Tài khoản

user_avatar
Phạm Mai  Tư vấn viên

@SkyBlue dạ mẹ, Bibabo sẽ liên hệ để tư vấn cho mẹ nhanh nhất mẹ nhé. Chia sẻ thông tin đến mẹ.

05/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
SkyBlue
Máy này cấm điện để liên tục được không shop hay chỉ trong thời gian hâm thôi?Em nhờ shop gọi lại tư vấn rõ hơn giúp em.
05/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Thùy Dung  Tư vấn viên

@SkyBlue Dạ Bibabo có bảo hành trên hệ thống của Bibabo mẹ nhé. Nên mẹ yên tâm ạ. Khi cần bảo hành mẹ chỉ cần gọi đến tổng đài Bibabo sau đó cung cấp SĐT đặt hàng là được mẹ nhé.

Chia sẻ thông tin đến mẹ !

05/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
SkyBlue
Em nhận hàng rồi nhưng phiếu bảo hành em thấy shop để trống không ghi họ tên và ngày mua,vậy khi cần bảo hành có khó khăn gì không shop?
05/2018    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.