Tài khoản

user_avatar
Mai Nhung  Tư vấn viên

@Echi Chie Dạ cảm ơn mẹ đã luôn đồng hành cùng Bibabo ạ. Với trường hợp của mẹ là sự cố đáng tiếc xảy ra. Bibabo sẽ tiếp nhận và phát triển tốt hơn ạ

Chia sẻ thông tin đến mẹ ạ

07/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Echi Chie
Anw, vẫn sẽ ủng hộ Bibabo vì chất lượng cũng như dịch vụ
07/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Echi Chie
Mình đã được Bibabo đổi hàng trong ngày luôn rồi; dịch vụ CSKH rất tốt, hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình. Tuy nhiên mình cũng góp ý nên kiểm tra kĩ hàng hóa trước khi gửi cho KH để tránh phiền phức cho đôi bên như trường hợp của mình
07/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Mai Nhung  Tư vấn viên

@Echi Chie Dạ mẹ, Bibabo xin lỗi mẹ vì sự cố không ý muốn này nhé. Trường hợp của mẹ Bibabo sẽ gửi ý kiến cho bên chăm sóc khách hàng sau bán ạ.

Bibabo sẽ liên hệ với mẹ ạ, Mẹ yên tâm nhé

07/2018    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.