Tài khoản

user_avatar
Đào Hiền
Mình nói phần lớn chứ ko phải nói hết. M ko đọc cmt trước rồi. Như m nói hôm nào thích thì ăn nhiều, ko thì ăn ít. Nhiều đứa nó sẽ ko vui khi ăn đâu m ạ. Con mình cũng trải qua hết rồi. Nhưng pp nào cũng 1 giai đoạn và chắc chắn sẽ ko biết nên dùng nó ở giai đoạn nào cho con. Vì con mình 6 tháng thích cầm nắm, nhai rồi nhả. 8 tháng lại ko thích ăn, ko nhai ko nuốt nữa. Đến 9 tháng thì do 1 quá trình đã có thể ăn theo đúng bữa và đúng lượng. Sách vở ko thể áp dụng cho tất cả các con đc.
07/2019    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Bánh Bao Thối
Đúng phần nào thôi m ạ. Bé nhà e đúng 6th cho ăn. Kiểu nhật. K thấy OK e cho ăn bột. Cũng k OK em cho ăn cháo truyền thống. K OK nốt. Đó thời điểm đó bé chưa ngồi vững nên e ít cho bé tự cầm ăn mà kiêng trì nấu. Đúng đc 1 tuần bé có gọi là ăn một chút còn lại là là hét, nghịch, ngậm, phun. Đến h 8th em ms chở blw hoàn toàn đây. Thỉnh thoảng vẫn nấu coi bé thế nào thì nhất quyết k ăn. Ngày nào cũng cầu kì nấu cháo mà k ăn đúng stress luôn. Mà h e kệ. Bé ăn đc nhiêu ăn . Cũng có hôm bé thích thì ăn hưng thú chú tâm lắm Cũng có hôm bé k thích thì toàn ném vs nghịch đúng kiểu phá hoại và hóng hớt thôi í. Thôi thì nghĩ v e nghĩ v cũng OK r. Vì đánh nào con cũng có ăn vs h bé ăn đc cơm rồi. Chứ nấu rồi đổ như trc kia con chưa ăn đc thì mẹ đã điên lên r m ạ. Nên e k ép luôn. Hi vọng và cầu nguyện thôi
07/2019    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Mẹ Mỡ
Sao lại k ăn? Con t đây, bắt đầu ăn dặm cho ăn cháo rây k ăn, bơ nghiền sữa mẹ k ăn, đút vào nó phun phì phì. Sau cho ăn blw. Giờ 10m ăn cơm, ăn cháo hạt bình thường. Hôm nào nó vui nó ăn nhiều, k thích thì nó ăn ít. Mà nó đã tập trung ăn thì chả quan tâm xung quanh có gì, cứ mân mê khám phá đồ ăn rồi cho vào mồm ăn. Con ăn như nào do ng lớn tạo thói quen từ đầu. Mom nói cho ăn theo sách vở thì nó k ăn chỉ hóng hớt là hơi mang tính chủ quan rồi nhé!
07/2019    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.