩm của công ty và thực hiện và triển khai các chiến dịch quảng cáo, các chiến lược Marketing đạt hiệu quả trên Facebook Ads (sản phẩm khoá học online)

- Được đào tạo cách sử dụng các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook để có thể tự tạo quảng cáo trên Page được giao.

- Tiếp nhận đào tạo cách lên Content, bố cục, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, ý tưởng về video...để chủ động quản lý nội dung quảng cáo phù hợp với từng đối tượng khách hàng, phù hợp với từng giai đoạn

- Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.

- Chi tiết về công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Sinh viên năm cuối các trường Kinh tế, Truyền thông, QTKD, Ngoại thương, có định hướng theo chuyên ngành Marketing và có thể đi làm Fulltime

Có kiến thức cơ bản về marketing, quảng cáo và truyền thông trực tuyến

Khả năng giao tiếp tốt, hoà đồng, ham học hỏi, năng động và trung thực,  thân thiện và chăm chỉ

 Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại tự túc

QUYỀN LỢI

Thu nhập từ 5.000.000 - 7.000.000

Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 6 tháng

Được đào tạo bài bản quy trình tạo quảng cáo trên Facebook

Được tham gia các buổi đào tạo hội nhập văn hoá, đào tạo chuyên môn sâu cùng các cấp quản lý

Cơ hội được tiếp cận với công nghệ, thuận toán Facebook

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, 9X trẻ trung, năng động và phát huy được năng lực của bản thân.

Được tham gia Party công ty hằng tháng, quý

Nghỉ lễ theo quy định

Giữ xe miễn phí

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến Sáng Thứ 7 (Từ 8h15 - 17h30 hàng ngày)

Địa điểm làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV tới địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ BP.tuyển dụng - 0972 289 698

[HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG (CONTENT MARKETING) - Thu nhập 10-15tr/tháng

1. Mô tả công việc

- Lập kế hoạch định hướng và chịu trách nhiệm lên nội dung, thu hút người dùng trên các trang mạng xã hội và app của công ty

- Xây dựng nội dung chất lượng trong cộng đồng Tiếng Anh.

- Seeding các bài post trên cộng đồng.

- Tham gia cùng team xây dựng chiến lược định hướng nội dung, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch digital marketing.

- Cập nhật xu hướng mới về social media marketing, lĩnh vực Giáo dục.

- Các công việc khác theo yêu cầu.

2. Yêu cầu

- Tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế hoặc PR có từ 1 năm kinh nghiệm vị trí Content Marketing

- Kỹ năng viết tốt, hiểu biết căn bản về marketing và hệ thống kênh và công cụ marketing

- Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý các kênh social media

- Có khả năng giao tiếp tốt

- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian

- Sáng tạo, linh hoạt

- Tư duy đặt khách hàng làm trung tâm


3. Quyền lợi

- Mức lương: 10.000.000 – 15.000.000

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn Marketing, kinh doanh và các buổi chia sẻ kinh nghiệm nội bộ của công ty.

- Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 1 năm/lần

- Phép năm 12 ngày

- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

- Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.


4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

[HN] Trưởng Phòng Telesale - Thu nhập 20-35 triệu/tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Quản lý nhóm từ 5-10 nhân viên

• Phân bổ data cho từng nhân viên phụ trách

• Follow meeting trong ngày, tuần, tháng của từng nhân viên

• Giám sát số cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi hàng ngày theo chỉ tiêu của công ty

• Theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả công việc của từng nhân viên phụ trách và của cả nhóm

• Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: KH khó tiếp cận, KH cần hỗ trợ gấp trong ngày

• Thủ tục nhận nhân sự, traning cho nhân viên mới trong team, hướng dẫn các công việc ban đầu

• Xử lý các công việc phát sinh qua mail: nghỉ phép, nghỉ việc, gửi thông tin nhân viên, các công việc không tên với các phòng ban (kế toán, HCNS)

• Lập kế hoạch làm việc cho team, gửi KPI theo ngày, tuần

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý tương đương , ưu tiên trong lĩnh vực bán lẻ

• Có laptop cá nhân để làm việc

• Có thành tích nổi bật tại các tổ chức làm việc trước đó

• Có khả năng quản lý điều hành đội nhóm khoảng 6-10 nhân viên

• Có kỹ năng lập Kế hoạch, phân tích và thực thi kế hoạch 1 cách hiệu quả

• Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp hiệu quả, kỹ năng xây dựng quan hệ tốt, có thể làm việc được với nhiều cấp khác nhau trong tổ chức

• Có kỹ năng huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thưc hiện công việc 1 cách hiệu quả

• Có kỹ năng lãnh đạo, động viên, tạo động lực cho 1 đội ngũ nhân viên đông đảo

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Mức lương: 20-35 tr/tháng

• Nghỉ 4 ngày/tháng (có thể làm ca chiều 1 buổi/tuần từ 13h15 - 22h hoặc đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên vào ca chiều và cuối tuần khi không có quản lý đi làm)

• Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

• Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

• Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

• Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.

Phép năm 12 ngày

• Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

• Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

• Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

• Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

• Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành. 

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV tới địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ BP. Tuyển dụng 0972.289.698

TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 15-20TR)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Để mở rộng quy mô lên Gấp 05 lần trong năm 2020 – Bibabo đang cần chiêu mộ GẤP các nhân tài cùng đồng hành trên con đường sắp tới, cùng  xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và phát triển.

  • Quản lý phòng CSKH gồm:  tuyển dụng,đào tạo , quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách.
  • Tổ chức tiếp nhận và giám sát các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, thư, email, fanpage hoặc được chuyển từ các nguồn khác.
  • Xây dựng và Quản lý các kênh thông tin  để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng với cty khi cần hỗ trợ
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo tháng / quý / năm)
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Kinh doanh mặt hàng bán lẻ, giáo dục trực tuyến
  • Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
  • Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
  • Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
  • Có laptop cá nhân để làm việc

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 15-20 triệu/tháng
  • Nghỉ 4 ngày/tháng 
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 01 năm/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

[[HN] Tuyển dụng Nhân Viên Telesale Thu nhập 10 -15 triệu/tháng

1.Mô tả công việc

Để mở rộng quy mô lên Gấp 05 lần trong năm 2020 – Bibabo đang cần chiêu mộ GẤP các nhân tài cùng đồng hành trên con đường sắp tới, cùng  xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và phát triển.

Số lượng: 5 nhân sự

  • Gọi điện thoại tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, khoá học, dịch vụ,.. của Công ty
  • Liên hệ với khách hàng theo DATA NÓNG từ đội Marketing mang về hàng ngày.
  • Chốt đơn hàng qua điện thoại và chuyển qua bộ phận vận hành gửi hàng.
  • Chat hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp

- Địa điểm làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

2. Yêu cầu

  • Ứng viên tuổi từ 21-28
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu đã có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn 10 - 15 triệuVNĐ/tháng hoặc hơn (Lương cứng 5 - 7TR + lương doanh số)
  • Tháng nghỉ 4 ngày, xoay ca theo sự sắp xếp của Trưởng nhóm (Thời gian làm việc cụ thể: Ca sáng 8h00 - 17h30 / Ca chiều: 13h15 - 22h hàng ngày)
  •  THỜI GIAN LÀM CA CHIỀU TỪ 1 - 2 BUỔI/TUẦN
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Ứng tuyển

CV gửi về: [email protected]

Liên hệ: BP Tuyển dụng - 0972 289 698

[HN] Tuyển Bổ Sung UI/UX DESIGNER - Thu nhập tới 20tr/tháng

 1. Mô tả công việc:

  • Thiết kế layout, UI/UX cho cho app và web. Tối ưu giao diện nhằm cải thiện được trải nghiệm của khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan: kinh doanh, chăm sóc khách hàng, công nghệ, marketing,... để lựa chọn phương án thiết kế UI/UX hiệu quả nhất cho sản phẩm, dịch vụ.
  • Trao đổi ý tưởng thiết kế bằng cách xây dựng các sản phẩm UX nổi bật như: wireframes, flowcharts, prototypes
  • Viết mô tả các ngữ cảnh sau khi hoàn thành thiết kế
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

2. Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm 1-2 năm trong thiết kế web/app, hiểu về các nguyên tắc trong thiết kế
  • Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chuyên dùng cho web/app (Figma, Adobe XD, Ps,...)
  • Có khả năng trình bày ý tưởng tốt.
  • Có kinh nghiệm về marketing, đặc biệt digital marketing là một ưu thế
  • Có khả năng đọc hiểu, giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Quan tâm và chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế
  • Có khiếu thẩm mỹ, óc sáng tạo, tư duy logic, linh hoạt trong công việc
  • Có trách nhiệm cao, trung thực, cầu tiến trong công việc, hòa đồng, chịu khó chia sẻ và học hỏi
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

3. Quyền lợi.

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 12 -20 triệu/tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức
  • Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết
    dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát  triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.

4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).
  • Địa điểm làm việc: Tầng 4, Toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

5. Ứng tuyển

 

 

 

[HN] LẬP TRÌNH VIÊN PHP (SENIOR)


1. Mô tả công việc:

  • Tham gia phát triển các ứng dụng, nâng cấp và triển khai các sản phẩm phần mềm theo xu hướng công nghệ trên nền tảng PHP.

  • Duy trì và phát triển các website, code và cấu trúc dữ liệu có sẵn của công ty

  • Tìm hiểu yêu cầu, phân tích, thiết kế, nghiên cứu công nghệ công nghệ mới và review source code, đưa ra giải pháp áp dụng vào sản phẩm dịch vụ của công ty

  • Hỗ trợ các thành viên trong nhóm với các chức năng phức tạp, tham gia nhận xét, đánh giá source code của các thành viên trong nhóm.

2. Yêu cầu:

  • Có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc với PHP và framework liên quan như Laravel, Zend, CI, Yii, CakePHP
  • Có kiến thức ứng dụng các CSS và Javascript framework: jQuery, Boostrap
  • Nắm vững cơ sở dữ liệu MySQL, NoSQL,.
  • Có kiến thức về thuật toán , tích hợp các hệ thống, automatio
  • Có hiểu biết về vận hành hệ thống (Linux, Nginx, PHP, Monitors, Loggers) là lợi th
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có sản phẩm thực tế là lợi thế.
  • Kỹ năng tư duy logic và thuật toán tốt, phân tích và giải quyết vấn đề
  •  Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành 

3. Quyền lợi.

  • Mức lương: 700$ - 1300$. Có lương tháng 13 & thưởng hấp dẫn theo kết quả doanh thu của Công ty 

  •  Được tham gia các chương trình training về kỹ năng công nghệ và kỹ năng mềm, phương pháp làm việc.

  • Cơ hội làm việc làm việc trực tiếp với Ban giám đốc và đông nghiệp  - là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược  tốt

  • Xét tăng lương 2 lần/năm

  • Du lịch, team building, khám sức khỏe, quà sinh nhật,...

  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định

  • Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.

  • Môi trường trẻ năng động, hiện đại.

4. Thời gian làm việc: 

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

[HN] LẬP TRÌNH VIÊN PHP (JUNIOR/ FRESHER)

[HN] LẬP TRÌNH VIÊN PHP Fresher/ Junior


1. Mô tả công việc:

  • Tham gia phát triển các ứng dụng, nâng cấp và triển khai các sản phẩm phần mềm theo xu hướng công nghệ trên nền tảng PHP.

