Tài khoản

Sự nghiệp tại Bibabo

Bibabo với hơn 150 thành viên làm việc tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Wilmington
(Delaware, Hoa Kỳ) đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên thế giới.
Và chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng như bạn.

Chung tay - Chung sứ mệnh

Trở thành nền tảng tốt nhất
về chăm sóc con cái và gia đình

Mỗi ngày có hàng chục nghìn em bé được hoài thai và sinh ra, đồng nghĩa sẽ có hàng chục nghìn phụ nữ sẽ bắt đầu hành trình làm mẹ đầy hạnh phúc nhưng vô cùng vất vả. Thấu hiểu được điều đó, thành viên Bibabo mong muốn xây dựng một nền tảng kết nối hàng triệu người mẹ trên khắp thế giới để cùng giúp đỡ và chia sẻ với nhau trên suốt hành trình ấy. Việc chăm sóc con cái, bản thân và gia đình vì thế mà Dễ dàng hơn - Hạnh phúc hơn!

Ngôi nhà chung Bibabo

Không chỉ cùng nhau làm việc, Bibabo còn là nơi chúng ta sống và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị

Môi trường làm việc tại Bibabo

Môi trường năng động

Là một công ty khởi nghiệp sáng tạo, Bibabo luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm thẳng thắn và cởi mở. Người Bibabo luôn sẵn sàng chia sẻ và chung tay giải quyết vấn đề

Cơ hội thăng tiến

Chúng tôi luôn muốn Bibabo là nơi bạn xây dựng sự nghiệp. Vì thế, chúng tôi mở ra cho bạn nhiều hướng thăng tiến, đồng thời thiết kế những chương trình giúp cho bạn phát triển sự nghiệp trên mỗi chặng đường

Lương thưởng hấp dẫn

Ở Bibabo, năng lực và đóng góp của thành viên được ghi nhận không chỉ bằng khoản lương hàng tháng, nếu bạn làm việc xuất sắc, bạn có thể nhận được thưởng từ kinh doanh, sản phẩm, thưởng cuối năm, cổ phiếu

Được học hỏi

Chúng tôi coi trọng việc học và tạo điều kiện cho mọi người rèn luyện ở mọi lúc mọi nơi. Mỗi đồng nghiệp là một người thầy. Bibabo có nhiều đồng nghiệp, quản lý giàu kinh nghiệm có thể training cho thành viên từ Kỹ thuật, Tiếp thị, Phát triển kinh doanh và Hỗ trợ kinh doanh

Được hết mình

Người Bibabo thích "hành xác" với các trò chơi tập thể: Đá bóng, cầu lông, đi qua thảm lửa... vừa là cách thắt chặt tinh thần đồng đội vừa để rèn luyện bản lĩnh của mỗi người.

Được thay đổi thế giới

Tạo ra một website, xây dựng mạng xã hội hay phát triển một ứng dụng. Với internet, mỗi việc bạn làm đều có thể mang lại thay đổi cho cuộc sống của rất nhiều người.

Cơ hội dành cho ứng viên xuất sắc

CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING

1. Mô tả công việc

  • Triển khai quảng cáo trên kênh Online: Facebook hoặc Google Ads và các kênh Digital khác để tăng người dùng cài app và bán hàng trực tiếp hướng đến đối tượng khách hàng là phụ nữ có gia đình.
  • Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
  • Công việc khác phát sinh theo yêu cầu.

2. Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing - PR, Báo chí truyền thông, Kinh doanh.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Digital marketing, có hiểu biết về marketing cho sản phẩm ngành hàng Mẹ và bé, Dược mỹ phầm hoặc Giáo dục là một lợi thế.
  • Chủ động, sáng tạo, chịu được áp lực cao trong công việc.

3. Quyền lợi

  • Mức lương xứng đang theo năng lực: 9 -15 triệu/tháng.
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 1 năm/lần.
  • Phép năm 12 ngày (1 năm thâm niên thì được cộng thêm 1 ngày phép).
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack… tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên…
  •  Được tham gia các chương trình hàng tháng: Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Thời gian làm việc: 

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút)

5. Ứng tuyển

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH (PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG)

 1. Mô tả công việc

  • Duy trì và thúc đẩy doanh số những khách hàng của công ty bàn giao (Khách hàng Đại lý và Siêu thị mẹ và bé)
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong khu vực mình quản lý.
  • Lập kế hoạch bán hàng theo target công ty giao, thực hiện việc đi thị trường chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
  • Hiểu rõ tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn và dịch vụ sau bán hàng.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, bảo hành sản phẩm….
  • Hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ các khách hàng mình quản lý.
  • Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ từ đó đề xuất chính sách bán hàng, chính sách hậu mãi và danh mục sản phẩm phù hợp
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ theo tuần, tháng và các công việc khác theo sự phân công của Manager..

2.  Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ đã tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh,..…
  • Có kinh nghiệm kinh doanh thị trường 06 tháng trở lên, ưu tiên ngành hàng Mẹ và bé.
  • Có kiến thức, kỹ năng trong lĩnh vực bán hàng.
  • Có ý thức tổ chức kỷ luật cao, có thái độ làm việc nghiêm túc.
  • Có tinh thần, trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, trung thực, thẳng thắn và có đạo đức nghề nghiệp tốt.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động, đam mê trong lĩnh vực kinh doanh và chịu được áp lực cao trong công việc.

3. Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 10 -15 triệu/tháng ( Lương cứng 7triệu + KPI + DS)
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 1 năm/lần.
  • Phép năm 12 ngày (1 năm thâm niên thì được cộng thêm 1 ngày phép).
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack… tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng: Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN KINH DOANH


 1. Mô tả công việc:

  • Tìm hiểu về các sản phẩm, xu hướng phát triển ngành hàng được phụ trách
  • Lập kế hoạch kinh doanh ngành hàng theo định hướng của Công ty
  • Lên kế hoạch campaign, marketing cho nhãn hàng, ngành hàng phụ trách
  • Phối hợp với các bộ phận Mua hàng, MKT, sale online để đảm bảo doanh thu cho ngành hàng phụ trách.
  • Chủ động đưa ra kế hoạch bán hàng, chi phí khuyến mại, lựa chọn quà tặng nằm trong định mức.
  • Chủ động phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hiệu quả kinh doanh cao nhất.
  • Chịu trách nhiệm về doanh thu nhóm hàng & số lượng sản phẩm bán ra trong tháng          
  • Các công việc khác từ cấp trên.

2. Yêu cầu:

  • 1 năm kinh nghiệm về bán lẻ, thương mại điện tử, marketingonline, kinh doanh online,..
  • Tốt từ Trung cấp trở lên khối Kinh Tế, MKT
  • Hiểu biết về Thương mại điện tử
  • Tìm kiếm thông tin và nhạy bén thị trường
  • Tiếng Anh đọc hiểu
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương thuyết tốt
  • Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và chịu được áp lực công việc cao

3. Quyền lợi.

  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức
  • Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết
    dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát   triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.

4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

 

QUẢN TRỊ NỘI DUNG SẢN PHẨM


     1. Mô tả công việc

  • Viết mới & liên tục update nội dung sản phẩm cho trang chi tiết sản phẩm nhóm hàng  Dành cho mẹDành cho con,  Khóa học, đảm bảo tính "lúa hóa" [bà-ngoại-đọc-cũng-hiểu]
  • Khai báo dữ liệu sản phẩm (thông số kỹ thuật, bộ lọc giúp KH dễ dàng chọn mua sản phẩm)
  • Duyệt kịch bản, làm guideline chụp hình, video review rồi chuyển cho team media sản xuất. Nghiệm thu và chịu trách nhiệm cuối cùng về chất lượng sản phẩm của team media
  • Theo sát & đảm bảo ontop các keyword sản phẩm, ngành hàng đang phụ trách
  • Support các nội dung bán hàng, chương trình khác
  • Quản lý đội ngũ ctv viết bài.
  • Thực hiện những việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
    2. Yêu cầu
  • Nhạy cảm, có chú ý quan sát đến nhu cầu Khách hàng & sẵn sàng các ý tưởng về nội dung phục vụ Khách hàng
  • Nhanh nhẹn, tinh thần teamwork cao, thích nghi tốt & tinh thần học hỏi không ngừng
  • Cẩn thận, mạch lạc, chỉnh chu trong bài viết.
  • Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, chịu khó
    Ưu tiên nếu bạn có các kinh nghiệm sau:
  • Nếu bạn đã có kinh nghiệm SEO lên top 1 từ khóa bất kì nào đó; nếu bạn đã từng tham gia có kinh nghiệm làm mảng báo, content cho trang bán hàng bất kì (trên website, trên facebook...); nếu bạn biết Photoshop
    3. Quyền lợi
  • Mức lương: 7 -12tr.
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 1 năm/ lần
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
    4. Ứng tuyển
  • CV gửi về: [email protected]
  • Liên hệ: Ms. Dung – 0972 289 698

NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING

1. Mô tả công việc

  • Viết nội dung bài đăng lên các kênh: Facebook, website,… theo yêu cầu của quản lý.
  • Trực tiếp triển khai các hoạt động về content: Video, Landingpage, Text.
  • Đảm bảo hiệu quả về Doanh thu – Khách hàng – Chi phí Ads phối hợp cùng nhân sự chạy Ads
  • Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài/tin, lượng truy cập facebook, website.
  • Hỗ trợ xây dựng nội dung sáng tạo cho các sự kiện, chiến dịch quảng cáo, truyền thông thương hiệu…
  • Thực hiện những việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

2. Yêu cầu

  • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm content trong lĩnh vực đời sống, sức khỏe, mẹ bé
  • Đọc dịch tốt Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn
  • Có laptop cá nhân để làm việc
  • Khả năng viết tốt, sáng tạo
  • Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, chịu khó

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 7 - 10tr.
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 01 năm/ lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Thời gian làm việc:

  • Thứ 2- sáng t7( 8h15-17h30)
  • 5,5 ngày/tuần

5. Ứng tuyển

QUẢN TRỊ NỘI DUNG TIN BÀI HỖ TRỢ KINH DOANH, BÁN HÀNG


      1. Mô tả công việc

  • Viết tin bài Tư vấn chọn mua, Hướng dẫn sử dụng, Đánh giá sản phẩm, Mẹo... liên quan đến nhóm hàng Dành cho mẹDành cho con, Khóa học  đảm bảo tính "lúa hóa" [bà-ngoại-đọc-cũng-hiểu].
  • Support các nội dung bán hàng, chương trình khác (tin bài thông báo KM, giới thiệu chương trình, giới thiệu sản phẩm bán chạy...), mục tiêu là kéo traffic vào các Chương trình bán hàng
  • Theo sát SEO & đảm bảo tăng trưởng traffic các bài viết phụ trách
  • Quản lý đội ngũ ctv viết bài.
  • Thực hiện những việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
    2. Yêu cầu
  • Nhạy cảm, có chú ý quan sát đến nhu cầu Khách hàng & sẵn sàng các ý tưởng về nội dung phục vụ Khách hàng
  • Nhanh nhẹn, tinh thần teamwork cao, thích nghi tốt & tinh thần học hỏi không ngừng
  • Cẩn thận, mạch lạc, chỉnh chu trong bài viết.
  • Chịu được áp lực công việc, nhanh nhẹn, chịu khó
    Ưu tiên nếu bạn có các kinh nghiệm sau:
  • Nếu bạn đã có kinh nghiệm SEO lên top 1 từ khóa bất kì nào đó; nếu bạn đã từng tham gia có kinh nghiệm làm mảng báo, content cho trang bán hàng bất kì (trên website, trên facebook...); nếu bạn biết Photoshop
    3. Quyền lợi
  • Mức lương: 7 -12tr.
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 1 năm/ lần
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Ứng tuyển

[HÀ NỘI] PHÁT TRIỂN HỘI NHÓM

1. Mô tả công việc

  • Lập các hội nhóm trên FB, phát triển thành viên theo KPI của công ty
  • Chăm sóc và đẩy tương tác giữa các thành viên trong hội nhóm
  • Viết bài viết để xây dựng nhóm theo định hướng
  • Hỗ trợ Kinh doanh trong các chương trình bán hàng theo tuần, tháng
  • Các công việc khác theo yêu cầu.

2. Yêu cầu

  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm quản trị fanpage, group hoặc quản trị hội nhóm diễn đàn
  • Biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh, video cơ bản
  • Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần làm việc, trách nhiệm cao.
  • Chịu được áp lực công việc.

3.Quyền lợi

  • Mức lương: 7 - 12tr.
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

[HÀ NỘI] QUẢN TRỊ CỘNG ĐỒNG

1. Mô tả công việc

  • Lập các topic, bài viết kiến thức chia sẻ kinh nghiệm mang thai, nuôi dạy con trên cộng đồng
  • Lọc bỏ các post quảng cáo, hoặc spam, nội dung xấu ảnh hưởng tới cộng đồng
  • Kết nối các thành viên tích cực và chăm sóc, đẩy mạnh thành viên tương tác trong các hội nhóm
  • Đảm bảo 100% các câu hỏi của thành viên trong hội nhóm nhận được phản hồi và hỗ trợ
  • Phát triển các thành viên mới theo định hướng của công ty
  • Các công việc khác theo yêu cầu.

2. Yêu cầu

  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm quản trị fanpage, group hoặc quản trị hội nhóm diễn đàn
  • Đọc, dịch cơ bản tài liệu bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung
  • Biết sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh, video cơ bản
  • Kỹ năng viết bài tốt, biết sản xuất nôi dung content.
  • Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần làm việc, trách nhiệm cao,
  • Chịu được áp lực công việc.

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 7 - 12tr.
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

Nhân viên Telesale

1. Mô tả công việc

-Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại ( có data khách hàng

 - Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm.

 -Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.

 - Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm

 - Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng

2. Yêu cầu công việc

- Chấp nhận chưa có kinh nghiệm, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe

- Ưu tiên có kinh nghiệm telesale, tư vấn.

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc

3. Quyền lợi

- Hưởng lương xứng đang theo năng lực,  thu nhập 7-10 triệu ( hoặc hơn tùy năng lực), xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức
- Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12
ngày/năm
- Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết
dương,lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân
mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty vàpháp luật hiện hành
- Team building, du lịch hàng năm

4. Ứng tuyển:

CV gửi về: [email protected]

Liên hệ: 02462926092 ( Ms. Hương)                                                          

Nhân viên tư vấn fulltime/ parttime

1.Mô tả công việc

- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn sử dụng…khi khách hàng gọi đến

- Gọi điện thoại tư vấn bán hàng theo data khách hàng của công ty.

-  Tư vấn, chốt đơn hàng qua điện thoại và chuyển qua bộ phận vận hành gửi hàng.

- Chat hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.

- Theo sự phân công của quản lý trực tiếp

2. Yêu cầu

- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang đi học.

- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe

- Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

- Thu nhập hấp dẫn thoả thuận 5 -10  triệuVNĐ/tháng hoặc hơn .(.Lương cứng+ lương doanh số)

- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

- Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.

- Phép năm 12 ngày

- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.

- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

 - Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

 - Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Ứng tuyển

CV gửi về: [email protected]

Liên hệ: Ms. Dung – 0367 487 450

NHÂN VIÊN TƯ VẤN ONLINE CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ làm việc: Tầng 7, Toà nhà Athena, số 146 đường Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM

1.Mô tả công việc

  • Gọi điện, tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp theo data có sẵn, chất lượng.
  • Tư vấn, chốt đơn hàng qua điện thoại và chuyển qua bộ phận vận hành gửi hàng.
  • Chăm sóc khách hàng sau bán: Hướng dẫn sử dụng, theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm...
  • Nắm vững kiến thức về sản phẩm và các bước thực hiện theo tài liệu hướng dẫn có sẵn.
  • Tổng hợp doanh thu và tỷ lệ chốt hàng ngày gửi cho trưởng nhóm, quản lý khi có yêu cầu.
  • Thực hiện một số công việc khác do trưởng nhóm yêu cầu.

2.Yêu cầu

  • Độ tuổi từ 20-30.
  • Khả năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình, chăm chỉ, thích nghi được với công việc và chịu được áp lực cao.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Ưu tiên có laptop cá nhân để làm việc.

3.Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn : 7 - 10  triệu VNĐ/tháng (Lương cứng + Lương doanh số).
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 1 năm/lần
  • Phép năm 12 ngày.
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack…
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4.Thời gian làm việc:

  • Thứ 2- sáng t7( 8h-17h30)
  • 5,5 ngày/tuần
  • Thỉnh thoảng sẽ tăng ca vào buổi tối hoặc cuối tuần

5.Ứng tuyển

NHÂN VIÊN TƯ VẤN

1. Mô tả công việc

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn sử dụng…khi khách hàng gọi đến
  • Gọi điện thoại tư vấn theo data khách hàng của công ty.
  • Tư vấn, chốt đơn hàng qua điện thoại và chuyển qua bộ phận vận hành gửi hàng.
  • Chat hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp

2. Yêu cầu

  • Không yêu cầu kinh nghiệm 
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

  • Lương cứng: 5 -7tr + Hoa hồng. Tổng Thu nhập: 10 – 15tr
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Thời gian làm việc: 

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút)

5. Ứng tuyển

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

1. Mô tả công việc

  • Chat, hỗ trợ  giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, hướng dẫn sử dụng…khi khách hàng gọi đến.
  • Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
  • Chốt đơn hàng, chuyển sang cho bộ phận vận hành.
  • Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng  theo data khách hàng của công ty.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp

2. Yêu cầu

  • Kinh nghiệm CSKH từ 06 tháng trở lên.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 6 - 8tr
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7. Thỉnh thoảng sẽ tăng ca trong tuần hoặc cuối tuần
  • Từ 8h00 -17h30

5. Ứng tuyển

UI/UX DESIGNER

 1. Mô tả công việc:

  • Thiết kế layout, UI/UX cho cho app và web. Tối ưu giao diện nhằm cải thiện được trải nghiệm của khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan: kinh doanh, chăm sóc khách hàng, công nghệ, marketing,... để lựa chọn phương án thiết kế UI/UX hiệu quả nhất cho sản phẩm, dịch vụ.
  • Trao đổi ý tưởng thiết kế bằng cách xây dựng các sản phẩm UX nổi bật như: wireframes, flowcharts, prototypes
  • Viết mô tả các ngữ cảnh sau khi hoàn thành thiết kế
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

2. Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm 1-2 năm trong thiết kế web/app, hiểu về các nguyên tắc trong thiết kế
  • Sử dụng thành thạo phần mềm thiết kế chuyên dùng cho web/app (Figma, Adobe XD, Ps,...)
  • Có khả năng trình bày ý tưởng tốt.
  • Có kinh nghiệm về marketing, đặc biệt digital marketing là một ưu thế
  • Có khả năng đọc hiểu, giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế
  • Quan tâm và chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế
  • Có khiếu thẩm mỹ, óc sáng tạo, tư duy logic, linh hoạt trong công việc
  • Có trách nhiệm cao, trung thực, cầu tiến trong công việc, hòa đồng, chịu khó chia sẻ và học hỏi
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

3. Quyền lợi.

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 12 -20 triệu/tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức
  • Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết
    dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát  triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.

4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

 

 

 

[HÀ NỘI] LẬP TRÌNH MOBILE(REACT NATIVE)

1. Mô tả công việc

  • Tham gia phát triển App Bibabo nền tảng tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc con cái và gia đình trên cho Android và IOS 
  • Phát triển các tính năng theo yêu cầu và thiết kế có sẵn
  • Cải tiến tốc độ, tối ưu ứng dụng phía client
  • Các công việc khác do cấp trên chỉ đạo

2. Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuên ngành IT
  • Có kinh nghiệm làm việc với Redux, React native navigation, Rest API
  • Kinh nghiệm trên 6 tháng trong việc phát triển phần mềm bằng react native
  • Có khả năng làm UI/UX dựa trên bản thiết kế
  • Có kinh nghiệm làm việc với Redux, React native navigation, Rest API
  • Thành thạo Git

3. Quyền lợi

  • Thu nhập: 500-1000$
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Thời gian làm việc

  • Từ thứ 2 - sáng thứ7 (8h15-17h30)

5. CV ứng tuyển

CHUYÊN VIÊN PHÁP CHẾ- HÀNH CHÍNH

  1. Mô tả công việc

  • Tư vấn cho Công ty về mặt pháp lý đối với mọi vấn đề liên quan đến hoạt động của một doanh nghiệp bao gồm: lao động, ngành nghề kinh doanh, luật doanh nghiệp, các chính sách của nhà nước liên quan đến hoạt động chủ đạo của công ty,...
  • Cập nhật các văn bản pháp lý mới có liên quan đến hoạt động, ngành nghề của Công ty theo định kỳ hoặc theo yêu cầu của các Bộ Phận.
  • Tư vấn sử dụng loại hợp đồng phù hợp: Soạn, kiểm tra nội dung hợp đồng với các đối tác.
  • Kiện toàn các văn bản luật, hợp đồng,... của công ty đảm bảo đúng pháp lý.
  • Tư vấn các vấn đề pháp chế có liên quan đến công việc chuyên môn của các Phòng ban
  • Thực hiện các thủ tục hành chính tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền bao gồm: Đăng ký, xử lý các nhãn hiệu, thực hiện đăng ký kinh doanh, xin giấy phép quảng cáo, giấy phép nhập khẩu, công bố sản phẩm,....
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
  • Hỗ trợ các công việc hành chính khác
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp

2. Yêu cầu

  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Luật,..
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Am hiểu về loại hình Thương mại điện tử.
  • Tiếng anh tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 10 -12tr.
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

CHUYÊN VIÊN ĐÀO TẠO

1. Mô tả công việc

  • Phối hợp với các bộ phận, lập kế hoạch và triển khai công tác đào tạo nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự có năng lực và tính chuyên nghiệp cao đáp ứng chiến lược phát triển nhanh và bền vững của Công ty.
  • Biên soạn, nghiên cứu và trực tiếp giảng dạy cho nhân viên mới về kỹ năng mềm, đào tạo hội nhập và văn hóa doanh nghiệp, kỹ năng làm việc cơ bản.
  • Tham gia phân tích nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch và ngân sách hàngt háng, hàng năm dưới sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
  •  Tổ chức triển khai và đảm bảo hoàn thành kế hoạch đào tạo trong phạm vi ngân sách đã được duyệt;
  • Đánh giá hiệu quả của các chương trình đào tạo để đưa ra các đề xuất cải thiện.
  • Phối hợp với các bộ phận training kĩ năng, sản phẩm mới.
  • Theo dõi kết quả làm việc của nhân viên để đánh giá năng lực và tìm ra phương pháp đào tạo cải thiện
  • Các công việc khác theo sự hướng dẫn

2. Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về đào tạo
  • Có kỹ năng tốt về tin học văn phòng, đặc biệt là Powerpoint.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 9 -12tr.
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Thời gian làm việc: 

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5.Ứng tuyển

[HÀ NỘI] CHUYÊN VIÊN TUYỂN DỤNG

1.     Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng theo yêu cầu.
  • Nhận đề xuất tuyển dụng từ giám đốc và các phòng, ban, đơn vị.
  • Xác minh nhu cầu tuyển dụng (số lượng, chất lượng, vị trí công việc…)
  • Lên kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng căn cứ theo tình hình thực tế và đề xuất
  • Lên chương trình tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng: Vị trí, số lượng, chất lượng, thời gian, phương pháp tuyển dụng
  • Tổ chức thực hiện tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn chuyên môn, Báo cáo kết qủa tuyển dụng.
  • Thực hiện công việc khác theo phân công

2.     Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1,5 năm kinh nghiệm tuyển dụng tại các công ty
  • Khả năng networking tốt, hunter là lợi thế
  • Khả năng ứng dụng marketing trong tuyển dụng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng lập kế hoạch , tổ chức công việc tốt

3.     Quyền lợi.

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 8 -12 triệu/tháng, xét tăng lương ít nhất 1 lần/năm
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức
  • Xét tăng lương 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng, quý, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết
  • dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát   triển chính bản thân mình, cơ hội thăng tiến lên quản lý.

4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

[HÀ NỘI] NHÂN VIÊN TRUYỀN THÔNG KIÊM HÀNH CHÍNH

1.Mô tả công việc

  • Lập và triển khai kế hoạch các chương trình, sự kiện, event,… cho các hoạt động truyền thông nội bộ.
  • Quản lý các kênh truyền thông nội bộ.
  • Thực hiện biên tập, viết bài PR về Công ty, về các chương trình, sự kiện, event nội bộ
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thông điệp truyền thông thông qua các hình thức, phương tiện đã được duyệt trong kế hoạch;
  • Chịu trách nhiệm với các kế hoạch triển khai và hiệu quả công việc;
  • Theo dõi và giải quyết các công việc hành chính mua sắm, thanh toán các chi phí phát sinh định kỳ: điện, phí vệ sinh, nước uống, tiền gửi xe, VPP, CCDC, tài sản.
  • Thực hiện các công tác hành chính khác: xuất, nhập, bàn giao tài sản,  đặt phòng, đặt xe, tiếp đón khách,…
  • Thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên

2. Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
  • Có kinh nghệm tổ chức các sự kiện nội bộ, teambuilding,
  • Có khả năng viết bài, sử dụng các kênh công cụ youtube, facebook, web, diễn đàn
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, thích khuấy động phong trào.
  • Sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao.

3. Quyền lợi

  • Mức Lương : 7 -12tr
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương 6 tháng/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

NHÂN VIÊN CUNG ỨNG HÀNG HÓA

1. Mô tả công việc

  • Liên hệ các nhà cung cấp theo danh sách có sẵn để mua hàng theo yêu cầu của công ty.
  • Điều phối hàng hóa trong nội bộ công ty, giữa các kho hàng với nhau.
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu đảm bảo hàng hóa của công ty.
  • Theo sự phân công của quản lý trực tiếp

2. Yêu cầu

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Kỹ năng văn phòng tốt, đặc biệt là exel.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
  • Có khả năng quản lý và tổ chức, sắp xếp công việc.
  • Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm làm về cung ứng, điều phối hàng hóa

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 6 - 8tr
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 01 năm/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Thời gian làm việc:

  • Thứ 2- sáng t7( 8h15-17h30)
  • 5,5 ngày/tuần

5. Ứng tuyển

MUA HÀNG TRONG NƯỚC

   1. Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng đảm bảo hàng hóa cho công ty
  • Làm việc với các đối tác/ nhà cung ứng trong nước lĩnh vực phụ trách để mua hàng
  • Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, đàm phán hợp đồng, thủ tục thanh toán
  • Phối hợp với các bộ phận Vận hành để đảm bảo chất lượng và nguồn cung ứng sản phẩm trong quá trình kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

    2. Yêu cầu

  • Có 6 tháng  kinh nghiệm trở lên về mua hàng
  • Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống và đàm phán tốt
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương , excel tốt
  • Khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập tốt, có sức chịu đựng áp lực công việc cao về doanh số, thời gian.
  • Năng động trong phân tích, nắm bắt tình hình, khả năng xử lý tình huống cao, khả năng thích ứng với sự thay đổi cao việc theo đúng kế hoạch vạch ra.

   3. Quyền Lợi

  • Mức lương: Từ 8 - 15 triệu/ tháng. Thử việc 2 tháng sau 2 tháng đóng BHXH theo Luật.
  • Xét tăng lương 1 năm/lần, phép có lương 12 ngày/năm, cơ hội thăng tiến nhanh
  • Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
  • MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC: thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến.
  • Được hưởng các CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI của công ty: thưởng tết, liên hoan tháng, quý, Năm

   4. Thời gian làm việc

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

   5. Ứng tuyển

[HÀ NỘI] ADMIN MUA HÀNG QUỐC TẾ

1. Mô tả công việc

  • Phối hợp với bộ phận sale để lên kế hoạch nhập hàng cho từng tháng
  • Đàm phán với đối tác nước ngoài để lên đơn và ký kết hợp đồng thương mại
  • Liên hệ với logistic để book tàu và làm chứng từ nhập khẩu
  • Làm việc với các cơ quan nhà nước (nếu cần) về việc hoàn thiện hồ sơ đăng ký chất lượng
  • Phối hợp với các bộ phận Vận hành thông báo kế hoạch hàng về và đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình kinh doanh
  • Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận.

2.Yêu cầu

  • Thành thạo tiếng Anh
  • Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí xuất nhập khẩu
  • Trung thực, năng động, có trách nhiệm trong công việc.
  • Năng động trong phân tích, nắm bắt tình hình, khả năng xử lý tình huống cao, khả năng thích ứng với sự thay đổi cao.
  • Có khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc theo đúng kế hoạch vạch ra.

3. Quyền Lợi

  • Mức lương: Thoả thuận theo năng lực
  • Thử việc 2 tháng sau 2 tháng đóng BHXH theo Luật.
  • Xét tăng lương 1 năm/lần, phép có lương 12 ngày/năm, cơ hội thăng tiến nhanh
  • Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
  • MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC: thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến.
  • Được hưởng các CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI của công ty: thưởng tết, liên hoan tháng, quý, Năm

4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

Bạn muốn thử sức tại Bibabo?

* Xin chọn vị trí tuyển dụng
* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV