Tài khoản

Sự nghiệp tại Bibabo

Bibabo với hơn 150 thành viên làm việc tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Wilmington
(Delaware, Hoa Kỳ) đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên thế giới.
Và chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng như bạn.

Chung tay - Chung sứ mệnh

Trở thành nền tảng tốt nhất
về chăm sóc con cái và gia đình

Mỗi ngày có hàng chục nghìn em bé được hoài thai và sinh ra, đồng nghĩa sẽ có hàng chục nghìn phụ nữ sẽ bắt đầu hành trình làm mẹ đầy hạnh phúc nhưng vô cùng vất vả. Thấu hiểu được điều đó, thành viên Bibabo mong muốn xây dựng một nền tảng kết nối hàng triệu người mẹ trên khắp thế giới để cùng giúp đỡ và chia sẻ với nhau trên suốt hành trình ấy. Việc chăm sóc con cái, bản thân và gia đình vì thế mà Dễ dàng hơn - Hạnh phúc hơn!

Ngôi nhà chung Bibabo

Không chỉ cùng nhau làm việc, Bibabo còn là nơi chúng ta sống và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị

Môi trường làm việc tại Bibabo

Môi trường năng động

Là một công ty khởi nghiệp sáng tạo, Bibabo luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm thẳng thắn và cởi mở. Người Bibabo luôn sẵn sàng chia sẻ và chung tay giải quyết vấn đề

Cơ hội thăng tiến

Chúng tôi luôn muốn Bibabo là nơi bạn xây dựng sự nghiệp. Vì thế, chúng tôi mở ra cho bạn nhiều hướng thăng tiến, đồng thời thiết kế những chương trình giúp cho bạn phát triển sự nghiệp trên mỗi chặng đường

Lương thưởng hấp dẫn

Ở Bibabo, năng lực và đóng góp của thành viên được ghi nhận không chỉ bằng khoản lương hàng tháng, nếu bạn làm việc xuất sắc, bạn có thể nhận được thưởng từ kinh doanh, sản phẩm, thưởng cuối năm, cổ phiếu

Được học hỏi

Chúng tôi coi trọng việc học và tạo điều kiện cho mọi người rèn luyện ở mọi lúc mọi nơi. Mỗi đồng nghiệp là một người thầy. Bibabo có nhiều đồng nghiệp, quản lý giàu kinh nghiệm có thể training cho thành viên từ Kỹ thuật, Tiếp thị, Phát triển kinh doanh và Hỗ trợ kinh doanh

Được hết mình

Người Bibabo thích "hành xác" với các trò chơi tập thể: Đá bóng, cầu lông, đi qua thảm lửa... vừa là cách thắt chặt tinh thần đồng đội vừa để rèn luyện bản lĩnh của mỗi người.

Được thay đổi thế giới

Tạo ra một website, xây dựng mạng xã hội hay phát triển một ứng dụng. Với internet, mỗi việc bạn làm đều có thể mang lại thay đổi cho cuộc sống của rất nhiều người.

Cơ hội dành cho ứng viên xuất sắc

[HN] Chuyên viên Digital Marketing - Thu nhập 15 - 20tr/tháng

1. Mô tả công việc

- Lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch, chiến dịch quảng bá sản phẩm của công ty và thực hiện và triển khai các chiến dịch quảng cáo, các chiến lược Marketing đạt hiệu quả trên Facebook Ads (sản phẩm khoá học online)

- Biết Sử dụng các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook

- Quản lý nội dung quảng cáo phù hợp với từng đối tượng khách hàng, phù hợp với từng giai đoạn. (Chủ động lên Content, bố cục, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, ý tưởng về video...)

- Thống kê, phân tích các số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.

- Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.

- Quản lý giám sát các hình thức quảng cáo, thống kê và lập báo cáo kết quả chạy quảng cáo hàng ngày, tuần, tháng.

- Chi tiết về công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing - PR, Báo chí truyền thông, Kinh doanh.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing, có hiểu biết về marketing cho sản phẩm ngành hàng Mẹ và bé, Dược mỹ phầm hoặc Giáo dục là một lợi thế.
  • Chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực cao trong công việc.

3. Quyền lợi

  • - Thu nhập từ 15 - 20 triệu/tháng.

    - Ngân sách chạy quảng cáo không giới hạn

    - Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7 (8h15 - 17h30 các ngày riêng Thứ 7 từ 8h15 - 12)

    - Được đào tạo về sản phẩm và thị trường, cách tiếp xúc khách hàng và triển khai bán hàng, chốt đơn hàng tới hàng chục triệu.

    - Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

    - Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

    - Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

    - Lương tháng 13, xét nâng lương 1 năm/lần.

    - Phép năm 12 ngày (1 năm thâm niên thì được cộng thêm 1 ngày phép).

    - Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

    - Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

    - Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack… tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên…

    - Được tham gia các chương trình hàng tháng: Member of The Month, Thưởng Review.

    - Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

    - Địa điểm làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

4. Thời gian làm việc: 

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút)

5. Ứng tuyển

[HN] Trưởng nhóm Digital Marketing - Thu nhập 20-30 triệu/tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Facebook Marketing của đối thủ cạnh tranh để điều chỉnh và có phương án tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt nhất: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.

- Chịu trách nhiệm cải tiến, phát triển và nâng cao năng suất Marketing trên Facebook cho team phụ trách

- Đào tạo kiến thức Digital Marketing cho nhân viên trong nhóm

- Kiếm soát nội dung, chi phí các chiến dịch quảng cáo của từng thành viên trong nhóm.

- Đánh giá hiệu quả, năng lực của đội ngũ nhân sự trong nhóm, phát triển nhóm hướng tới mục tiêu chung của toàn công ty

- Trực tiếp triển khai công tác lên và duyệt nội dung, cài đặt, quản trị, tối ưu hóa ngân sách truyền thông trên trang Facebook mình quản lý .

trường

- Kiểm soát dòng tiền chạy quảng cáo cho từng chiến dịch.