  • Duy trì và phát triển các website, code và cấu trúc dữ liệu có sẵn của công ty

  • Tìm hiểu yêu cầu, phân tích, thiết kế, nghiên cứu công nghệ công nghệ mới và review source code, đưa ra giải pháp áp dụng vào sản phẩm dịch vụ của công ty

  • Hỗ trợ các thành viên trong nhóm với các chức năng phức tạp, tham gia nhận xét, đánh giá source code của các thành viên trong nhóm.

2. Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm < 1 năm làm việc với PHP và framework liên quan như Laravel, Zend, CI, Yii, CakePHP
  • Có kiến thức ứng dụng các CSS và Javascript framework: jQuery, Boostrap
  • Nắm vững cơ sở dữ liệu MySQL, NoSQL,.
  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao và tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có sản phẩm thực tế là lợi thế.
  • Kỹ năng tư duy logic và thuật toán tốt, phân tích và giải quyết vấn đề
  •  Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành 

3. Quyền lợi.

  • Mức lương: 400$ - 600$. Có lương tháng 13 & thưởng hấp dẫn theo kết quả doanh thu của Công ty 

  •  Được tham gia các chương trình training về kỹ năng công nghệ và kỹ năng mềm, phương pháp làm việc.

  • Cơ hội làm việc làm việc trực tiếp với Ban giám đốc và đông nghiệp  - là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược  tốt

  • Xét tăng lương 2 lần/năm

  • Du lịch, team building, khám sức khỏe, quà sinh nhật,...

  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định

  • Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.

  • Môi trường trẻ năng động, hiện đại.

4. Thời gian làm việc: 

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

[HN] Tuyển Trưởng Phòng Tuyển Dụng (Thu nhập 20-30 tr/tháng)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Để mở rộng quy mô lên Gấp 05 lần trong năm 2020 – Bibabo đang cần chiêu mộ GẤP các nhân tài  cùng đồng hành trên con đường sắp tới, cùng  xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và phát triển.

- Tham gia xây dựng chính sách tuyển dụng; Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Tham gia xây dựng phương án tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, triển khai, tổ chức thực hiện, giám sát thực hiện kế hoạch công việc, kế hoạch tuyển dụng đảm bảo tuyển dụng đủ nhân sự về số lượng, chất lượng, tiến độ.
-  Xây dựng hệ thống chi tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc của các nhân sự thuộc nhóm tuyển dụng, tổ chức thực hiện đánh giá mức độ hoàn thành công việc của từng nhân viên. Trực tiếp tham gia một số nghiệp vụ tuyển dung: Lọc hồ sơ, phỏng vấn, tổng hợp đánh giá ứng viên….
-  Mở rộng, phát triển kênh tuyển dụng, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng. Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường lao động, mặt bằng thu nhập, biến động nhân sự để điều chỉnh phương án tuyển dụng phù hợp với đặc thù tuyển dụng của công ty theo từng giai đoạn.

- Phối với với các phòng, ban liên quan tuyển dụng, đào tạo, đánh giá các vị trí nhân sự trong nhóm tuyển dụng và của toàn Công ty
Xây dựng hệ thống các quy trình, quy định, hệ thống biểu mẫu liên quan hoạt động của phòng tuyển dụng.
-  Báo cáo định kỳ/ đột xuất và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Tham gia quá trình đào tạo hội nhập nhân sự mới, và kết nối nắm bắt thông tin nhân sự trong thời gian thử việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

 1. Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

2. Kinh nghiệm:

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tuyển dụng tại các doanh nghiệp bán lẻ, doanh nghiệp chuỗi, thương mại điện tử và tập đoàn có quy mô trên 200 người.

3. Kiến thức, kỹ năng cần thiết:

- Am hiểu công tác tuyển dụng, quy trình tuyển dụng trong doanh nghiệp.

- Có khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng cho công ty với số lượng lớn.

- Có kinh nghiệm quản lý nhân viên là một lợi thế

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.

4. Phẩm chất cá nhân:

- Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc

- Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm

- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi

QUYỀN LỢI CÁ NHÂN

- Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 20-30 triệu/tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức

- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm

- Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết

dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.

-Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết Sáng Thứ 7 (8h15 -17h30)


[HÀ NỘI] Chuyên viên tuyển dụng (Thu nhập 10-15tr/tháng)

1.     Mô tả công việc

Để mở rộng quy mô lên Gấp 05 lần trong năm 2020 – Bibabo đang cần chiêu mộ GẤP các nhân tài Chuyên viên Tuyển dụng cùng đồng hành trên con đường sắp tới, cùng  xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và phát triển.

Số lượng:  05 nhân sự

Xây dựng nội dung đăng tuyển cho các Job trên các kênh Website, Fanpage, cộng đồng của công ty, nhằm đảm bảo KPI do Công ty đề ra

Tiến hành sàng lọc, tìm kiếm CV ứng viên phù hợp trên nhiều kênh khác nhau: Social, Website tuyển dụng, Bạn bè,...

Tham gia vào quá trình phỏng vấn và đánh giá ứng viên

Đóng góp ý tưởng và thực hiện các dự án tạo nguồn và xây dựng thương hiệu tuyển dụng

Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần (Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7 / 8h15 đến 17h30 hằng ngày)

2.     Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan;

Ứng viên đã có 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng lĩnh vực Giáo dục, các vị trí Telesales, Marketing

Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động trong công việc

Có khả năng giao tiếp tốt, có laptop.

3.     Quyền lợi.

Hưởng lương 10 – 15 triệu/tháng

Hỗ trợ vé xe ra vào toà nhà

Làm việc, trải nghiệm công việc cùng các Leader trên 3 năm kinh nghiệm tuyển dụng nhiều vị trí cấp cao.

Môi trường kinh doanh thương mại điện tử trẻ trung, năng động.

Hưởng phúc lợi Bảo hiểm, Teambuilding, du lịch và thưởng lễ và các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.


5. Ứng tuyển


Nhân viên Tuyển dụng (Mức lương: 7-10 triệu/tháng)

1. Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng theo yêu cầu.

- Nhận đề xuất tuyển dụng từ giám đốc và các phòng, ban, đơn vị.

- Xác minh nhu cầu tuyển dụng (số lượng, chất lượng, vị trí công việc…)

-  Lên kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng căn cứ theo tình hình thực tế và đề xuất

-  Lên chương trình tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng: Vị trí, số lượng, chất lượng, thời gian, phương pháp tuyển dụng

-  Tổ chức thực hiện tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn chuyên môn, Báo cáo kết qủa tuyển dụng.

- Thực hiện công việc khác theo phân công

2. Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm tuyển dụng tại các công ty

- Khả năng networking tốt, hunter là lợi thế

- Khả năng ứng dụng marketing trong tuyển dụng

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lập kế hoạch , tổ chức công việc tốt

3. Quyền lợi được hưởng

- Hưởng lương xứng đang theo năng lực, khởi điểm 7-10 triệu/tháng , xét tăng lương ít nhất 1 lần /năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12
ngày/năm
- Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết
dương,lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân
mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty vàpháp luật hiện hành
- Team building, du lịch hàng năm

4. Ứng tuyển 

- CV gửi về: [email protected]

- Liên hệ: 0972.289.698                              

Trưởng phòng C&B

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng chiến lược chính sách đãi ngộ cho từng phòng ban trong công ty

- Tham mưu đưa ra công cụ đo lường hiệu suất lao động.

- Tham gia khảo sát tiền lương, tham gia đo lường đánh giá vị trí công việc.

- Tổ chức triển khai và kiểm soát việc thực hiện quy định, quy trình, chính sách tiền lương & chế độ phúc lợi.

- Cập nhật quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN và phổ biến thực hiện.

- Cập nhật thông tin lương từ các báo cáo, khảo sát lương của thị trường hàng năm và đánh giá việc thực hiện chính sách lương.

- Tư vấn cho các khối về chính sách tiền lương và chế độ phúc lợi.

- Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch chi phí lương-phúc lợi toàn hệ thống.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm việc Công ty, Tập đoàn với quy mô nhân viên trên 500 nhân sự.

- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Nhân sự, Luật.

- Kiến thức: Có kiến thức chuyên sâu về các phương pháp, nguyên tắc xây dựng chính sách lương-phúc lợi; Nắm vững kiến thức về pháp Luật Lao động, Bảo hiểm xã hội, Y tế, Thất nghiệp, Thuế Thu nhập cá nhân.

- Có hiểu biết và kinh nghiệm thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan quản lý Nhà nước liên quan đến người lao động.

- Khả năng: xây dựng quy định, quy trình, chính sách lương-phúc lợi theo đặc thù của từng ngành nghề.

- Có kinh nghiệm xây dựng chính sách lương-phúc lợi.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: 10-15  tr/tháng

- Cơ hội thăng tiến và phát triển theo lộ trình rõ ràng

- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

- Phép năm 12 ngày

- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng công ty, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV tới email: [email protected] hoặc liên hệ BP.tuyển dụng - 0972 289 698

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Thu nhập 15-20tr/tháng)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Để mở rộng quy mô lên Gấp 05 lần trong năm 2020 – Bibabo đang cần chiêu mộ GẤP các nhân tài cùng đồng hành trên con đường sắp tới, cùng  xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và phát triển.

Quản lý, điều hành hoạt động phòng Hành chính Nhân sự.

Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của Công ty định kỳ năm, quý, tháng.

Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.

Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ.
Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.

Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.

Nghiên cứu, soạn thảo các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, các bộ phận phòng ban và tổ chức thực hiện.

Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Ứng viên tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý nguồn Nhân lực, Luật…

Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng nhân sự của đơn vị 100 nhân sự trở lên.

Có kiến thức tốt về luật và các quy định về lao động ở Việt Nam.

Có khả năng đánh giá, sắp xếp, tổ chức nguồn nhân lực.

Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng.

Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.

Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.

Có khả năng tổ chức và giám sát công việc.

Có năng lực điều hành hoạt động tuyển dụng tốt đặc biệt là các vị trí Telesale, sales, quản lý sales là một lợi thế.

Có kiến thức về BSC và KPI.

Kỹ năng tốt về Excel, Word, PowerPoint.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

Hưởng lương xứng đáng theo năng lực: 15-20 triệu/tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm

Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức

Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm

Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.

Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao trong bộ máy công ty

Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết Sáng Thứ 7 (8h15 -17h30)

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV tới email: [email protected] hoặc liên hệ Bộ phận tuyển dụng: 0972.289.698

[HN] Chuyên viên C&B (quan hệ LĐ & tiền lương)


Trong giai đoạn mở rộng quy mô 2020 – 2021 Bibabo đang tìm kiếm các cộng sự cùng đồng hành trên con đường sắp tới, cùng phát triển để xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh

  •  Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.  
  • Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN
  • Theo dõi việc nghỉ phép của CBNV trong công ty.
  • Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN cho CBNV và quyết toán thuế TNCN.  
  • Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.  
  • Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.  
  • Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.  
  • Tổng hợp kết quả đánh giá hàng tháng, hàng năm của Công ty.
  • Cập nhật các thay đổi của Luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập.... và đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực
  • Phối hợp với các trưởng bộ phận trong công ty xây dựng bộ chỉ tiêu, công cụ đo lường và đánh giá hiệu quả công việc theo KPIs cho từng bộ phận/từng nhân viên
  • Giám sát, đánh giá và lập các báo cáo về việc thực hiện và tuân thủ của các đơn vị cũng như hiệu quả của các hệ thống được áp dụng; từ đó đề xuất các cải tiến, điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế.
  • Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị nhân lực,...
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự
  • Thành thạo các hàm Excel
  • Hiểu biết sâu sắc về luật lao động, luật BHXH, luật thuế thu nhập cá nhân
  • Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục sâu sắc
  • Có kỹ năng leadership, kỹ năng làm việc nhóm tốt
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
  • Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm quy mô từ 400NS trở lên

