Tài khoản

user_avatar
Cửa hàng Bibabo

@hà thị nga Dạ mom, một hộp mình dung được trong vòng 28 ngày đó ạ và được giảm giá còn 1.070.000đ. Hôm nay Bibabo đang có chương trình cực sốc với hóa đơn trên 1 triệu mom sẽ được tặng son Lagumi hạnh nhận cao cấp đó ạ. Mom tham khảo chương trình khuyến mãi QUÀ CHO MẸ và có 1 chương trình khác dành riêng cho combo LOVEMOM .

Bibabo chia sẻ thông tin đến mom ạ

05/2019    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
hà thị nga
Sản phẩm này một hộp thì dùng trong vòng bao lâu và có chương trình giảm giá cho sản phẩm không ah
05/2019    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Cửa hàng Bibabo

@hà thị nga Dạ mom, Collagen DermaNutrix chứa tới 5000mg collagen nguyên chất trong mỗi gói được thủy phân từ vảy cá. Sản phẩm sẽ giúp tăng sinh collagen và giảm thiểu tình trạng nám da, tàn nhang đó ạ. Sản phẩm phù hợp với tất cả các loại da đó ạ và mình dùng sau 1 tháng sẽ thấy kết quả rõ rệt đó ạ. Mom tham khảo thêm thông tin sản phẩm và đặt mua TẠI ĐÂY hoặc mom để lại SDT Bibabo sẽ tư vấn kỹ hơn và tốt nhất cho mom nhé.

Ngoài ra , từ ngày 10-12/5 BBB có rất chương trình khuyến mãi cực sốc với hóa đơn trên 1 triệu mẹ sẽ được tặng son Lagumi hạnh nhận cao cấp đó ạ. Mẹ tham khảo chương trình khuyến mãi QUÀ CHO MẸ và có 1 chương trình khác dành riêng cho combo LOVEMOM .

BBB chia sẻ thông tin đến mẹ ạ

05/2019    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.