- Định kỳ hàng tuần, hàng tháng, mỗi chiến dịch báo cáo kết quả của các hoạt động truyền thông trên kênh Facebook cho trưởng phòng Marketing. 

 - Xây dựng và điều chỉnh chỉ tiêu KPI cho team theo tháng, quý, năm

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Marketing

- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết Sáng Thứ 7 (8h15 -17h30)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Đã có ít nhất 1 năm làm việc ở vị trí trưởng nhóm Digital Marketing

- Có kỹ năng quản lý team; quản lý công việc tốt.

- Thường xuyên tìm hiểu & áp dụng những công cụ đo lường hoặc tối ưu khi triển khai quảng cáo

- Có tư duy nền tảng Marketing (học Marketing ra trường là 1 lợi thế)

- Mạnh dạn đề xuất các ý tưởng hoặc định hướng áp dụng những công cụ/ giải pháp Digital Marketing mới phù hợp với định hướng chung của công ty.

- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 20 - 30 triệu/tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức

- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm

- Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết

dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.

-Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết Sáng Thứ 7 (8h15 -17h30)

[HN] Trưởng Phòng Digital Marketing (Thu Nhập Từ 30 Triệu)

Mô tả công việc

- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing theo từng giai đoạn. Triển khai quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook và các kênh Digital khác.

- Triển khai thực hiện kế hoạch, quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả từng chương trình Marketing, đảm bảo hiệu quả cao nhất và các thông điệp, chiến dịch Digital Marketing qua các kênh khác nhau chính xác, hiệu quả về tài chính, thống nhất về nội dung giữa Marketing Online.

- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp cho phòng Marketing: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.

- Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online cho các sản phẩm và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao. Tham mưu, đề xuất những vấn đề liên quan trong hoạt động Digital Marketing cho Ban lãnh đạo và các bộ phận liên quan.

- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.

- Theo dõi cập nhật xu hướng về Digital Marketing và có kế hoạch phát triển hoạt động Marketing của công ty.

- Quản lý phòng: 10-15 nhân sự.

- Đánh giá hiệu quả, năng lực của đội ngũ nhân sự trong phòng, đào tạo và phát triển bộ phận hướng tới sự chuyên nghiệp.

- Tuyển dụng, quản lý, phân công công việc và đánh giá nhân viên bộ phận.

- Chuẩn bị các báo cáo định kỳ và các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Từ 30 triệu/tháng

- Được làm việc trong một công ty năng động, phát triển, đứng đầu về thương mại điện tử tại Miền Bắc. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Nghỉ các chiều thứ 7 và chủ nhật trong tháng.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Chế độ nghỉ mát (du lịch trong nước, du lịch nước ngoài) hàng năm, tham gia các event của công ty...

- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Digital Marketing, Thương mại điện tử, Marketing online và các ngành liên quan

- Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí tương đương

- Khả năng lập kế hoạch marketing

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.

- Nhận thức nhanh nhạy, sắc bén, sáng tạo. Tư duy phân tích, tổng hợp, đánh giá vấn đề tốt.

- Kiến thức tốt về Digital marketing, PR, Media, Branding

- Kỹ năng đào tạo, quản lý nhân viên

Hình thức ứng tuyển

Ứng viên vui lòng gửi CV tới địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ BP.Tuyển dụng - 0972.289.698

Địa điểm làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thực tập sinh Digital Marketing - Lương cứng 5 triệu - Đào tạo bài bản từ A-Z

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Được đào tạo từ A-Z để có thể lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch, chiến dịch quảng bá sản phẩm của công ty và thực hiện và triển khai các chiến dịch quảng cáo, các chiến lược Marketing đạt hiệu quả trên Facebook Ads (sản phẩm khoá học online)

- Được đào tạo cách sử dụng các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook để có thể tự tạo quảng cáo trên Page được giao.

- Tiếp nhận đào tạo cách lên Content, bố cục, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, ý tưởng về video...để chủ động quản lý nội dung quảng cáo phù hợp với từng đối tượng khách hàng, phù hợp với từng giai đoạn

- Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.

- Chi tiết về công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Sinh viên năm cuối các trường Kinh tế, Truyền thông, QTKD, Ngoại thương, có định hướng theo chuyên ngành Marketing và có thể đi làm Fulltime

Có kiến thức cơ bản về marketing, quảng cáo và truyền thông trực tuyến

Khả năng giao tiếp tốt, hoà đồng, ham học hỏi, năng động và trung thực

Ngoại hình: ưa nhìn, thân thiện và chăm chỉ

Có máy tính cá nhân, phương tiện đi lại tự túc

QUYỀN LỢI

Thu nhập từ 5-7tr (Bao gồm 5 triệu lương cứng + Thưởng khác)

Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 6 tháng

Được đào tạo bài bản quy trình tạo quảng cáo trên Facebook

Được tham gia các buổi đào tạo hội nhập văn hoá, đào tạo chuyên môn sâu cùng các cấp quản lý

Cơ hội được tiếp cận với công nghệ, thuận toán Facebook

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, 9X trẻ trung, năng động và phát huy được năng lực của bản thân.

Được tham gia Party công ty hằng tháng, quý

Nghỉ lễ theo quy định

Giữ xe miễn phí

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ thứ 2 đến Sáng Thứ 7 (Từ 8h15 - 17h30 hàng ngày)

Địa điểm làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV tới địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ BP.tuyển dụng - 0972 289 698

[HÀ NỘI] QUẢN TRỊ CỘNG ĐỒNG

1. Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, triển khai, giám sát và báo cáo các hoạt động cộng đồng online (facebook page, group) của Bibabo

- Lập các topic, bài viết kiến thức chia sẻ kinh nghiệm về làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, nuôi dạy con,... nhằm thu hút thành viên mới và giữ lượt tương tác trong cộng đồng với những thành viên cũ

- Phối hợp cùng Team Sản Phẩm và Công Nghệ xây dựng các tính năng trên web/app

- Seeding các bài post, lọc bỏ các post quảng cáo, hoặc spam, nội dung xấu ảnh hưởng tới cộng đồng

- Kết nối các thành viên tích cực và chăm sóc, đẩy mạnh số lượng thành viên tương tác trong các hội nhóm

- Đảm bảo 100% các câu hỏi của thành viên trong hội nhóm nhận được phản hồi và hỗ trợ

- Xây dựng, phát triển các thành viên mới theo định hướng của công ty

- Các công việc khác theo yêu cầu.