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

  • Hưởng lương xứng đáng theo năng lực: 10 - 15 triệu/tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức
  • Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết Sáng Thứ 7 (8h15 -17h30)

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV cú pháp Ứng tuyển C&B - Họ tên tới email: [email protected] hoặc liên hệ Bộ phận tuyển dụng: 0972.289.698

[HN] Tuyển bổ sung Kế Toán Tổng Hợp – Thu Nhập Hấp Dẫn Từ 15-20 Triệu Đồng/ Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Kiểm tra các bảng tính chi tiết, lập các bút toán điều chỉnh, nếu có và ghi nhận các bút toán điều chỉnh chính xác kịp thời.

- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ gốc liên quan đến các khoản thanh toán như chi phí, chi nộp, chi trả, chi tạm ứng và các nội dung khác theo quy định, chính sách của Công ty.

- Kiểm tra đối chiếu số liệu, dữ liệu giữa chi tiết và tổng hợp.

- Kiểm soát các nghiệp vụ hạch toán kế toán các khoản mục chi phí để đảm bảo thực hiện đầy đủ công tác phân tích và kiểm soát chi phí của Công ty.

- Kiếm soát, đối chiếu chi tiết công nợ, giá nhập và số lượng hàng hoá.

- Kiểm tra số liệu định khoản kế toán phát sinh hàng ngày của các kế toán phần hành và lập Báo cáo tài chính.

- Hạch toán các chi phí, phân bổ chi phí và các nghiệp vụ kế toán tổng hợp như kết chuyển.

- Lập và đối chiếu các báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng, hàng quý.

- Khóa dữ liệu kế toán, sao lưu trên vi tính dữ liệu tháng sau khi hoàn tất báo cáo quyết toán tháng.

- Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục phục vụ công tác làm Hồ sơ vay vốn ngân hàng

- Hỗ trợ Kế toán Trưởng hướng dẫn, chỉ đạo, đánh giá và phát triển đội ngũ chuyên viên Kế toán để đảm bảo hoạt động Kế toán được hoàn thành chính xác và kịp thời.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế Toán, Tài chính, Ngân hàng;

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Kế toán tổng hợp;

- Đã có kinh nghiệm làm kế toán tại các công ty về thương mại;

- Ưu tiên mạnh về Báo cáo tài chính và khả năng kiểm soát chi phí tốt;

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thương mại, bán lẻ,..

- Trung thực, có trách nhiệm , nhiệt tình trong công việc;

- Sử dụng phần mềm Kế toán, phần mềm Microsoft Ofice Word/excel thành thạo;

- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI 

- Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 15-20 triệu/tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức

- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm

- Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết

dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.

-Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết Sáng Thứ 7 (8h15 -17h30)

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng trực tiếp gửi CV tới email: [email protected] hoặc liên hệ BP. Tuyển dụng – 0972.289.698

Tuyển kế toán thanh toán - Lương 7-10tr/tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đối chiếu và rà soát chứng từ trên các kênh bán hàng với chứng từ gốc và input vào hệ thống kế toán, hạch toán đúng chuẩn mực và quy định kế toán

Hạch toán và theo dõi công nợ NCC; kiểm tra và thu hồi đầy đủ hóa đơn;  đối chiếu công nợ tạm ứng của nhân viên

Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ, hợp lý của hồ sơ thanh toán theo đúng quy trình, quy định và định mức

Lập và báo cáo kế hoạch thanh toán hàng ngày; cân đối tình hình thu chi của công ty

Kiểm tra và báo cáo số dư tiền gửi ngân hàng; theo dõi và làm các thủ tục vay, trả nợ ngân hàn; Báo cáo tình hình sử dụng hạn mức tín dụng ngân hàng định kỳ hàng tuần

Lập các chứng từ giao dịch ngân hàng về việc mở tài khoản, cấp hạn mức, mở bảo lãnh, mở L/C…

Thời gian làm việc: 5.5 ngày (Từ 8h - 17h30 các ngày từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm vị trí tương đương

Kiến thức và am hiểu các quy định, chuẩn mực kế toán

Thành thạo kỹ năng văn phòng.

