Tài khoản

user_avatar
Cửa hàng Bibabo

@Trần nhã ly Dạ mom, sản phẩm vitamin D3 giúp bé hấp thụ canxi tốt hơn mom nhé. Theo khuyến cáo của Viện hàn lâm Nhi khoa Hoa Kỳ, trẻ bú mẹ hoàn toàn hoặc bú mẹ một phần (uống kèm sữa công thức) cần được bổ sung vitamin D liều 400 IU mỗi ngày để giúp hấp thụ tốt canxi, phòng chống các bệnh về xương và hô hấp do thiếu canxi ạ. Mom nên cho bé dùng pediakid d3 từ khi bé 7 ngày tuổi đến khi 24 tháng tuổi với liều dự phòng 1 giọt pediakid d3/ngày (nếu có tắm nắng) hoặc 2 giọt pediakid d3/ngày (nếu không tắm nắng), mom dùng liên tục cho bé từ khi 1 tuần tuổi đến 24 tháng tuổi nhé. Mom tham khảo sản phẩm TẠI ĐÂY Hoặc để lại sđt để được tư vấn nhanh nhất mom nhé.

Nhân ngày của mẹ, Bibabo tặng mom mã coupon MEYEU giảm 50k khi mua các sản phẩm chăm sóc làm đẹp, thời trang, máy hút sữa theo link NGÀY CỦA MẸ

Chia sẻ thông tin đến mom ạ.

05/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Trần nhã ly
Pediakid d3 là kết hợp canxi vs vtm d3 lun r hay sao ạ,? Mổi ngày chỉ cần cho bé uống 1 giọt này là đc ạk?? Pé e hay giật mình lắm.
05/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Cửa hàng Bibabo

@Oanh Kieu Dạ mom, mom nên chuyển sang sản phẩm Vitamin Pediakid D3 cho bé luôn mom nhé.Vì sản phẩm Steogy là vitamin D2 mà bé cần được bổ sung Vitamin D3 để giúp bé hấp thu Canxi từ sữa mẹ tốt hơn cũng như phòng tránh các bệnh từ xương và hô hấp do thiếu Canxi ạ.

Sản phẩm Vitamin Pediakid D3 được các bác sĩ bệnh viên Nhi TW khuyến cáo dùng được cho bé từ 7 ngày tuổi dedense 2 tuổi nên mom cứ yên tâm dùng cho bé ạ,

Mom tham khảo sản phẩm và đặt mua theo link VITAMIN D3 mom ấn vào nút đặt mua và làm theo hướng dẫn ạ.

Mom để lại sdt để Bibabo liên hệ tư vấn và tạo đơn hàng cho mom trên hệ thống ạ. Mong nhận được sự phản hồi của mom ạ,

04/2018    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.