Tài khoản

user_avatar
Thu Thủy  Tư vấn viên

@hb lyha Chào mẹ .Hiện nay Bibabo có bán dầu gội và sữa tắm 2in1 Mustela dành cho bé nhé .Sản phẩm hoàn hảo dùng để làm sạch cơ thể và da đầu cho bé từ khi mới sinh.được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên không chứa xà phòng, độ PH trung tính an toàn cho làn da non nớt của bé.Chứa các chất dưỡng ẩm làm mềm và mịn da. Hơn nữa không làm cay mắt bé .

Chia sẻ thông tin đến mẹ ! Mẹ có thể tham khảo thông tin và đặt hàng TẠI ĐÂY .Cần tư vấn mẹ liên hệ bibabo hỗ trợ mẹ nhé .

11/2017    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
hb lyha
Ad ơi cho e hỏi nữa là bên mình k có sản phẩm sữa tắm cho bé ạ?
11/2017    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Bích Phương  Tư vấn viên

@hb lyha Chào mẹ, 1 hộp này có giá là 330k ạ. Mặt nạ nghệ này an toàn và lành tính đối với các bà bầu, chị em ở cữ và cho tất cả các chị em phụ nũ muốn làm đẹp với tinh chất từ thiên nhiên. Mẹ nhanh tay đặt mua TẠI ĐÂY để trải nghiệm nhé, ngoài ra mẹ mua nhiều sản phẩm sẽ có được khuyến mại và chỉ tính 1 phí ship thôi đó ạ.

Ngoài ra, Bibabo còn có thêm sự kiện Monday SALE là Sự kiện khuyến mại lớn nhất trong tuần. Mẹ tham khảo thêm danh sách sản phẩm được khuyến mại và nhanh tay đặt mua để được hưởng khuyến mại hấp dẫn theo link MONDAY SALE này ạ.

11/2017    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
hb lyha
Hộp này bao nhiêu g hả ad?
11/2017    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Hoàng Hoa  Tư vấn viên

@Tuyen Nguyen Chào mẹ, mẹ có thể yên tâm sử dụng đấy ạ, sản phẩm an toàn với mẹ bầu và cho con mẹ nhé . Mặt nạ nghệ WonMom là bài thuốc chăm sóc da mặt vô cùng hiệu quả với các thành phần như tinh nghệ,tinh bộ nghệ trà xanh, dầu Jojoba,...tất cả thành phần là 100% thiên nhiên rất lành tính, an toàn cho da, ngay cả cho mẹ đang mang thai hay sau sinh đều sử dụng được. Đặc biệt trong mặt nạ nghệ có chứa các hạt nghệ đóng vai trò vừa cung cấp dưỡng chất vừa tẩy tế bào chết cho da giúp dưỡng chất thẩm thấu qua da nhanh hơn cũng như giúp da ngày càng mềm mịn sáng hồng hào.

Chia sẻ thông tin tới mẹ. Mẹ tham khảo thêm thông tin sản phẩm TẠI ĐÂY ạ.

11/2017    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.