Làm việc theo nhóm, chịu được áp lực trong công việc.

 Lắng nghe và xử lý tình huống.

 Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực

QUYỀN LỢI

- Lương: 7 - 10 triệu/tháng

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

- Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.

- Phép năm 12 ngày

- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

- Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV tới email: [email protected] hoặc liên hệ BP.tuyển dụng - 0972 289 698


Giám Đốc Tài Chính - Tập Đoàn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng kế hoạch tài chính, giám sát và đánh giá việc thực hiện kế hoạch tài chính của Công ty.
- Theo dõi, tổng hợp các nguồn vốn mà Công ty đầu tư
- Quản lý dòng tiền, phân bổ nguồn vốn hoạt động cho các bộ phận sử dụng vốn.
- Đánh giá hiệu quả quản lý sử dụng vốn của Công ty và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng vốn của Công ty
- Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính. Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra các công cụ quản trị, dự báo rủi ro tài chính.
- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định, hướng dẫn tổ chức thực hiện toàn bộ hoạt động tài chính của Công ty. Chỉ đạo tổ chức, kiểm soát và cải tiến hoạt động của bộ phận Kế toán chuyên nghiệp đúng chức năng, nhiệm vụ.
- Nghiên cứu các chính sách/qui định pháp luật liên quan đến lĩnh vực phụ trách; đề xuất/tham mưu cho Tổng Giám đốc về các thay đổi nhằm đảm bảo các hoạt động thuộc lĩnh vực phụ trách luôn tuân thủ pháp luật và tối ưu hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ tính hình Tài chính lên Tổng Giám đốc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam, Nữ tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng tài chính kế toán trở lên hoặc 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm trong việc lập và kiểm soát kế hoạch tài chính theo mô hình tập đoàn.
- Có kỹ năng điều hành, quản lý.
- Nhanh nhẹn và chịu áp lực công việc cao, sẵn sàng làm thêm giờ theo yêu cầu công việc.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

- Mức lương thỏa thuận từ 30-70tr/tháng +++
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được thưởng vào các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty.

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển tới email: [email protected] hoặc liên hệ BP. Tuyển dụng: 0972.289.698

NHÂN VIÊN KẾ TOÁN THUẾ

1.Mô tả công việc:

  • Rà soát, kiểm tra tính đầy đủ/hợp lý/hợp lệ của bộ chứng từ đầu vào/đầu ra
  • Hạch toán các NVKT phát sinh các phần hành KT thuế
  • Cân đối đầu vào đầu ra, cân đối kho, xuất hóa đơn
  • Lập BCTC/BC thuế, kê khai và nộp nghĩa vụ ngân sách nhà nước
  • In ấn, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ.
  • Giao dịch với ngân hàng về huy động vốn, trực tiếp làm việc với cơ quan thuế/kiểm toán
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng

2.Yêu cầu:

  • Nữ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế Toán, Tài chính, Ngân hàng;
  • Trên 04 năm kinh nghiệm làm Kế toán thuế; có định hướng phát triển lâu dài về mảng kế toán thuế
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thương mại, bán lẻ,.. có kinh nghiệm dịch vụ/tư vấn thuế
  • Trung thực, có trách nhiệm , nhiệt tình trong công việc;
  • Sử dụng phần mềm Misa/Fast, phần mềm Microsoft Ofice Word/excel thành thạo;
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt

3.Quyền lợi.

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 10 -12 triệu/tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức
  • Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết
  • dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát   triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.

4.Thời gian làm việc:

  • Thứ 2- sáng t7( 8h-17h30)
  • 5,5 ngày/tuần

5.Ứng tuyển


Bạn muốn thử sức tại Bibabo?

* Xin chọn vị trí tuyển dụng
* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV