Tài khoản

Sự nghiệp tại Bibabo

Bibabo với hơn 150 thành viên làm việc tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Wilmington
(Delaware, Hoa Kỳ) đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên thế giới.
Và chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng như bạn.

Chung tay - Chung sứ mệnh

Trở thành nền tảng tốt nhất
về chăm sóc con cái và gia đình

Mỗi ngày có hàng chục nghìn em bé được hoài thai và sinh ra, đồng nghĩa sẽ có hàng chục nghìn phụ nữ sẽ bắt đầu hành trình làm mẹ đầy hạnh phúc nhưng vô cùng vất vả. Thấu hiểu được điều đó, thành viên Bibabo mong muốn xây dựng một nền tảng kết nối hàng triệu người mẹ trên khắp thế giới để cùng giúp đỡ và chia sẻ với nhau trên suốt hành trình ấy. Việc chăm sóc con cái, bản thân và gia đình vì thế mà Dễ dàng hơn - Hạnh phúc hơn!

Ngôi nhà chung Bibabo

Không chỉ cùng nhau làm việc, Bibabo còn là nơi chúng ta sống và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị

Môi trường làm việc tại Bibabo

Môi trường năng động

Là một công ty khởi nghiệp sáng tạo, Bibabo luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm thẳng thắn và cởi mở. Người Bibabo luôn sẵn sàng chia sẻ và chung tay giải quyết vấn đề

Cơ hội thăng tiến

Chúng tôi luôn muốn Bibabo là nơi bạn xây dựng sự nghiệp. Vì thế, chúng tôi mở ra cho bạn nhiều hướng thăng tiến, đồng thời thiết kế những chương trình giúp cho bạn phát triển sự nghiệp trên mỗi chặng đường

Lương thưởng hấp dẫn

Ở Bibabo, năng lực và đóng góp của thành viên được ghi nhận không chỉ bằng khoản lương hàng tháng, nếu bạn làm việc xuất sắc, bạn có thể nhận được thưởng từ kinh doanh, sản phẩm, thưởng cuối năm, cổ phiếu

Được học hỏi

Chúng tôi coi trọng việc học và tạo điều kiện cho mọi người rèn luyện ở mọi lúc mọi nơi. Mỗi đồng nghiệp là một người thầy. Bibabo có nhiều đồng nghiệp, quản lý giàu kinh nghiệm có thể training cho thành viên từ Kỹ thuật, Tiếp thị, Phát triển kinh doanh và Hỗ trợ kinh doanh

Được hết mình

Người Bibabo thích "hành xác" với các trò chơi tập thể: Đá bóng, cầu lông, đi qua thảm lửa... vừa là cách thắt chặt tinh thần đồng đội vừa để rèn luyện bản lĩnh của mỗi người.

Được thay đổi thế giới

Tạo ra một website, xây dựng mạng xã hội hay phát triển một ứng dụng. Với internet, mỗi việc bạn làm đều có thể mang lại thay đổi cho cuộc sống của rất nhiều người.

Cơ hội dành cho ứng viên xuất sắc

[HN] Chuyên viên Digital Marketing - Thu nhập 15 - 30triệu/tháng

1. Mô tả công việc

Để mở rộng quy mô lên Gấp 05 lần trong năm 2020 – Bibabo đang cần chiêu mộ GẤP các nhân tài Digital Marketing cùng đồng hành trên con đường sắp tới, cùng  xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và phát triển.

Số lượng: 10 nhân sự 

  • Lên ý tưởng nội dung quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
  • Set up và tối ưu các chiến dịch quảng cáo Facebook, Google với ngân sách không giới hạn
  • Tự do lựa chọn sản phẩm quảng cáo trong kho sản phẩm đa dạng
  • Sử dụng các hệ thống CRM hiện đại, hoàn toàn tự động được xây dựng tối ưu dành riêng để tracking, xuất báo cáo dữ liệu khách hàng hoặc trở thành radar giám sát công việc hiệu quả
  • Tham gia những dự án phát triển trọng điểm của Bibabo như Social Ecomerce, AI ...
  • Địa điểm làm việc: Tầng 4, Toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

2. Yêu cầu:

  • Tuổi từ 22 - 28, trình độ Đại học, có thể làm fulltime
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chạy Facebook Ads trên 6 tháng
  • Ham học hỏi, Máu lửa, Cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập.
  • Nhiệt tình, năng động, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
  • Không ngại học cái mới, thử sức ở các mảng nghiệp vụ khác nhau.
  • Có khả năng làm việc nhóm, làm việc áp lực cao

3. Quyền lợi

  • Thu nhập từ 15 - 30 triệu/tháng.
  • Cầm tay chỉ việc, đào tạo fullstack về nghiệp vụ quảng cáo Online: Marketing & Sales, Creative Ideas, Tech skills... trực tiếp bởi các Teamlead và Quản lý Marketing dày dặn kinh nghiệm thực chiến.
  • Có lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch: 2 tháng lên nhân viên chính thức, 6 tháng lên Teamlead, 12 tháng trở thành quản lý Marketing.
  • Trải nghiệm Marketing tổng thể, không giới hạn ngân sách

4. Thời gian làm việc: 

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút)

5. Ứng tuyển

Chuyên viên Digital Marketing (Google Ads) - Thu nhập 15-30 triệu

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên kế hoạch cho chạy google ads bao gồm Google search ads, Google Display, Youtube
  • Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực cần tìm kiếm.
  • Cài đặt các theo dõi chuyển đổi: google tag manager & google analytics
  • Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
  • Tạo landing page và tối ưu hóa landing page (Website).
  • Lập báo cáo và đánh giá cho từng chiến dịch.
  • Phối hợp cùng team Creative trong những dự án lớn để tạo ra Content chất lượng (chủ yếu là Video).