2. Yêu cầu

- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm quản trị fanpage, group hoặc quản trị hội nhóm diễn đàn

- Có laptop cá nhân để làm việc

- Kỹ năng viết bài tốt, biết sản xuất nôi dung content.

- Đọc, dịch cơ bản tài liệu bằng tiếng Anh

- Biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh, video cơ bản

- Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần làm việc, trách nhiệm cao,

- Chịu được áp lực công việc.


3. Quyền lợi

- Mức lương: 8.000.000 – 12.000.000

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn Marketing, kinh doanh và các buổi chia sẻ kinh nghiệm nội bộ của công ty.

- Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 1 năm/lần

- Phép năm 12 ngày

- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

- Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.


4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

[HN] Nhân viên chăm sóc khách hàng ( 8-10TR)

1. Mô tả công việc

  • Chat hoặc hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn sử dụng…khi khách hàng gọi đến.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Chốt đơn hàng, chuyển sang cho bộ phận vận hành.
  • Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng  theo data khách hàng của công ty.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần.  Xoay ca theo sự sắp xếp của trưởng nhóm. (Ca sáng: 8h - 17h30 / Ca chiều: 13h15 - 22h)

2. Yêu cầu

  • Kinh nghiệm CSKH từ 06 tháng trở lên.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 8 - 10TR
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Ứng tuyển

  • CV gửi về: [email protected]
  • Liên hệ: BP. Tuyển dụng - 0972.289.698
  • Địa điểm làm việc: Tầng 4, Toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

[HCM] Trưởng nhóm vận hành - Thu nhập tới 12 triệu

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý nhân sự và điều hành công việc của Bộ phận kho

- Tiếp nhận thông tin xuất nhập hàng, tổ chức sắp xếp giao nhập hàng, xuất hàng

- Quản lý độ ngũ cộng tác viên đóng gói đơn hàng, tổ chức người giao hàng tới khách hàng

- Chịu trách nhiệm chính về số liệu tồn kho

- Sắp xếp kho hàng hóa hợp lý, đảm bảo kiểm soát được số lượng, đảm bảo công tác an toàn, phòng cháy chữa cháy, đảm bảo tiêu chuẩn 5S.

- Lập kế hoạch kiểm kê theo định kỳ, lập báo cáo chênh lệch kiểm kê và chịu trách nhiệm giải trình nguyên nhân chênh lệch kiểm kê.

- Cập nhật, đối chiếu số liệu tồn kho thực tế và phần mềm thường xuyên để kịp thời phát hiện và xử lý những chênh lệch nếu có.

- Theo dõi, báo cáo hàng tồn kho lâu ngày, hàng suy giảm chất lượng trong quá trình lưu kho để báo cáo cấp quản lý kịp thời xử lý.

- Địa điểm làm việc: Số 54 Cộng Hoà, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

 - Giới tính: Nam

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Am hiểu nghiệp vụ quản lý kho, quản lý, điều chuyển hàng hóa

- Sử dụng thành thạo excel và phần mềm bán hàng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập hấp dẫn theo năng lực từ 8-12 triệu/tháng

- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 ( 8h15 -17h30 ) đến hết Sáng Thứ 7 ( 8h15 - 12h)

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

- Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 1 lần/năm

- Phép năm 12 ngày ( 1 năm thâm niên thì được cộng thêm 1 ngày phép)

- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

- Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV tới địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ Bộ phận tuyển dung - 0972 289 698 để được hẹn lịch phỏng vấn

[HN] Trưởng nhóm Tư vấn - Thu nhập 20-30 triệu/tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý, giám sát nhân viên theo quy định công ty

• Thời gian vào làm việc

• Chất lượng công việc

2. Quản lý, giám sát bán hàng

• Quản lý nhóm từ 3-5 nhân viên

• Phân bổ data cho từng nhân viên phụ trách

• Follow meeting trong ngày, tuần, tháng của từng nhân viên

• Giám sát số cuộc gọi, chất lượng cuộc gọi hàng ngày theo chỉ tiêu của công ty

• Theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả công việc của từng nhân viên phụ trách và của cả nhóm

• Xử lý các vấn đề trong quá trình tư vấn và làm việc của nhân viên: KH khó tiếp cận, KH cần hỗ trợ gấp trong ngày

• Hỗ trợ IT sửa lỗi phát sinh hệ thống làm việc

• Hỗ trợ phỏng vấn tuyển dụng nhân viên cho nhóm phụ trách

• Thủ tục nhận nhân sự, traning cho nhân viên mới trong team, hướng dẫn các công việc ban đầu

• Xử lý các công việc phát sinh qua mail: nghỉ phép, nghỉ việc, gửi thông tin nhân viên, các công việc không tên với các phòng ban (kế toán, HCNS)

• Lập kế hoạch làm việc cho team, gửi KPI theo ngày, tuần

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý tương đương , ưu tiên trong lĩnh vực bán lẻ

• Có laptop cá nhân để làm việc

• Có thành tích nổi bật tại các tổ chức làm việc trước đó

• Có khả năng quản lý điều hành đội nhóm khoảng 6-10 nhân viên

• Có kỹ năng lập Kế hoạch, phân tích và thực thi kế hoạch 1 cách hiệu quả

• Có kỹ năng thuyết trình, giao tiếp hiệu quả, kỹ năng xây dựng quan hệ tốt, có thể làm việc được với nhiều cấp khác nhau trong tổ chức

• Có kỹ năng huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thưc hiện công việc 1 cách hiệu quả

• Có kỹ năng lãnh đạo, động viên, tạo động lực cho 1 đội ngũ nhân viên đông đảo

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Mức lương: 20-30 tr/tháng

• Nghỉ 4 ngày/tháng (Làm việc xoay ca: Sáng 8h-17h30 / Chiều: 13h15 - 22h00 hàng ngày)

• Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

• Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

• Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

• Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.

Phép năm 12 ngày

• Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

• Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

• Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

• Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

• Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành. 

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV tới địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ BP. Tuyển dụng 0972.289.698

[HN] Nhân viên trực Page/Web - Thu nhập từ 7 - 10tr/tháng

Mô tả công việc

- Là đầu mối tiếp nhận và trả lời Inbox, Comment của khách hàng qua Website/App của công ty.

- Trực tiếp xử lý, phản hồi kịp thời các vướng mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ công ty đang phân phối để chốt đơn hàng và đảm bảo doanh thu hàng tháng.

- Trực tổng đài, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến để chốt đơn hàng, tư vấn thông tin sản phẩm hoặc chuyển thông tin cần xử lý cho bộ phận liên quan.

- Phối hợp với các bộ phận khác của công ty nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đảm bảo doanh thu chỉ tiêu

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương xứng đang theo năng lực: 7-10 triệu/tháng.

- Tháng nghỉ 4 ngày, xoay ca theo sự sắp xếp của Trưởng nhóm (Thời gian làm việc cụ thể: Ca sáng 8h00 - 17h30 / Ca chiều: 13h15 - 22h hàng ngày))

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

- Lương tháng 13

- Phép năm 12 ngày (1 năm thâm niên thì được cộng thêm 1 ngày phép).

- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack… tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên…

- Được tham gia các chương trình hàng tháng: Member of The Month, Thưởng Review.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Yêu cầu công việc

- Nữ có kinh nghiệm từ 6 tháng tại vị trí tương đương

- Có laptop cá nhân để làm việc

- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có kỹ năng tư vấn, có trách nhiệm cao trong công việc


[HN] Nhân viên bán hàng tại cửa hàng (Không áp doanh số) - Thu nhập 6-8tr/tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Đón tiếp, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn hàng với những khách hàng trực tiếp tới cửa hàng
  • Đóng Gói và Giao cho bên vận chuyển
  • Nhận và kiếm kê hàng hóa, sắp xếp trên kệ bán và kho hàng
  • Địa điểm làm việc: Số 17, Ngõ 10 Nguyễn Thị Định, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (Làm việc xoay ca: Sáng 8h-17h30 / Chiều: 14h00 - 22h00 hàng ngày)

YÊU CẦU 

- Nam/Nữ đã có kinh nghiệm từ 6 tháng vị trí tương tự

- Có trách nhiệm cao trong công việc, nhanh nhẹn, chịu khó

- Ngoại hình ưa nhìn

QUYỀN LỢI

- Lương 6.000.000 – 8.000.000/tháng (Không áp doanh số)

- Công việc không áp lực, nhẹ nhàng và đơn giản

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

- Phép năm 12 ngày

- Lương tháng 13, xét tăng lương 6 tháng/lần

- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng công ty, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building 3 tháng/lần gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV tới địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ BP.Tuyển dụng 0972.289.698


TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ( 15-20TR)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý phòng CSKH gồm:  tuyển dụng,đào tạo , quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách.
  • Tổ chức tiếp nhận và giám sát các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, thư, email, fanpage hoặc được chuyển từ các nguồn khác.
  • Xây dựng và Quản lý các kênh thông tin  để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng với cty khi cần hỗ trợ
  • Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo, lập kế hoạch, đề xuất cải tiến sản phẩm / dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo tháng / quý / năm)
  • Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Kinh doanh mặt hàng bán lẻ, giáo dục trực tuyến
  • Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề để hỗ trợ nhân viên trong nhóm khi gặp khó khăn trong cuộc gọi.
  • Khả năng tự tạo động lực và chủ động trong công việc.
  • Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt
  • Có laptop cá nhân để làm việc

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 15-20 triệu/tháng
  • Nghỉ 4 ngày/tháng 
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 01 năm/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

[HÀ NỘI] Nhân viên tư vấn Fulltime - Thu nhập 10 - 15tr/tháng

1.Mô tả công việc

  • Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
  • Gọi điện thoại cho các khách hàng theo danh sách có sẵn để giải đáp thắc mắc về thông tin, cách sử dụng sản phẩm 
  • Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
  • Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
  • Trả lời inbox của khách hàngtrên Page bán hàng, Website để giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng nhằm tăng tỷ lệ chốt đơn thành công
  • Được đào tạo bài bản để hoàn thành tốt nhất công việc tư vấn bán hàng fulltime

  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần

- Địa điểm làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

2. Yêu cầu

  • Ứng viên tuổi từ 22-26
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 6 tháng cho vị trí tương đương
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền  lợi

  • Thu nhập hấp dẫn 10 - 15 triệuVNĐ/tháng hoặc hơn (Lương cứng 5.500.000 + lương doanh số)
  • Tháng nghỉ 4 ngày, xoay ca theo sự sắp xếp của Trưởng nhóm (Thời gian làm việc cụ thể: Ca sáng 8h00 - 17h30 / Ca chiều: 13h15 - 22h hàng ngày)
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Ứng tuyển

CV gửi về: [email protected]

Liên hệ: Ms.Bích - 0972 289 698


[HN] Tuyển Bổ Sung UI/UX DESIGNER - Thu nhập tới 20tr/tháng

 1. Mô tả công việc:

  • Thiết kế layout, UI/UX cho cho app và web. Tối ưu giao diện nhằm cải thiện được trải nghiệm của khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan: kinh doanh, chăm sóc khách hàng, công nghệ, marketing,... để lựa chọn phương án thiết kế UI/UX hiệu quả nhất cho sản phẩm, dịch vụ.
  • Trao đổi ý tưởng thiết kế bằng cách xây dựng các sản phẩm UX nổi bật như: wireframes, flowcharts, prototypes
  • Viết mô tả các ngữ cảnh sau khi hoàn thành thiết kế
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

2. Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm 1-2 năm trong thiết kế web/app, hiểu về các nguyên tắc trong thiết kế
  • Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chuyên dùng cho web/app (Figma, Adobe XD, Ps,...)
  • Có khả năng trình bày ý tưởng tốt.
  • Có kinh nghiệm về marketing, đặc biệt digital marketing là một ưu thế
  • Có khả năng đọc hiểu, giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Quan tâm và chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế
  • Có khiếu thẩm mỹ, óc sáng tạo, tư duy logic, linh hoạt trong công việc
  • Có trách nhiệm cao, trung thực, cầu tiến trong công việc, hòa đồng, chịu khó chia sẻ và học hỏi
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

3. Quyền lợi.

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 12 -20 triệu/tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức
  • Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết
    dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát  triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.

4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).
  • Địa điểm làm việc: Tầng 4, Toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

5. Ứng tuyển

 

 

 

LẬP TRÌNH VIÊN PHP


1. Mô tả công việc:

  • Tham gia phát triển các ứng dụng, nâng cấp và triển khai các sản phẩm phần mềm theo xu hướng công nghệ trên nền tảng PHP.

  • Duy trì và phát triển các website, code và cấu trúc dữ liệu có sẵn của công ty

  • Tìm hiểu yêu cầu, phân tích, thiết kế, nghiên cứu công nghệ công nghệ mới và review source code, đưa ra giải pháp áp dụng vào sản phẩm dịch vụ của công ty

  • Hỗ trợ các thành viên trong nhóm với các chức năng phức tạp, tham gia nhận xét, đánh giá source code của các thành viên trong nhóm.

2. Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm làm việc với PHP và framework liên quan như Laravel, Zend, CI, Yii, CakePHP. 

  • Có kiến thức ứng dụng các CSS và Javascript framework: jQuery, Boostrap…

  • Nắm vững cơ sở dữ liệu MySQL, NoSQL,.. 

  • Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao và tinh thần trách nhiệm cao.

  • Có sản phẩm thực tế là lợi thế.

  • Kỹ năng tư duy logic và thuật toán tốt, phân tích và giải quyết vấn đề

  • Có khả năng đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành

  • Các ứng viên có các kinh nghiệm sau đây là lợi thế: 

    • Quen thuộc với Vue/AngularJS/ReactJS/React Native.
    • Có khả năng lập trình với một trong các ngôn ngữ: Java, NodeJS, Python
    • Quen thuộc với quy trình phát triển phần mềm Agile/Scrum, các phần mềm JIRA/Trello/Asana, Slack, Git, CI (Jenkins/Cruise Control/GitLab CI/CD)
    • Quen thuộc với phát triển và vận hành hệ thống trên AWS hoặc GCP
    • Có kiến thức về một số công nghệ: ELK, Graylog, Firebase, Bigquery, Kafka ...
    • Có kiến thức về một số concept: CDP, DMP, 

3. Quyền lợi.

  • Mức lương: 500$ - 1000$. Có lương tháng 13 & thưởng hấp dẫn theo kết quả doanh thu của Công ty 

  •  Được tham gia các chương trình training về kỹ năng công nghệ và kỹ năng mềm, phương pháp làm việc.

  • Cơ hội làm việc làm việc trực tiếp với Ban giám đốc và đông nghiệp  - là những người có kinh nghiệm, tư duy chiến lược  tốt

  • Xét tăng lương 2 lần/năm

  • Du lịch, team building, khám sức khỏe, quà sinh nhật,...

  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định

  • Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.

  • Môi trường trẻ năng động, hiện đại.

4. Thời gian làm việc: 

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

[HN] Tuyển Trưởng phòng tuyển dụng - Lương 10-15 triệu/tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tham gia xây dựng chính sách tuyển dụng; Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
- Tham gia xây dựng phương án tuyển dụng, kế hoạch tuyển dụng, triển khai, tổ chức thực hiện, giám sát thực hiện kế hoạch công việc, kế hoạch tuyển dụng đảm bảo tuyển dụng đủ nhân sự về số lượng, chất lượng, tiến độ.
-  Xây dựng hệ thống chi tiêu đánh giá mức độ hoàn thành công việc của các nhân sự thuộc nhóm tuyển dụng, tổ chức thực hiện đánh giá mức độ hoàn thành công việc của từng nhân viên. Trực tiếp tham gia một số nghiệp vụ tuyển dung: Lọc hồ sơ, phỏng vấn, tổng hợp đánh giá ứng viên….
-  Mở rộng, phát triển kênh tuyển dụng, thiết lập các mối quan hệ với các cá nhân, tổ chức, đơn vị trong lĩnh vực tuyển dụng. Phân tích, đánh giá, dự báo thị trường lao động, mặt bằng thu nhập, biến động nhân sự để điều chỉnh phương án tuyển dụng phù hợp với đặc thù tuyển dụng của công ty theo từng giai đoạn.

- Phối với với các phòng, ban liên quan tuyển dụng, đào tạo, đánh giá các vị trí nhân sự trong nhóm tuyển dụng và của toàn Công ty
Xây dựng hệ thống các quy trình, quy định, hệ thống biểu mẫu liên quan hoạt động của phòng tuyển dụng.
-  Báo cáo định kỳ/ đột xuất và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

- Tham gia quá trình đào tạo hội nhập nhân sự mới, và kết nối nắm bắt thông tin nhân sự trong thời gian thử việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

 1. Trình độ học vấn:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

2. Kinh nghiệm:

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tuyển dụng tại các doanh nghiệp bán lẻ, doanh nghiệp chuỗi, thương mại điện tử và tập đoàn có quy mô trên 200 người.

3. Kiến thức, kỹ năng cần thiết:

- Am hiểu công tác tuyển dụng, quy trình tuyển dụng trong doanh nghiệp.

- Có khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng cho công ty với số lượng lớn.

- Có kinh nghiệm quản lý nhân viên là một lợi thế

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Khéo léo trong giao tiếp và ứng xử.

4. Phẩm chất cá nhân:

- Ý thức kỷ luật cao, chịu được áp lực công việc

- Nhanh nhẹn, năng động, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm

- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi

QUYỀN LỢI CÁ NHÂN

- Hưởng lương xứng đang theo năng lực:10 - 15 triệu/tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức

- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm

- Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết

dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.

-Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết Sáng Thứ 7 (8h15 -17h30)


[HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG - Thu nhập 8-10tr/tháng

1.     Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng theo yêu cầu.
  • Nhận đề xuất tuyển dụng từ giám đốc và các phòng, ban, đơn vị.
  • Xác minh nhu cầu tuyển dụng (số lượng, chất lượng, vị trí công việc…)
  • Lên kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng căn cứ theo tình hình thực tế và đề xuất
  • Lên chương trình tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng: Vị trí, số lượng, chất lượng, thời gian, phương pháp tuyển dụng
  • Tổ chức thực hiện tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn chuyên môn, Báo cáo kết qủa tuyển dụng.
  • Thực hiện công việc khác theo phân công

2.     Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm tuyển dụng tại các công ty
  • Khả năng networking tốt, hunter là lợi thế
  • Khả năng ứng dụng marketing trong tuyển dụng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lập kế hoạch , tổ chức công việc tốt

3.     Quyền lợi.

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 8 -12 triệu/tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức
  • Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết
  • dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát   triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.

4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).
  • Địa điểm làm việc: Tầng 4, Toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

5. Ứng tuyển

Nhân viên Tuyển dụng (Mức lương: 7-10 triệu/tháng)

1. Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng theo yêu cầu.

- Nhận đề xuất tuyển dụng từ giám đốc và các phòng, ban, đơn vị.

- Xác minh nhu cầu tuyển dụng (số lượng, chất lượng, vị trí công việc…)

-  Lên kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng căn cứ theo tình hình thực tế và đề xuất

-  Lên chương trình tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng: Vị trí, số lượng, chất lượng, thời gian, phương pháp tuyển dụng

-  Tổ chức thực hiện tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn chuyên môn, Báo cáo kết qủa tuyển dụng.

- Thực hiện công việc khác theo phân công

2. Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm tuyển dụng tại các công ty

- Khả năng networking tốt, hunter là lợi thế

- Khả năng ứng dụng marketing trong tuyển dụng

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lập kế hoạch , tổ chức công việc tốt

3. Quyền lợi được hưởng

- Hưởng lương xứng đang theo năng lực, khởi điểm 7-10 triệu/tháng , xét tăng lương ít nhất 1 lần /năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12
ngày/năm
- Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết
dương,lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân
mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty vàpháp luật hiện hành
- Team building, du lịch hàng năm

4. Ứng tuyển 

- CV gửi về: [email protected]

- Liên hệ: 0972.289.698                              

Trưởng phòng C&B

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng chiến lược chính sách đãi ngộ cho từng phòng ban trong công ty

- Tham mưu đưa ra công cụ đo lường hiệu suất lao động.

- Tham gia khảo sát tiền lương, tham gia đo lường đánh giá vị trí công việc.

- Tổ chức triển khai và kiểm soát việc thực hiện quy định, quy trình, chính sách tiền lương & chế độ phúc lợi.

- Cập nhật quy định, chính sách pháp luật về tiền lương, BHXH, thuế TNCN và phổ biến thực hiện.

- Cập nhật thông tin lương từ các báo cáo, khảo sát lương của thị trường hàng năm và đánh giá việc thực hiện chính sách lương.

- Tư vấn cho các khối về chính sách tiền lương và chế độ phúc lợi.

- Xây dựng và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch chi phí lương-phúc lợi toàn hệ thống.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên làm việc Công ty, Tập đoàn với quy mô nhân viên trên 500 nhân sự.

- Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Nhân sự, Luật.

- Kiến thức: Có kiến thức chuyên sâu về các phương pháp, nguyên tắc xây dựng chính sách lương-phúc lợi; Nắm vững kiến thức về pháp Luật Lao động, Bảo hiểm xã hội, Y tế, Thất nghiệp, Thuế Thu nhập cá nhân.

- Có hiểu biết và kinh nghiệm thực hiện các thủ tục hành chính với cơ quan quản lý Nhà nước liên quan đến người lao động.

- Khả năng: xây dựng quy định, quy trình, chính sách lương-phúc lợi theo đặc thù của từng ngành nghề.

- Có kinh nghiệm xây dựng chính sách lương-phúc lợi.

 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: 10-15  tr/tháng

- Cơ hội thăng tiến và phát triển theo lộ trình rõ ràng

- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

- Phép năm 12 ngày

- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng công ty, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV tới email: [email protected] hoặc liên hệ BP.tuyển dụng - 0972 289 698

[HN] Trưởng phòng Media - Thu nhập hấp dẫn 15-20tr/tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên kế hoạch hoạt động cho phòng sản xuất, chịu trách nhiệm về kết quả làm việc của phòng sản xuất
  • Quản lý, giám sát và đánh giá hiệu quả công việc sản xuất bao gồm nhân sự, tiến độ công việc, ngân sách và lịch trình.
  • Liên hệ, quản lý hợp đồng và chăm sóc quyền lợi các chuyên gia, đối tác trong suốt quá trình thực hiện 
  • Giám sát kịch bản, đạo diễn, diễn viên và toàn bộ ekip nhằm thực hiện đúng, đầy đủ và nghiêm túc theo hợp đồng đã thỏa thuận giữa các bên và trong phạm vi ngân sách.
  • Quản lý các dự án của phòng sản xuất, bao gồm: Sản xuất TVC Clip, Viral, quay phim, dựng phim các sản phẩm khoá học online của công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận Marketing, Content, Design để hoàn thành mục tiêu chung của Team.
  • Các công việc khác trao đổi cụ thể tại buổi phỏng vấn

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành truyền thông, marketing, báo chí,….
  • Kinh nghiệm từ 1 năm vị trí tương tự
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực media, đã làm qua truyền thông hoặc dịch vụ khách hàng
  • Có trách nhiệm, tâm huyết với Công ty.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

- Mức lương: từ 15-20 triệu/tháng

- Được làm việc trong một công ty năng động, phát triển, đứng đầu về thương mại điện tử tại Miền Bắc. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Nghỉ các chiều thứ 7 và chủ nhật trong tháng.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Chế độ nghỉ mát (du lịch trong nước, du lịch nước ngoài) hàng năm, tham gia các event của công ty...

- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV tới địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ BP.Tuyển dụng - 0972.289.698

Địa điểm làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.


[HN] Biên Tập Viên Khoá Học Online - Thu nhập từ 10 - 15 triệu/tháng

1. Mô tả công việc

  • Xây dựng nội dung, lên ý tưởng viết kịch bản cùng các chuyên gia các khóa học online, TVC quảng cáo, viral…) theo yêu cầu.
  • Nghiên cứu và đề xuất các nội dung sản xuất phù hợp với từng kế hoạch phát triển sản phẩm.
  • Tham gia trực tiếp đọc lời thoại và tham gia ghi hình trong video khi cần
  • Kiểm tra và đánh giá chất lượng của khóa học online sau dựng theo bảng tiêu chí
  • Thực hiện các công việc thanh toán liên quan đến quay dựng
  • Thực hiện các công việc phát sinh liên quan đến biên tập nội dung và các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

2. Yêu cầu

  • Nam/Nữ tốt độ tuổi từ 23-29, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành báo chí
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng viết tốt, tư duy sáng tạo, biên tập nội dung
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm biên tập khoá học online
  • Bắt trend tốt, nhanh nhạy với sự thay đổi của xu hướng
  • Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, chịu khó
  • Có khả năng đi công tác
  • Có laptop cá nhân để làm việc

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 10.000.000 - 15.000.000
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập. 
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao. 
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty. 
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần. 
  • Phép năm 12 ngày 
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý. 
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên. 
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, … 
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,… 
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review. 
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành. 

4. Thời gian làm việc 

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển 


[HN] Tuyển bổ sung Kế Toán Tổng Hợp – Thu Nhập Hấp Dẫn Từ 15-20 Triệu Đồng/ Tháng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Kiểm tra các bảng tính chi tiết, lập các bút toán điều chỉnh, nếu có và ghi nhận các bút toán điều chỉnh chính xác kịp thời.

- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ gốc liên quan đến các khoản thanh toán như chi phí, chi nộp, chi trả, chi tạm ứng và các nội dung khác theo quy định, chính sách của Công ty.

- Kiểm tra đối chiếu số liệu, dữ liệu giữa chi tiết và tổng hợp.

- Kiểm soát các nghiệp vụ hạch toán kế toán các khoản mục chi phí để đảm bảo thực hiện đầy đủ công tác phân tích và kiểm soát chi phí của Công ty.

- Kiếm soát, đối chiếu chi tiết công nợ, giá nhập và số lượng hàng hoá.

- Kiểm tra số liệu định khoản kế toán phát sinh hàng ngày của các kế toán phần hành và lập Báo cáo tài chính.

- Hạch toán các chi phí, phân bổ chi phí và các nghiệp vụ kế toán tổng hợp như kết chuyển.

- Lập và đối chiếu các báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng tháng, hàng quý.

- Khóa dữ liệu kế toán, sao lưu trên vi tính dữ liệu tháng sau khi hoàn tất báo cáo quyết toán tháng.

- Chuẩn bị hồ sơ, thủ tục phục vụ công tác làm Hồ sơ vay vốn ngân hàng

- Hỗ trợ Kế toán Trưởng hướng dẫn, chỉ đạo, đánh giá và phát triển đội ngũ chuyên viên Kế toán để đảm bảo hoạt động Kế toán được hoàn thành chính xác và kịp thời.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế Toán, Tài chính, Ngân hàng;

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm Kế toán tổng hợp;

- Đã có kinh nghiệm làm kế toán tại các công ty về thương mại;

- Ưu tiên mạnh về Báo cáo tài chính và khả năng kiểm soát chi phí tốt;

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Thương mại, bán lẻ,..

- Trung thực, có trách nhiệm , nhiệt tình trong công việc;

- Sử dụng phần mềm Kế toán, phần mềm Microsoft Ofice Word/excel thành thạo;

- Có kỹ năng giao tiếp tốt.

QUYỀN LỢI 

- Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 15-20 triệu/tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức

- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm

- Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết

dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.

-Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết Sáng Thứ 7 (8h15 -17h30)

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng trực tiếp gửi CV tới email: [email protected] hoặc liên hệ BP. Tuyển dụng – 0972.289.698

Tuyển kế toán thanh toán - Phỏng vấn đi làm ngay

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đối chiếu và rà soát chứng từ trên các kênh bán hàng với chứng từ gốc và input vào hệ thống kế toán, hạch toán đúng chuẩn mực và quy định kế toán

Hạch toán và theo dõi công nợ NCC; kiểm tra và thu hồi đầy đủ hóa đơn;  đối chiếu công nợ tạm ứng của nhân viên

Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ, hợp lý của hồ sơ thanh toán theo đúng quy trình, quy định và định mức

Lập và báo cáo kế hoạch thanh toán hàng ngày; cân đối tình hình thu chi của công ty

Kiểm tra và báo cáo số dư tiền gửi ngân hàng; theo dõi và làm các thủ tục vay, trả nợ ngân hàn; Báo cáo tình hình sử dụng hạn mức tín dụng ngân hàng định kỳ hàng tuần

Lập các chứng từ giao dịch ngân hàng về việc mở tài khoản, cấp hạn mức, mở bảo lãnh, mở L/C…

Thời gian làm việc: 5.5 ngày (Từ 8h - 17h30 các ngày từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7)

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán

Có kinh nghiệm từ 2 năm

Kiến thức và am hiểu các quy định, chuẩn mực kế toán

Thành thạo kỹ năng văn phòng.

Làm việc theo nhóm, chịu được áp lực trong công việc.

 Lắng nghe và xử lý tình huống.

 Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực

QUYỀN LỢI

- Lương: 6 - 10 triệu/tháng

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

- Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.

- Phép năm 12 ngày

- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

- Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên vui lòng gửi CV tới email: [email protected] hoặc liên hệ BP.tuyển dụng - 0972 289 698


Tuyển kế toán trưởng

Mô tả công việc

-Tham mưu cho Tổng Giám đốc, xây dựng và kiện toàn hệ thống quản lý tài chính - kế toán phù hợp với các quy định của pháp luật và đặc điểm của Công ty; không ngừng cải tiến tổ chức bộ máy.

-Lập báo cáo tài chính; phân tích báo cáo quản trị về biến động chi phí, doanh thu, công nợ…kịp thời đưa ra các tham mưu, giải pháp trong hoạt động kinh doanh của Công ty đồng thời kiểm soát chi phí theo kế hoạch đã xây dựng.

-Tính toán và trích nộp đầy đủ, kịp thời các khoản thuế nộp ngân sách, các quĩ để lại công ty và thanh toán đúng hạn các khoản tiền vay, các khoản công nợ phải thu, phải trả;

-Tổ chức ghi chép, tính toán và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản và phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của công ty;

-Xác định, phản ánh chính xác, kịp thời, đúng chế độ, kết quả kiểm kê tài sản, hàng tồn kho hàng kỳ và đề xuất các biện pháp giải quyết, xử lý khi có các trường hợp tồn kho, thất thoát xảy ra.

-Lập đầy đủ và giữ đúng hạn các báo cáo kế toán và quyết toán của công ty theo chế độ hiện hành;

-Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán bí mật của công ty;

-Chịu trách nhiệm làm việc, duy trì tốt các mối quan hệ với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng.

-Chịu trách nhiệm trước Công ty và Pháp luật Việt Nam hiện hành về công tác chuyên môn kế toán của Công ty;

-Thực hiện kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên kế toán trong công ty.

-Cập nhật và phổ biến các văn bản pháp luật liên quan.

-Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính.

-Có năng lực quản lý, kiểm soát công việc của phòng kế toán.

-Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên lên chuyên ngành Kế toán

- Ít nhất 3 năm ở vị trí kế toán trưởng (Ưu tiên: tại doanh nghiệp thương mại, xuất nhập khẩu,…)

- Có kiến thức đúng đắn về luật kế toán và luật thuế.

- Có khả năng tư vấn cho ban giám đốc về công tác kế toán, tài chính, thuế.

- Có năng lực đối ngoại với thuế, ngân hàng và các tổ chức tài chính.

- Đạo đức nghề nghiệp chuẩn mực của người làm công tác kế toán tài chính.

- Có khả năng phân tích, thuyết trình, diễn giải mạch lạc về các chỉ số hiệu quả các ngành hàng của công ty.

- Tố chất: trung thực, ngay thẳng, khách quan, tinh thần trách nhiệm cao, tìm tòi – học hỏi, kín đáo.

- Hiểu biết sâu rộng về pháp luật liên quan (lao động, thuế Doanh nghiệp, TNCN, GTGT…

- Khả năng quản lý, điều hành chuyên nghiệp.

- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, báo cáo, tổ chức, quản lý khoa học.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: từ 20-25 triệu/tháng

- Thưởng theo hiệu quả công việc (đánh giá xét thưởng hàng tháng).

- Được làm việc trong một công ty năng động, phát triển, đứng đầu về thương mại điện tử tại Miền Bắc. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

- Nghỉ các chiều thứ 7 và chủ nhật trong tháng.

- Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.

- Chế độ nghỉ mát (du lịch trong nước, du lịch nước ngoài) hàng năm, tham gia các event của công ty...

- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.

- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.

Hình thức ứng tuyển:

Ứng viên vui lòng gửi CV tới địa chỉ email: [email protected] hoặc liên hệ Bộ phận tuyển dung - 0972 289 698



Giám Đốc Tài Chính - Tập Đoàn

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng kế hoạch tài chính, giám sát và đánh giá việc thực hiện kế hoạch tài chính của Công ty.
- Theo dõi, tổng hợp các nguồn vốn mà Công ty đầu tư
- Quản lý dòng tiền, phân bổ nguồn vốn hoạt động cho các bộ phận sử dụng vốn.
- Đánh giá hiệu quả quản lý sử dụng vốn của Công ty và đề xuất biện pháp nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng vốn của Công ty
- Phân tích và thiết lập các công cụ quản trị và giảm thiểu rủi ro tài chính. Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra các công cụ quản trị, dự báo rủi ro tài chính.
- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định, hướng dẫn tổ chức thực hiện toàn bộ hoạt động tài chính của Công ty. Chỉ đạo tổ chức, kiểm soát và cải tiến hoạt động của bộ phận Kế toán chuyên nghiệp đúng chức năng, nhiệm vụ.
- Nghiên cứu các chính sách/qui định pháp luật liên quan đến lĩnh vực phụ trách; đề xuất/tham mưu cho Tổng Giám đốc về các thay đổi nhằm đảm bảo các hoạt động thuộc lĩnh vực phụ trách luôn tuân thủ pháp luật và tối ưu hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ tính hình Tài chính lên Tổng Giám đốc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam, Nữ tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng tài chính kế toán trở lên hoặc 3 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm trong việc lập và kiểm soát kế hoạch tài chính theo mô hình tập đoàn.
- Có kỹ năng điều hành, quản lý.
- Nhanh nhẹn và chịu áp lực công việc cao, sẵn sàng làm thêm giờ theo yêu cầu công việc.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

- Mức lương thỏa thuận từ 30-70tr/tháng +++
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được thưởng vào các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định của Công ty.

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển tới email: [email protected] hoặc liên hệ BP. Tuyển dụng: 0972.289.698

Bạn muốn thử sức tại Bibabo?

* Xin chọn vị trí tuyển dụng
* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV