Tài khoản

user_avatar
Giang Phạm  Tư vấn viên

@Nguyen Vui Chào mom, hiện 2 sản phẩm này không có sẵn tại cửa hàng của Bibabo nên mẹ có thể tham khảo ảnh sản phẩm theo link GEL GỪNGDẦU GỪNG này nhé. Hai sản phẩm này đều được dùng để massage, có tác dụng giảm eo, tan mỡ bụng.

Dầu gừng có thành phần từ tinh chất gừng, quế, bưởi,...dùng cho mẹ sau sinh dưới 3 tháng đang trong quá trình hồi phục hậu sản nên có tác dụng nhẹ nhàng hơn, khi thoa lên vùng bụng sẽ tạo nội nhiệt kết hợp với thao tác massage giúp làm mềm cơ bụng, đánh tan mỡ hiệu quả, đốt cháy lượng mỡ dư thừa đồng thời giúp da vùng bụng trắng sáng một cách nhanh chóng.

Gel gừng dùng cho mẹ sau sinh 3 tháng với thành phần nguyên chất 100% từ thảo dược thiên nhiên như tinh chất gừng, quế, hồi, chiết xuất tảo biển, dầu cọ, địa liền,... có tác dụng mạnh hơn giúp phân hủy mỡ thừa và ngăn chặn sự hình thành mô mỡ mới. Đặc biệt là thành phần tảo giúp cho da mịn màng và căng bóng vì sau khi giảm eo vùng da bụng thường bị nhăn lại nên tinh chất tảo sẽ là trợ thủ đắc lực chống lại điều này.

Ngoài ra mẹ nên kết hợp sử dụng sản phẩm với đai quấn muối và muối giảm eo để đạt hiệu quả tốt nhất ạ. Chia sẻ thông tin đến mẹ.

Ngoài ra, hôm nay Bibabo có chương trình Friday Lucky Spin là sự kiện Vòng quay may mắn tặng voucher giảm giá cho một số sản phẩm, mẹ có thể tham khảo TẠI ĐÂY để tham gia và nhận được những phần quà hấp dẫn nhé. Chia sẻ thông tin đến mẹ ạ.

12/2017    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Nguyen Vui
Shop có thể cho mình ảnh chụp sản phẩm Gel gừng và dầu gừng khác nhau như thế nào k?
12/2017    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.