Tài khoản

user_avatar
Cửa hàng Bibabo

@Bichhoavp Tran Dạ có mẹ nhé. Kem chống nắng NoTS UV Protection Sun Care chứa hỗn hợp chiết xuất từ hoa hồng trắng, cam thảo và trà xanh - công thức duy nhất chỉ có trong các sản phẩm của NoTS có tác dụng làm trắng, tái tạo sức sống mới cho làn da và duy trì độ ẩm cho da suốt cả ngày dài. Mẹ xem thêm và đăt mua theo hướng dẫn TẠI ĐÂY nha. Bibabo chia sẻ đến mẹ !

04/2019    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Bichhoavp Tran
Kem chống nắng này có lên tông không ạ?
04/2019    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Bichhoavp Tran
Kem chống nắng này có lên tông ko ạ?
04/2019    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Cửa hàng Bibabo

@Bichhoavp Tran Dạ chào mẹ, mẹ tham khảo 2 sản phẩm sau rất an toàn cho mẹ bầu và sau sinh ạ, mẹ click vào tên sản phẩm để xem thêm thông tin và feedback của các mẹ đã sử dụng mẹ nhé.

+ Son hạnh nhân cao cấp Lagumi: son có 7 màu cho mẹ lựa chọn, được làm màu khoáng tự nhiên và các loại bơ dầu cao cấp giàu dưỡng chất, đem lại những màu sắc rạng rỡ, một bờ môi mịn màng và đặc biệt an toàn, lành tính với cả những đôi môi nhạy cảm nhất của các mẹ bầu

+ Kem chống nắng NoTS UV Protection Sun Cream SPF50+ PA+++: chống nắng toàn diện và vượt trội với chỉ số SPF50+ và PA+++ giúp giảm thiểu nguy cơ hình thành nếp nhăn, đốm nâu, vết thâm nám và các vùng da xỉn màu.

Ngoài ra còn chứa hỗn hợp nước thần chiết xuất từ hoa hồng trắng, cam thảo và trà xanh - công thức duy nhất chỉ có trong các sản phẩm của NoTS có tác dụng làm trắng, tái tạo sức sống mới cho làn da và duy trì độ ẩm cho da.

04/2019    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.