Tài khoản

user_avatar
Bích Phương  Tư vấn viên

@Phương hiền Chào mẹ, mẹ lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm đều được nhé, mẹ có thể tham khảo mua 2 sản phẩm này tại Bibabo theo link TẠI ĐÂY, cam kết đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng uy tín cho các mẹ, mẹ cũng có thể xem các feedback các mẹ đã dùng phản hồi lại cho Bibabo ạ. Với D3 dạng xịt sẽ tiện và nhanh hơn, còn dạng lỏng cũng dễ uống, dễ hấp thụ nhanh ạ. Mẹ để lại sdt để Bibabo hỗ trợ tư vấn mẹ nhanh nhất và tốt nhất ạ.

Ngoài ra, hôm nay Bibabo có chương trình FLASH SALE các sản phẩm được giảm giá rất là mạnh, mẹ tham gia để đặt mua các sản phẩm.

06/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Phương hiền
@ Súp Lơ Xanh cho e hỏi bé nhà e 1 tháng 5 ngày bé vặn vẹo người hoài dùng sp mn đang chia sẽ tốt hơn hay sp xịt của anh c nói tốt hơn ak, mua sp c nói ở đâu?
06/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Châu Thị Huyền
Loại đó tốt k mom súp lơ xanh
05/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Súp Lơ Xanh
Mom Hiền ơi!nếu mà muốn sử dụng tiện lợi nhất thì m khuyên b nên mua d3 dlux xịt của Anh.m đang dùng sang lọ t2 cho bé t2 nhà m.cái đó chỉ xịt vào miệng bé.ko bị quá liều, b nhờ ai cho bé uống cũng dễ hơn
05/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Mai Nhung  Tư vấn viên

@Châu Thị Huyền Dạ mẹ, với sản phẩm Vitamin Pediakid D3 thì sản phẩm sau khi mở nắp mẹ chỉ cần bảo quản nơi khô ráo thoáng mát là mẹ sẽ dùng đến khi hết hạn ạ. Chia sẻ thông tin đến mẹ ạ

05/2018    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.