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing, Google Analytic, Google Ads.
  • Có tư duy performance.
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm Google Adwords. 
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chạy quảng cáo trong mảng Giáo dục/Thời trang/Mỹ phẩm
  • Ưu tiên ứng viên đã chạy ngân sách lớn
  • Chủ động, sáng tạo trong việc điều chỉnh các chiến dịch marketing một cách hiệu quả.

3. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 15 – 30 triệu (lương cứng thoả thuận theo năng lực + % Doanh số).
  • Đào tạo fullstack về nghiệp vụ quảng cáo Online: Marketing & Sales, Creative Ideas, Tech skills... trực tiếp bởi các Teamlead và Quản lý Marketing dày dặn kinh nghiệm thực chiến
  • Phát triển kỹ năng Marketing đa kênh, Trải nghiệm Marketing tổng thể, không giới hạn ngân sách
  • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, lộ trình thăng tiến lên các vị trí quản lý , tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch: 2 tháng lên nhân viên chính thức, 6 tháng lên Teamlead, 12 tháng trở thành quản lý Marketing.
  • Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…).
  • Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty. Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng (Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng,.....)
  • Các phúc lợi khác theo quy định của nhà nước

4. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc:
    - 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
    - Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút)
  • Địa điểm: 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

5. ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên gửi CV tới email: t[email protected] hoặc liên hệ SĐT: 0865.009.694



GIÁM ĐỐC MARKETING (THU NHẬP 30 - 50 TRIỆU)

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch ngân sách:

- Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm : Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing,...

- Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường;

- Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao đảm bảo kinh doanh hiệu quả

- Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng

2. Thương hiệu & Truyền thông

- Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông cho công ty

- Xây dựng & hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm, thương hiệu tuyển dụng, thương hiệu lãnh đạo,...nhằm phục vụ chiến lược phát triển tổ chức

3. Quản trị & Vận hành

- Tham mưu cho BGĐ trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động marketing và kinh doanh của Công ty một cách hiệu qua; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.

- Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing, cải tiến hệ thống quy trình vận hành bộ phận Marketing và điều hành thực hiện

- Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nói riêng và hoạt động kinh doanh của công ty nói chung

- Xây dựng nội dung, triển khai, kiểm tra đánh giá website của công ty, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh online

4. Nhân sự

- Xây dựng cơ cấu phòng ban bộ phận Marketing.

- Tham gia chính vào quá trình tuyển dụng, phát triển đội ngũ chuyên viên marketing chuyên nghiệp cho công ty

- Truyền thông và tạo dựng văn hoá đội nhóm phù hợp với văn hoá doanh nghiệp

- Xây dựng, triển khai, đánh giá KPI cho nhân viên. Đề xuất các cơ chế lương, thưởng, khuyến khích cho CEO nhằm thúc đẩy nhân viên hoàn thành các mục tiêu và chỉ tiêu của Công ty.

II. YÊU CẦU CỤ THỂ

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing,… hoặc chuyên ngành liên quan
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Giám đốc Marketing hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm Branding và Digital trong lĩnh vực MKT tại các công ty liên quan đến bán lẻ (FMCG, thời trang, mỹ phẩm. thương mại điện tử, công nghệ..).
- Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Am hiểu các công cụ tăng trưởng đột phá (Growth Hacking Tools), các phương pháp tăng quy mô có thành tích tạo ra tăng trưởng đột biến trong quá khứ
- Kĩ năng chuyên môn tốt về Digital Marketing (SEO/SEM, Google Analytics; Facebook Ads,,...)
- Tư duy tốt về marketing (chiếc lược, customer insights, lập kế hoạch và triển khai hiệu quả)
- Có khả năng xây dựng cơ chế tạo động lực, áp dụng các kỹ thuật đánh giá để thúc đẩy phát triển đội ngũ

III. QUYỀN LỢI

- Thu nhập cạnh tranh 30-50 triệu, đánh giá tăng lương, lên bậc 1 năm/lần

- Cơ hội phát triển sự nghiệp không giới hạn

- Xây dựng, đào tạo và phát triển team của chính bạn, xây dựng và phát triển kinh doanh các sản phẩm mới của Bibabo

- 12 ngày phép năm có lương, Thưởng Lễ, Tết, lương tháng thứ 13, Du lịch hè, team building

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành

[HN] Trưởng Phòng Telesale - Thu nhập 20-35 triệu/tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Quản lý nhóm từ 5-10 nhân viên

• Follow meeting trong ngày, tuần, tháng của từng nhân viên

• Giám sát số cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi hàng ngày theo chỉ tiêu của công ty

• Theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả công việc của từng nhân viên phụ trách và của cả nhóm

• Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: KH khó tiếp cận, KH cần hỗ trợ gấp trong ngày

• Thủ tục nhận nhân sự, traning cho nhân viên mới trong team, hướng dẫn các công việc ban đầu

• Xử lý các công việc phát sinh qua mail: nghỉ phép, nghỉ việc, gửi thông tin nhân viên, các công việc không tên với các phòng ban (kế toán, HCNS)

• Lập kế hoạch làm việc cho team, gửi KPI theo ngày, tuần

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý bộ phận tư vấn tương đương , ưu tiên trong lĩnh vực bán lẻ, giáo dục trực tuyến

• Có laptop cá nhân để làm việc

• Có khả năng quản lý điều hành đội nhóm khoảng 6-10 nhân viên

• Có kỹ năng lập Kế hoạch, phân tích và thực thi kế hoạch 1 cách hiệu quả

• Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp hiệu quả, kỹ năng xây dựng quan hệ tốt, có thể làm việc được với nhiều cấp khác nhau trong tổ chức

• Có kỹ năng huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thưc hiện công việc 1 cách hiệu quả

• Có kỹ năng lãnh đạo, động viên, tạo động lực cho 1 đội ngũ nhân viên đông đảo

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Mức lương: 20-35 tr/tháng

• Nghỉ 4 ngày/tháng (đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên vào ca chiều và cuối tuần khi không có quản lý đi làm)

• Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

• Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

• Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.

Phép năm 12 ngày

• Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

• Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

• Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

• Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

• Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành. 

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV tới địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ BP. Tuyển dụng 0972.289.698

[[HN] Tuyển dụng Nhân Viên Telesale Thu nhập 10 -15 triệu/tháng

1.Mô tả công việc

  • Gọi điện thoại tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, khoá học, dịch vụ,.. của Công ty
  • Liên hệ với khách hàng theo DATA NÓNG từ đội Marketing mang về hàng ngày.
  • Chốt đơn hàng qua điện thoại và chuyển qua bộ phận vận hành gửi hàng.
  • Chat hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp

- Địa điểm làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

2. Yêu cầu

  • Ứng viên tuổi từ 21-28
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu đã có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn 10 - 15 triệuVNĐ/tháng hoặc hơn (Lương cứng 6 - 8Tr + lương doanh số)
  • Tháng nghỉ 4 ngày, xoay ca theo sự sắp xếp của Trưởng nhóm (Thời gian làm việc cụ thể: Ca sáng 8h00 - 17h30 / Ca chiều: 13h15 - 22h hàng ngày)
  •  THỜI GIAN LÀM CA CHIỀU TỪ 1 - 2 BUỔI/TUẦN
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Ứng tuyển

CV gửi về: [email protected]

Liên hệ: BP Tuyển dụng - 0972 289 698

TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 15-20TR)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý phòng CSKH gồm:  tuyển dụng,đào tạo , quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách.
  • Tổ chức tiếp nhận và giám sát các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, thư, email, fanpage hoặc được chuyển từ các nguồn khác.
  • Xây dựng và Quản lý các kênh thông tin  để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng với công ty khi cần hỗ trợ
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo tháng / quý / năm)
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Kinh doanh mặt hàng bán lẻ, thương mại điện tử, giáo dục trực tuyến
  • Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
  • Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
  • Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
  • Có laptop cá nhân để làm việc

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 15-25 triệu/tháng
  • Nghỉ 4 ngày/tháng 
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 01 năm/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

[HN] Nhân viên chăm sóc khách hàng ( 8-12TR)

1. Mô tả công việc

  • Chat hoặc hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn sử dụng…khi khách hàng gọi đến.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng  theo data khách hàng của công ty.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần.  Xoay ca theo sự sắp xếp của trưởng nhóm. (Ca sáng: 8h - 17h30 / Ca chiều: 13h15 - 22h)

2. Yêu cầu

  • Kinh nghiệm CSKH từ 06 tháng trở lên.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 8 - 12TR
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Ứng tuyển

  • CV gửi về: [email protected]
  • Liên hệ: BP. Tuyển dụng - 0972.289.698
  • Địa điểm làm việc: Tầng 4, Toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Quản Lý Khu Vực ( 15 - 25TR)

1. Mô tả công việc

* QUẢN LÝ NHÂN VIÊN

- Quản lý nhân sự cho cả cửa hàng

- Lên lịch công việc hàng tuần cho nhân viên

- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý

- Chấm công nhân viên

- Giải quyết ngày phép năm, phép lễ cho nhân viên

- Thực hiện các quy định về quản lý nhân sự với công ty

* QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

- Trực tiếp quản lý doanh thu hàng ngày của hệ thống

- Xây dựng kê hoạch, chiến lược  kinh doanh cho cửa hàng theo hàng thangsm quý, năm.

- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần lên Ban lãnh đạo

- Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban lãnh đạo, đưa ra kế hoạch và triển khai nhằm đạt chỉ tiêu

- Trực tiếp quản lý theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hằng ngày

* QUẢN LÝ TÀI SẢN, HÀNG HOÁ

- Trực tiếp kiểm tra, quản lý tồn đầu, tồn cuối sản phẩm.

- Giải trình, khắc phục nếu có sự sai lệch về số lượng sản phẩm so với số lượng bán, huỷ.

- Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình với Ban lãnh đạo về số lượng huỷ, hư hỏng, mất mát

* GIẢI QUYẾT SỰ CỐ, KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.

- Giải quyết các sự vụ phát sinh trong thẩm quyền

- Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề lên Ban lãnh đạo

- Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng theo quy trình của công ty

* ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC CHUNG

- Giải quyết các sự việc phát sinh hàng ngày của hệ thống

- Điều động nhân sự thực hiện công việc

- Tổ chức họp ca truyền đạt thông tin cho nhân viên, nắm được vấn đề sự vụ phát sinh trong hoạt động hàng ngày

- Phối hợp với bộ phận kế toán để quản lý xuất nhập tồn hang hoá, đặt hàng phục vụ kinh doanh.

2. Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

- Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng từ 1 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên đã có kinh nghiệm về mặt hàng Mẹ và bé hoặc hàng tiêu dung

- Có tư duy về lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh để tăng doanh thu và mở rộng quy mô.

- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc

3. Quyền lợi

- Lương theo thoả thuận và năng lực từ 15 - 25TR/ Tháng

- Thời gian làm việc: 8h -17h30, 6 ngày/tuần.

- Thưởng tháng, quý, năm theo chính sách của công ty

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

- Môi trường làm việc năng động, hiệu quả

- Phép năm 12 ngày

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.




[HN] Chuyên Viên Hành Chính Pháp Chế

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Pháp chế :

- Xây dựng, giám sát, báo cáo tình hình thực hiện quy định trong nội bộ, hợp đồng thử việc/hợp đồng lao động chính thức đảm bảo tuân thủ pháp luật.

- Tư vấn và triển khai các vấn đề pháp lý về quản trị nội bộ của doanh nghiệp và các vấn đề pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty. Xử lý chủ động và tham mưu cho Lãnh đạo được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, …

- Thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu, hệ thống biểu mẫu trong doanh nghiệp, tư vấn hợp đồng, soạn thảo các công văn, biên bản, quyết định. 

- Thẩm định về mặt pháp lý, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước

- Tư vấn, giải đáp các thông tin thắc mắc và hỗ trợ thông tin liên quan đến các hoạt động nhân sự, chính sách nhân sự. Tham gia cùng P.HCNS trong công tác giải quyết các tranh chấp phát sinh liên quan đến quan hệ lao động.

2. Đối ngoại

- Đại diện công ty làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

- Phụ trách đàm phán với đối tác trước khi trình Ban Giám Đốc phê duyệt.

- Phối hợp làm việc và kiểm soát chất lượng công việc của luật sư tư vấn của công ty;

- Các công việc pháp lý khác theo yêu cầu Ban giám đốc;

3. Hành chính :

- Theo dõi, báo cáo lịch làm việc, chấm công nhân viên.

- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, quản lý thông tin nội bộ trong công ty.

- Giao nhận các công văn, bưu phẩm đến đi trong công ty.

- Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị, phương tiện, cơ sở hạ tầng


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Độ tuổi: 23- 27

- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật và các chuyên ngành phù hợp.

- Có khả năng điều phối, sắp xếp công việc một các hợp lý

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt

- Biết cách sắp xếp và xử lý công việc một cách logic

- Chịu được áp lực cao trong công việc

- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trên 1 năm


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Hưởng lương xứng đáng theo năng lực: 10 - 15 triệu/tháng

Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức

Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm

Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.

Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

Tham gia du lịch công ty, teambuilding, party, sinh nhật,.. các clb thể thao như bóng đá, cầu lông, đạp xe,...

Tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết Sáng Thứ 7 (8h15 -17h30)

Chuyên viên Xây Dựng Nội Dung Chương Trình Học - Tiếng Anh Người lớn (Thu nhập 10-15 triệu)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng giáo án và học liệu đa phương tiện tiếng Anh cho hàng ngàn học viên chương trình tiếng Anh Biboedu
  • Tuyển dụng và quản trị đội ngũ Giảng viên cho các khóa học Tiếng Anh dành cho người đi làm mà công ty phát triển
  • Kết hợp cùng giảng viên xây dựng giáo án và nội dung học liệu phù hợp theo chuẩn đào tạo E-learning
  • Tham gia các dự án nghiên cứu, phát triển và nâng cấp học liệu giúp người học có thêm nhiều công cụ học tập hiệu quả hơn.
  • Kết hợp với Marketing và đội kinh doanh để có định hướng thích hợp về khóa học
  • Hoàn thiện và kiểm tra chất lượng sản phẩm.
  • Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tuần

 2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Độ tuổi: 21 - 34
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học trở lên
  • Chuyên môn: Lĩnh vực sư phạm, Trình độ tiếng Anh: IELTS 7.0 hoặc TOEIC 850 trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương còn hiệu lực sử dụng
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh hoặc biên soạn, chỉnh sửa giáo án tiếng Anh.
  • Có khả năng sáng tạo trong công việc giảng dạy và truyền cảm hứng cho học sinh
  • Tinh thần lạc quan, sẵn sàng chia sẻ và không ngại làm cái mới, tư duy nhanh nhạy, sáng tạo, chủ động trong công việc
  • Có mong muốn cầu tiến, năng động, sáng tạo.

 3. QUYỀN LỢI

  • Mức lương: 10 -15 triệu
  • Tham gia các hoạt động vui chơi, dã ngoại, du lịch định kỳ.
  • Chế độ BHXH, BHYT..., hưởng quyền lợi (Theo luật lao động) tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực thực tế.
  • Được đào tạo training cập nhật các hướng đào tạo quốc tế
  • Được làm quen về việc quản trị đội nhóm, làm việc với bộ phận kinh doanh
  • Có cơ hội phát triển thành trưởng nhóm

4. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Địa chỉ: 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, HN
  • Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6: 8h15-17h30, Thứ 7: 8h15 - 12h00, Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h15

5. ỨNG TUYỂN:

Ứng viên vui lòng gửi CV tới email [email protected] hoặc liên hệ BP. Tuyển dung: 0972.289.698


Chuyên Viên Xây Dựng Nội Dung Chương Trình Học - Tiếng Anh cho trẻ 3-8 tuổi (Thu nhập 10-15 triệu)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu và tổng hợp chương trình, giáo trình và ứng dụng học Tiếng Anh cho trẻ nhỏ (3-8 tuổi) dựa trên khung chương trình và giáo trình chuẩn của các nước tiên tiến trên thế giới
  • Làm việc chặt chẽ với các chuyên gia giáo dục hàng đầu trong và ngoài nước để xây dựng khung chương trình và nội dung học
  • Làm việc với các Giáo viên nước ngoài trong qúa trình triển khai, thực hiện sản phẩm
  • Làm việc với nhóm thiết kế và nhóm Sản phẩm - Công nghệ để xây dựng và hoàn thiện kho Gamification và Quiz.
  • Hoàn thiện và kiểm tra chất lượng sản phẩm.
  • Quản lý đội CTV sản xuất học liệu

2. YÊU CẦU

  • Tuổi từ 22 - 34, Đại học trở lên chuyên ngành Sư phạm, Ngôn ngữ Anh,.....
  • Có kinh nghiệm và niềm yêu thích làm việc về tiếng Anh cho trẻ nhỏ
  • Trình độ tiếng Anh: IELTS 6.5 hoặc TOEIC 850 trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương còn hiệu lực sử dụng
  • Sẵn sàng học hỏi và thay đổi để đáp ứng yêu cầu công việc, sáng tạo, chủ động trong công việc
  • Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc, có khả năng làm việc dưới áp lực tiến độ và chất lượng cao
  • Mong muốn gắn bó và làm việc lâu dài

3. QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: 10-15 triệu
  • Được tiếp xúc và trải nghiệm những tài liệu và ứng dụng giáo dục sớm hay và nổi tiếng nhất thế giới
  • Được làm việc trực tiếp với các chuyên gia ngôn ngữ, chuyên gia giáo dục sớm trong và ngoài nước
  • Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm. Nghỉ phép năm có lương: 12 ngày
  • Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng (Thưởng năng suất, thưởng dự án, thưởng sáng kiến, thưởng tăng tốc, thưởng nóng,.....)
  • Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Tea break mỗi ngày, sinh nhật hàng tháng, teambuilding hàng quý, nghỉ mát hàng năm. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau…
  • BHXH, BHYT, BHTN đảm bảo theo luật nhà nước

4. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Thời gian làm việc:
    - 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
    - Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút)
  • Địa điểm: Toà nhà Comatce, 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

5. ỨNG TUYỂN

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN HỌC LIỆU CHỦ ĐỀ GIÁO DỤC SỚM 1-3 TUỔI (Thu nhập 10 triệu+++/tháng)


MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

  •  Kết hợp giảng viên xây dựng  các nội dung học liệu thích hợp

  • Nghiên cứu tìm tòi các phương pháp đào tạo hướng tới người học phát triển

  • Chuyển đổi các nội dung đổi mới về phương pháp đào tạo vào nội dung giảng dạy

  • Kết hợp với Marketing và đội kinh doanh để có định hướng thích hợp về khóa học

  • Quản trị và phát triển đội ngũ giảng viên môn học

  • Thúc đẩy và tạo động lực để học viên gắn kết với chương trình học.

  • Theo dõi tiến trình học tập và hỗ trợ giải đáp thắc mắc phát sinh.

  • Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến chuyên môn.

  • Tổ chức cộng đồng học tập (post nội dung liên quan tới tiến độ học tập; trả lời thắc mắc học viên)  

  • Tạo các event học tập, thúc đẩy người dùng lên học  

  • Khen thưởng học viên tích cực trên cộng đồng  

  • Báo cáo các chỉ số cộng đồng, đảm bảo chỉ số engage

YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 

  • Độ tuổi: 21 - 34

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học trở lên

  •  Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm ở các vị trí tương đương: giảng dạy các lớp mầm non, trợ giảng các lớp mầm non

  • Chuyên môn: Lĩnh vực dạy trẻ (0-3 tuổi), sư phạm mầm non, tâm lý trẻ nhỏ, giáo dục kỹ năng sớm cho trẻ, giáo dục trẻ em 

  • Ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ  tiếng Anh  

  • Có khả năng sáng tạo trong công việc giảng dạy và truyền cảm hứng cho học sinh

  • Tinh thần lạc quan, sẵn sàng chia sẻ và không ngại khó khăn trong môi trường Start-up.

QUYỀN LỢI: 

  •  Mức lương: 10 - 15triệu
  • Được đào tạo training cập nhật các hướng đào tạo quốc tế

  • Được làm quen về việc quản trị đội nhóm, làm việc với bộ phận kinh doanh. Có cơ hội phát triển thành trưởng nhóm

  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập. 
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao. 
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty. 
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần. Phép năm 12 ngày 
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý. 
  • Chế độ BHXH, BHYT..., hưởng quyền lợi (Theo luật lao động) tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực thực tế.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên. 
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,… 
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review. 

 THỜI GIAN LÀM VIỆC + ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Địa chỉ: 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, HN

  • Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6: 8h15-17h30, Thứ 7: 8h15 - 12h00, Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h15

ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên vui lòng gửi CV tới email [email protected]  
  • Hotline BP. Tuyển dụng: 0972.289.698


[HN] Chuyên viên quản trị và chăm sóc học viên - Thu nhập 10-15 triệu

1. Mô tả công việc:

- Thúc đẩy và tạo động lực để học viên gắn kết với chương trình học.

- Theo dõi tiến trình học tập và hỗ trợ giải đáp thắc mắc phát sinh.

- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến chuyên môn.

- Tổ chức cộng đồng học tập (post nội dung liên quan tới tiến độ học tập; trả lời thắc mắc học viên)  

- Tạo các event học tập, thúc đẩy người dùng lên học  

- Liên hệ với các giảng viên/ chuyên gia trao đổi trên cộng đồng.  

- Đảm bảo tiến độ học tập và nhắc nhở học tập chung  

- Khen thưởng học viên tích cực trên cộng đồng  

- Báo cáo các chỉ số cộng đồng, đảm bảo chỉ số engage 

2. Yêu cầu:

- Ứng viên tuổi từ 21-30, Tốt nghiệp đại học

- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương.

- Giao tiếp linh hoạt, giao tiếp tiếng Anh khá

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương

3. QUYỀN LỢI

- Mức lương: 10 -15 triệu

- Tham gia các hoạt động vui chơi, dã ngoại, du lịch định kỳ.

- Chế độ BHXH, BHYT..., hưởng quyền lợi (Theo luật lao động) tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực thực tế.

- Được đào tạo training cập nhật các hướng đào tạo quốc tế

- Được làm quen về việc quản trị đội nhóm, làm việc với bộ phận kinh doanh

- Có cơ hội phát triển thành trưởng nhóm

4. THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Địa chỉ: 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, HN
  • Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6: 8h15-17h30, Thứ 7: 8h15 - 12h00, Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h15

5. ỨNG TUYỂN:

Ứng viên vui lòng gửi CV tới email [email protected] hoặc liên hệ BP. Tuyển dung: 0972.289.698


[HN] Chuyên viên phát triển học liệu tiếng anh THCS

MÔ TẢ  CÔNG VIỆC: 

  • Tuyển dụng Giáo viên cho các khóa học Tiếng Anh cấp 2

  •  Kết hợp giảng viên xây dựng  các nội dung học liệu thích hợp

  • Nghiên cứu tìm tòi các phương pháp đào tạo hướng tới người học phát triển

  • Chuyển đổi các nội dung đổi mới về phương pháp đào tạo vào nội dung giảng dạy

  • Kết hợp với Marketing và đội kinh doanh để có định hướng thích hợp về khóa học

  • Kiểm soát chất lượng khóa học, xoáy nâng cấp với giảng viên

  • Quản trị và phát triển đội ngũ giảng viên môn học

  • Thúc đẩy và tạo động lực để học viên gắn kết với chương trình học.
  • Theo dõi tiến trình học tập và hỗ trợ giải đáp thắc mắc phát sinh.
  • Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến chuyên môn.
  • Tổ chức cộng đồng học tập (post nội dung liên quan tới tiến độ học tập; trả lời thắc mắc học viên)  
  • Tạo các event học tập, thúc đẩy người dùng lên học  
  • Khen thưởng học viên tích cực trên cộng đồng  
  • Báo cáo các chỉ số cộng đồng, đảm bảo chỉ số engage

YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 

  • Độ tuổi: 21 - 34

  • Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học trở lên

  •  Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm ở các vị trí tương đương: giảng dạy, gia sư cho học sinh cấp 2

  • Chuyên môn: Sư phạm tiếng anh 

  • Có khả năng sáng tạo trong công việc giảng dạy và truyền cảm hứng cho học sinh

  • Tinh thần lạc quan, sẵn sàng chia sẻ và không ngại khó khăn trong môi trường Start-up.

QUYỀN LỢI

  •  Mức lương: 10 - 15 triệu
  • Tham gia các hoạt động vui chơi, dã ngoại, du lịch định kỳ.

  • Chế độ BHXH, BHYT..., hưởng quyền lợi (Theo luật lao động) tương ứng với công việc đảm nhiệm và năng lực thực tế.

  • Được đào tạo training cập nhật các hướng đào tạo quốc tế

  • Được làm quen về việc quản trị đội nhóm, làm việc với bộ phận kinh doanh

  • Có cơ hội phát triển thành trưởng nhóm

 THỜI GIAN LÀM VIỆC + ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

  • Địa chỉ: 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, HN

  • Thời gian: Thứ 2 - Thứ 6: 8h15-17h30, Thứ 7: 8h15 - 12h00, Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h15

ỨNG TUYỂN:

  • Ứng viên vui lòng gửi CV tới email [email protected]  
  • Hotline BP. Tuyển dụng: 0972.289.698


CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG QUỐC TẾ ( 12 -18TR)

1.Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới theo lĩnh vực kinh doanh và kế hoạch kinh doanh của công ty
- Tìm kiếm nhà cung ứng mới, phát triển hệ thống nhà cung cấp uy tín, phù hợp để phục vụ mua hàng hiệu quả.
- Đàm phán, thương lượng về mô hình hợp tác, mẫu mã, giá cả , vận chuyển, thanh toán,…và thương thảo ký kết hợp đồng với nhà cung cấp;
- Đưa ra phương án mua hàng, đề xuất kế hoạch mua hàng và báo cáo cấp trên
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản cần thiết cho nhà cung cấp.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

2. Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp tốt.
- Đã có kinh nghiệm mua hàng về mặt hàng thời trang hoặc đã làm về các công ty thời trang ít nhất 1 năm.
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống và đàm phán tốt
- Trung thực, năng động, có trách nhiệm trong công việc.

3. Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực từ 12 -18 triệu/tháng + Thưởng
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 1 lần/năm
- Phép năm 12 ngày ( 1 năm thâm niên thì được cộng thêm 1 ngày phép)
- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
- Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

  • CV gửi về: [email protected]
  • Liên hệ: Ms. Dung – 0972 289 698
  • CÔNG TY TNHH BIBABO
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.


[HN] Biên Tập Viên Nội Dung/Content Marketing - Thu nhập từ 10 - 15 triệu/tháng

1. Mô tả công việc

  • Xây dựng nội dung và lên ý tưởng, viết kịch bản cho các Video Marketing phục vụ công tác quảng cáo bán sản phẩm và tăng nhận diện nhãn công ty
  • Tìm kiếm và làm việc với các Micro influencer/KOLs.
  • Trực tiếp chỉ đạo, điều phối sản xuất và kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm cuối cùng cho các Video phụ trách. 
  • Phối hợp cùng bộ phận Marekting nghiên cứu và đề xuất các nội dung sản xuất phù hợp với từng kế hoạch phát triển sản phẩm.
  • Thực hiện các công việc thanh toán liên quan đến việc sản xuất Video
  • Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến biên tập nội dung và các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

2. Yêu cầu

  • Nam/Nữ tốt độ tuổi từ 23-29, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành báo chí
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng viết tốt, tư duy sáng tạo, biên tập nội dung
  • Bắt trend tốt, nhanh nhạy với sự thay đổi của xu hướng
  • Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, chịu khó
  • Có laptop cá nhân để làm việc

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập. 
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao và cơ hội tiếp cận, phát triển chuyên môn truyền thông, nhận diện thương hiệu
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty. 
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần. 
  • Phép năm 12 ngày 
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý. 
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên. 
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,… 
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review. 
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành. 

4. Thời gian làm việc 

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển 


Chuyên Viên Quay Dựng (Video Editor) -Thu nhập 15-20tr/tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phối hợp với biên tập viên, dựng các video khoá học onlien hoặc video quảng cáo theo chiến lược marketing của sản phẩm
  • Tìm kiếm, cắt ghép các sản phẩm Video phù hợp với xu hướng khách hàng quan tâm, thu hút lượt theo dõi
  • Chịu trách nhiệm về các sản phẩm truyền thông chung của Team Media (video, hình ảnh),…và theo từng chiến dịch Marketing của công ty.
  • Thực hiện việc quay phim các video khoá học, phóng sự, TVC, quảng cáo sản phẩm… nằm trong các dự án truyền thông của công ty
  • Phối hợp với các bộ phận Marketing, Content, Design để hoàn thành mục tiêu chung của Team.
  • Quản lý kho hình ảnh, video của hệ thống team.
  • Các hoạt động hỗ trợ khác.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Sử dụng thành thạo các phần mềm dựng phim như Premiere, After Effect....;
  • Ứng viên có cảm âm tốt, xây dựng hiệu ứng âm thanh khớp với hình ảnh;
  • Âm hiệu ứng phải bổ trợ được cho hình ảnh, tạo hiệu ứng mạnh mẽ hơn cho hình ảnh
  • Biết sử dụng các loại máy quay, máy ảnh phổ biến và các dụng cụ hỗ trợ
  • Có tâm huyết với công việc, chăm chỉ, ham học hỏi và tiếp thu nhanh
  • Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, chịu khó
  • Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
  • Có khả năng đi công tác

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 15 - 20 triệu/tháng
  • Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần (Từ 8h15 - 17h30 các ngày Thứ 2 tới hết Sáng Thứ 7)
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • •Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • •Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • •Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • •Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành. 

TRƯỞNG NHÓM BIÊN TẬP - THU NHẬP 20- 25 TRIỆU

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý team biên tập viên inhouse đồng thời giám sát, đánh giá chất lượng thuê outsource 
  • Lên ý tưởng và xây dựng nội dung, viết kịch bản cho các Video Marketing, TVC quảng cáo, Viral cho các sản phẩm của công ty
  • Trực tiếp chỉ đạo, điều phối sản xuất và kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm cuối cùng cho các Video phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm phát triển nhân sự trong team, báo cáo và đánh giá kết quả chất lượng sản phẩm của nhân sự phụ trách
  • Phối hợp cùng bộ phận Marketing nghiên cứu và đề xuất các nội dung sản xuất phù hợp với từng kế hoạch phát triển sản phẩm.

2. YÊU CẦU

  • Nam/Nữ tốt độ tuổi từ 24-30
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm các video Marketing
  • Ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng viết tốt, tư duy sáng tạo, biên tập nội dung, bắt trend tốt, nhanh nhạy với sự thay đổi của xu hướng
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Content Marketing, Creative Content

3. QUYỀN LỢI

  • Mức lương: 20 - 25 triệu/tháng
  • Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần (Từ 8h15 - 17h30 các ngày Thứ 2 tới hết Sáng Thứ 7)
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động,  nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến, phát triển chuyên môn không giới hạn
  • Cơ hội phát triển chuyên sâu trong công việc với nhiều dự án sản phẩm mới, đa dạng
  • Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 1 lần/năm. Phép năm 12 ngày/năm
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
  • Tham gia du lịch công ty, teambuilding, party, sinh nhật,.. các clb thể thao như bóng đá, cầu lông, đạp xe,...
  • Tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

CHUYÊN VIÊN PHÂN TÍCH TÀI CHÍNH - THU NHẬP 15-25 TRIỆU

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  •  Xây dựng và lập quy trình thực hiện các chỉ tiêu hoạt động tài chính của Công ty.
  •  Đánh giá hoạt động tài chính của Công ty, đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính
  • Lập chiến lược và triển khai các chỉ tiêu tài chính, dự báo dòng tiền ngắn hạn, dài hạn; dự báo về tình hình vốn và đề xuất các biện pháp cân đối dòng tiền.
  • Kiểm tra và phân tích các chỉ tiêu tài chính, đánh giá sức khỏe tài chính và hiệu quả sử dụng vốn toàn công ty, đánh giá các dữ liệu tài chính đáp ứng mục tiêu sinh lợi và hạn chế các rủi ro tài chính của Công ty
  • Hoạch định chiến lược tài chính của Công ty.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc Công ty trong lĩnh vực tài chính, đầu tư tài chính, kế toán và nghiệp vụ tài chính kế toán, kiểm soát nội bộ.
  •  Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của cấp trên.

2. YÊU CẦU

  • Tốt nghiệp từ Đại học ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính,..
    Từ 3 năm kinh nghiệm tư vấn kiểm toán và đã làm kiểm soát tài chính nội bộ
  • Ưu tiên đã có các chứng chỉ chuyên môn CPA, ACCA, ..
  • Tư duy logic, hệ thống
  • Sử dụng thành thạo excel, excel nâng cao, ưu tiên sử dụng tốt Power BI, các ngôn ngữ lập trình thống kê, phân tíc số liệu
  • Trách nhiệm cao

3. QUYỀN LỢI

  • Lương: thỏa thuận (15 - 25 triệu)
  • Mức lương cạnh tranh, tăng lương theo hiệu quả CV và định kì 1 lần/năm
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp;
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, du lịch hàng năm;
  • Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp

4. ỨNG TUYỂN

5. THÔNG TIN KHÁC

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h15-17h30), Sáng thứ 7 (8h15-12h)
  • Địa điểm: Số 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội






TRƯỞNG PHÒNG TÀI CHÍNH VÀ NGUỒN VỐN (THU NHẬP 25 - 40+ TRIỆU)

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Tổ chức xây dựng và điều hành bộ phận kế hoạch và phân tích tài chính của công ty, bao gồm:

  • Ngân sách và báo cáo quản trị: Điều phối quá trình lập ngân sách, kết quả kinh doanh và dòng tiền kế hoạch trên cơ sơ hoạch định chiến lược của HĐQT và BGĐ hàng năm; kiểm soát ngân sách, chi phí, kết quả kinh doanh, sức khỏe tài chính của công ty định kỳ; thực hiện phân tích báo cáo chi phí, kết quả kinh doanh, quản trị và các báo cáo khác theo yêu cầu;
  • Quản lý dòng tiền: Thực hiện báo cáo dòng tiền, dự báo dòng tiền ngắn hạn và trung hạn, lập kế hoạch, quy trình và kiểm soát dự báo dòng tiền, hỗ trợ quản lý lưu chuyển nguồn vốn hợp lý;
  • Huy động vốn, quản lý và kiểm soát hiệu quả sử dụng vốn: 
    + Thiết lập các chính sách liên quan đến huy động vốn.
    + Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các đầu mối huy động vốn cho công ty (ngân hàng/ quỹ đầu tư/ nhà đầu tư tiềm năng).
    + Trình bày và bảo vệ phương án huy động vốn với nhà tài trợ vốn và đầu tư.
    + Kiểm soát/ theo dõi thông tin/ hồ sơ cung cấp cho bên tài trợ vốn đảm bảo việc huy động vốn được thành công.
  • Phân Tích Tài Chính: Thực hiện các báo cáo tài chính, tiến hành đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả tài chính của công ty nhằm hỗ trợ việc thực thi và ra các quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, phát triển kinh doanh.
    - Xây dựng chính sách, quy trình và tham mưu cho TGĐ
    - Quản lý đào tạo và phát triển nhân viên


II. YÊU CẦU:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng tài chính hoặc tương đương;
  • Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ quốc tế nâng cao về quản trị tài chính (CFA/CPA/ ACCA…);
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
  • Kỹ năng chuyên môn/ kiến thức:
    + Có kinh nghiệm và kiến thức về huy động vốn;
    + Nắm vững Luật doanh nghiệp, Luật Kế toán, Luật đầu tư, tín dụng.
  • Kỹ năng chung tốt: Kỹ năng Giao tiếp/đàm phán; Quản lý thời gian; Khai thác, tổng hợp và phân tích thông tin/số liệu; Làm việc độc lập/theo nhóm.
    - Có kiến thức chuyên sâu về quản lý (công việc và nhân sự)
    - Trách nhiệm cao, có tâm huyết trong công việc; Chịu được áp lực công việc tốt, không ngại thay đổi/thử thách.


III. QUYỀN LỢI:

  • Mức lương: 25 - 40+ triệu/tháng
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 1 lần/năm. 
  • Phép năm 12 ngày. Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thu nhập.
  • Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, hoạt động team building hàng quý, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.


IV. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:

  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h15 - 17h30), Thứ 7 (8h15 - 12h)
  • Địa điểm: Số 61, Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội





 

Giám Đốc Tài Chính - Tập Đoàn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tổ chức xây dựng và điều hành bộ phận kế hoạch và phân tích tài chính của công ty, bao gồm:

- Ngân sách và báo cáo quản trị: Điều phối quá trình lập ngân sách, kết quả kinh doanh và dòng tiền kế hoạch trên cơ sơ hoạch định chiến lược của HĐQT và BGĐ hàng năm; kiểm soát ngân sách, chi phí, kết quả kinh doanh, sức khỏe tài chính của công ty định kỳ; thực hiện phân tích báo cáo chi phí, kết quả kinh doanh, quản trị và các báo cáo khác theo yêu cầu;

- Quản lý dòng tiền: Thực hiện báo cáo dòng tiền, dự báo dòng tiền ngắn hạn và trung hạn, lập kế hoạch, quy trình và kiểm soát dự báo dòng tiền, hỗ trợ quản lý lưu chuyển nguồn vốn hợp lý;

- Huy động vốn từ quỹ đầu tư, quản lý và kiểm soát hiệu quả sử dụng vốn:

+ Thiết lập các chính sách liên quan đến huy động vốn.

+ Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các đầu mối huy động vốn cho công ty (quỹ đầu tư/ nhà đầu tư tiềm năng/ngân hàng).

+ Trình bày và bảo vệ phương án huy động vốn với nhà tài trợ vốn và đầu tư.

+ Kiểm soát/ theo dõi thông tin/ hồ sơ cung cấp cho bên tài trợ vốn đảm bảo việc huy động vốn được thành công.

- Phân Tích Tài Chính: Thực hiện các báo cáo tài chính, tiến hành đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả tài chính của công ty nhằm hỗ trợ việc thực thi và ra các quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, phát triển kinh doanh.

- Xây dựng chính sách, quy trình và tham mưu cho TGĐ

- Quản lý đào tạo và phát triển nhân viên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng tài chính hoặc tương đương;
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ quốc tế nâng cao về quản trị tài chính (CFA/CPA/ ACCA…);
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng chuyên môn/ kiến thức:
+ Có kinh nghiệm và kiến thức về huy động vốn từ các quỹ đầu tư;
+ Có kinh nghiệm trong hoạt động lập, phân bổ và theo dõi kế hoạch tài chính;
+ Nắm vững Luật doanh nghiệp, Luật Kế toán, Luật đầu tư, tín dụng.
- Kỹ năng chung tốt: Kỹ năng Giao tiếp/đàm phán; Quản lý thời gian; Khai thác, tổng hợp và phân tích thông tin/số liệu; Làm việc độc lập/theo nhóm.
- Có kiến thức chuyên sâu về quản lý (công việc và nhân sự)
- Trách nhiệm cao, có tâm huyết trong công việc; Chịu được áp lực công việc tốt, không ngại thay đổi/thử thách

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

- Mức lương thỏa thuận từ 30-70tr/tháng +++
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được thưởng vào các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty.

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển tới email: [email protected] hoặc liên hệ BP. Tuyển dụng: 0972.289.698

Bạn muốn thử sức tại Bibabo?

* Xin chọn vị trí tuyển dụng
* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV