Tài khoản

user_avatar
Hoàng Hoa  Tư vấn viên

@Viêt BichChào mẹ, Sản phẩm là nhập khẩu tại Pháp, Sx tại Pháp mẹ nhé, sau khi mở nắp nắp hộp mẹ sử dụng đến khi hết hạn ghi trên vỏ hộp đó ah. Bibabo thấy mẹ đang quan tâm tới Sản phẩm, mẹ để lại số ĐT Bibabo tư vấn trực tiếp nhé.

11/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Cửa hàng Bibabo

@Viêt Bich Dạ mẹ, với sản phẩm vitamin d3 thì có nhiều loại với nơi sản xuất khác nhau nhưng với sản phẩm vitamin Pediakid d3 là dòng của Pháp mẹ nhé. Với sản phẩm này sau khi mở nắp mẹ bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời thì có thể dùng đến khi hết hạn sử dụng ạ. Thông thường 1 lọ pediakid3 có thể dùng từ 6-8 tháng ạ. Chia sẻ thông tin cùng mẹ.Hoặc mẹ để lại sđt bibabo sẽ tư vấn kĩ hơn cho mẹ.

11/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Viêt Bich
Vitamin pediakid D3 loại này của pháp và có phải cả của Viet nam không ạ. Và loại này mở lắp rồi dùng được trong thời gian bao lâu ạ.
11/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Hoàng Hoa  Tư vấn viên

@Nguyễn Mai Linh Dạ được mẹ ạ, Sản phẩm dành cho bé từ 7 ngày tuổi ạ, bé nhà mình mẹ cho bé tham khảo để hấp thu canxi từ sữa mẹ tốt hơn cũng như giúp bé phòng chống còi xương ạ.Mẹ tham khảo sản phẩm và đặt mua theo link TẠI ĐÂY chia sẻ thông tin đến mẹ ah

11/2018    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.