Tài khoản

user_avatar
Mẹ Na Bơ

các cụ cũng là lo cho các cháu với già rồi bảo thủ ý, nghe chuyện các cụ nhà hai mom thấy đáng yêu quá hehehe dỗ như dỗ trẻ con í

12/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
TRANG MY
Trời. M Còn phải làm vậy nữa hả. Tại mẹ ck mh cũng hay coi trên mạng mấy cách dân gian này kia nên mh đọc bà cũng tin lắm. Mẹ ck mh cũng hay kêu ngày xưa thế lọ thê chai lắm. Nhưng mh cứ phân tích tác hại này kia là cũng đỡ. Các cụ cổ hủ lắm, phải có dẫn chứng thực tế các cụ mới chịu nghe m ạ. Chứ nói ko thì các cụ cứ bảo mh ko có kinh nghiệm.
12/2018    [ Chỉnh sửa ]
user_avatar
Mẹ Boss
Mẹ chồng em thì còn chửi nếu vợ chồng em đọc thông tin trên mạng cho bà nghe nữa kìa. Bà bảo cái gì cũng mạng mạng. Bảo thủ kinh khủng. Cuối cùng chồng em phải mở Google dịch ra viết những gì mình muốn vào đó cho nó đọc làm bà tưởng là GG biết hết mọi chuyện từ việc bà đang làm gì rồi bà tên gì... nên mới cải thiện được đôi tí. Nhưng mà hễ chồng không ở nhà mà bà chị chồng tới thể nào cũng lôi chuyện nuôi con ra nói. Nào là mày không cho nó uống nước nên nó mới rụng tóc. Nào là 3 tháng 10 ngày phải cho con ăn chóp lưỡi heo sau này nó mới không bị hóc xương...Nhiều khi cũng chán với bực.
12/2018    [ Chỉnh sửa ]
 

Các mẹ nhớ tải ứng dụng Bibabo để:

1. Không bỏ lỡ thông tin về sự phát triển hàng ngày của con.
2. Được Trợ lý bầu nhắc nhở những việc quan trọng cần làm trong thai kỳ.
3. Được cộng đồng hơn 500.000 mẹ bầu giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.