Tài khoản

Sự nghiệp tại Bibabo

Bibabo với hơn 150 thành viên làm việc tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Hồ Chí Minh, Wilmington
(Delaware, Hoa Kỳ) đang phục vụ hàng triệu khách hàng trên thế giới.
Và chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tiềm năng như bạn.

Chung tay - Chung sứ mệnh

Trở thành nền tảng tốt nhất
về chăm sóc con cái và gia đình

Mỗi ngày có hàng chục nghìn em bé được hoài thai và sinh ra, đồng nghĩa sẽ có hàng chục nghìn phụ nữ sẽ bắt đầu hành trình làm mẹ đầy hạnh phúc nhưng vô cùng vất vả. Thấu hiểu được điều đó, thành viên Bibabo mong muốn xây dựng một nền tảng kết nối hàng triệu người mẹ trên khắp thế giới để cùng giúp đỡ và chia sẻ với nhau trên suốt hành trình ấy. Việc chăm sóc con cái, bản thân và gia đình vì thế mà Dễ dàng hơn - Hạnh phúc hơn!

Ngôi nhà chung Bibabo

Không chỉ cùng nhau làm việc, Bibabo còn là nơi chúng ta sống và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị

Tại sao nên chọn Bibabo

Môi trường năng động

Là một công ty khởi nghiệp sáng tạo, Bibabo luôn nỗ lực xây dựng môi trường làm thẳng thắn và cởi mở. Người Bibabo luôn sẵn sàng chia sẻ và chung tay giải quyết vấn đề

Cơ hội thăng tiến

Chúng tôi luôn muốn Bibabo là nơi bạn xây dựng sự nghiệp. Vì thế, chúng tôi mở ra cho bạn nhiều hướng thăng tiến, đồng thời thiết kế những chương trình giúp cho bạn phát triển sự nghiệp trên mỗi chặng đường

Phúc lợi

Ở Bibabo, năng lực và đóng góp của thành viên được ghi nhận không chỉ bằng khoản lương hàng tháng, nếu bạn làm việc xuất sắc, bạn có thể nhận được thưởng từ kinh doanh, sản phẩm, thưởng cuối năm, cổ phiếu

Học hỏi phát triển

Chúng tôi coi trọng việc học và tạo điều kiện cho mọi người rèn luyện ở mọi lúc mọi nơi. Mỗi đồng nghiệp là một người thầy. Bibabo có nhiều đồng nghiệp, quản lý giàu kinh nghiệm có thể training cho thành viên từ Kỹ thuật, Tiếp thị, Phát triển kinh doanh và Hỗ trợ kinh doanh

Gia nhập Bibabo, chúng ta cùng tiến thật xa

Trưởng nhóm Booking KOL/KOC (Thu nhập upto 30M, nghỉ thứ 7 - Chủ nhật)

1. Mô tả công việc 

  • Quản lý đội nhóm booking, đào tạo và phát triển nhân sự nhằm nâng cao hiệu suất làm việc
  • Quản lý ngân sách booking, đảm bảo tối ưu chi phí và đạt hiệu quả cao nhất.
  • Xây dựng chiến lược và kế hoạch hợp tác với KOC/KOL phù hợp với từng giai đoạn.
  • Tìm kiếm, đàm phán, ký kết hợp đồng và duy trì mối quan hệ với các KOC/KOL, Influencers.
  • Lên kế hoạch nội dung, kịch bản hợp tác và đo lường hiệu quả của từng chiến dịch.
  • Giám sát và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch KOC/KOL, đề xuất cải tiến để tăng độ phủ và chuyển đổi.

2. Yêu cầu 

  • Tốt nghiệp Đại Học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Marketing/Truyền thông/Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan)
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực booking KOL/KOC, Influencer Marketing(Ngành làm đẹp, mỹ phẩm, mẹ & bé...)
  • Hiểu biết về các nền tảng TikTok, Shopee, Facebook và các xu hướng Influencer Marketing.
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ 
  • Tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp

3. Quyền lợi

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: Lương cứng 18-25 triệu + thưởng hiệu quả kinh doanh, review ít nhất 1 lần/năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí: Thứ 2, thứ 4, thứ 6 
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00 -18h00, nghỉ trưa từ 12h-13h15
  • Địa điểm: 61 Nguỵ Như Kom Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Chuyên Viên Digital Marketing (Mỹ phẩm / Khoá học)

1. Mô tả công việc

  • Chạy chuyển đổi Facebook/Tiktok Ads.
  • Lên kế hoạch (quản lý và phân bổ ngân sách) và triển khai các chiến dịch Ads của cá nhân (theo kế hoạch chung của team).
  • Theo dõi, đo lường và báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động của các kênh quảng cáo và đưa ra các giải pháp tối ưu ngân sách quảng cáo với cấp trên.
  • Chủ động sản xuất/đề xuất content (Nội dung + hình ảnh) quảng cáo; kết hợp với team Social Content sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo.
  • Cập nhật các kỹ thuật, các xu hướng quảng cáo mới để áp dụng vào việc vận hành quảng cáo.
  • Sử dụng các công cụ để làm landingpage phục vụ cho QC.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

2. Yêu cầu

  • Học vấn: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành về Marketing/Kinh tế/QTKD,…
  • Kinh nghiệm: từ 1 năm kinh nghiệm trở lên chạy quảng cáo các kênh: Mạnh về Facebook Tikto…. với chi phí quảng cáo tối ưu.
  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành mỹ phẩm, giáo dục, TMĐT, chăm sóc sức khỏe, mẹ & bé….
  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ Google Trend, Analytic, GTM,…. nắm rõ các chỉ số CPA, CTR, CR, CPC,… phục vụ cho việc đo lường và tối ưu.
  • Tư duy/ kỹ năng: Có khả năng đọc và phân tích số liệu; chủ động học hỏi và nghiên cứu kiến thức mới.
  • Biết sử dụng các công cụ Photoshop, Ladipage, Canva….
  • Có laptop cá nhân.

3. Quyền lợi 

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: lương cứng 9-16 triệu/tháng + thưởng hiệu quả công việc. Tổng thu nhập từ 15-30 triệu
  • Có lộ trình thăng tiến lên Leader
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty...
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở…)
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00 18h00, nghỉ trưa từ 12h-13h15

Nhân Viên PR - Booking KOL/KOC

1. Mô Tả Công Việc:

  • Booking KOL KOC & đảm bảo nội dung & chính sách hợp tác
  • Theo dõi và cập nhật những thay đổi về xu hướng KOLs, KOC để đề xuất phương án booking hiệu quả.
  • Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung viral trên nền tảng tik tok
  • Đề xuất & kiểm duyệt nội dung kịch bản với các KOLs nhằm truyền tải đúng thông điệp của chiến dịch
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan truyền thông báo chí
  • Các nhiệm vụ phát sinh khi được lãnh đạo cấp trên giao phó.

 2. Yêu Cầu Ứng Viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông, Media,..)
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trở lên ngành mỹ phẩm, làm đẹp, mẹ & bé
  • Kinh nghiệm booking KOL KOC dược/mỹ phẩm/mẹ bé & có mối quan hệ thân thiết với họ
  • Sản xuất nhiều nội dung viral trên nền tảng Tik Tok
  • Ưu tiên livestream, bán hàng
  • Tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp

3. Quyền Lợi

  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực: 10-15 triệu/tháng, review ít nhất 1 lần/năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Công ty cung cấp bữa ăn miễn phí: thứ 2, thứ 4, thứ 6

Trưởng Nhóm Marketing/ Performance Marketing Leader (Thu nhập upto 40M)

I. Mô tả công việc

1.Lên kế hoạch, ngân sách, nguồn lực và trực tiếp triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh (70%)

  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường, hành vi khách hàng, công nghệ và các công cụ mới để ứng dụng vào hoạt động digital marketing.
  • Triển khai và tối ưu hóa chiến lược Digital Marketing tổng thể cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
  • Lên ý tưởng và thực thi các chương trình khuyến mãi, kế hoạch truyền thông thúc đẩy doanh số và hiệu quả bán hàng
  • Đảm bảo tính nhất quán về hình ảnh, thông điệp thương hiệu trên tất cả các nền tảng số.
  • Theo dõi, đo lường và hiệu chỉnh để tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: CPA, CPL, ROAS..
  • Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch quảng cáo

2. Quản trị nhân sự và hiệu suất của Team Marketing (30%)

  • Quản lý, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự Marketing trực tiếp trong bộ phận.
  • Xây dựng và triển khai các hoạt động, quy trình làm việc cho Team Marketing, theo dõi và hỗ trợ chuyên môn giúp nhân sự tối ưu các chỉ số để có hiệu quả tốt nhất
  • Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo
  • Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc đội nhóm, báo cáo công việc theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo

II. Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing, trong đó 1 năm ở vị trí trưởng nhóm/trưởng phòng Digital Marketing.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược Mỹ Phẩm, Chăm sóc sức khoẻ, Thời Trang, Giáo dục trực tuyến...,
  • Có kinh nghiệm chạy quảng cáo với quy mô doanh thu nhóm từ 2 tỷ trở lên. Thành tích cá nhân tốt đi lên từ Best Marketer / Top Performance 
  • Có kĩ năng lãnh đạo, chỉ huy và gắn kết đội nhóm
  • Đào tạo nhân viên và tạo động lực để phát huy tối đa năng lực
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày, phối hợp làm việc nhóm và đa phòng ban.
  • Cập nhật nhanh các xu hướng mới về Digital Marketing, công nghệ, hành vi người dùng.
  • Kỹ năng báo cáo và đánh giá hiệu quả dựa trên các chỉ số online.

III. Quyền lợi

  • Thu nhập = Lương cứng (từ 18-25 triệu) + Thưởng kết quả kinh doanh + Thưởng nóng. Tổng thu nhập upto 30-40 triệu
  • Lộ trình thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Marketing Manager, giám đốc Marketing ...
  • Đội nhóm máu lửa văn hoá tự chủ - đổi mới - phối hợp - kỷ luật toàn công ty
  • Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước và luật hiện hành khi lên chính thức: BHXH, BHYT, thưởng Lễ Tết, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, hiếu hỉ,....
  • Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm Healthy, cơm chay, bún, phở...)
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 9h00 - 18h00, nghỉ trưa từ 12h00 - 13h15


Trưởng Phòng Telesales (Lương Cứng 25-30 Triệu, Tổng Thu Nhập Upto 60 Triệu)

1. Mô tả công việc

  • Quản lý đội ngũ sale online (telesale, chat page, cskh)...
  • Phối hợp cùng phòng Marketing cùng các bộ phận liên quan để triển khai kế hoạch phát triển doanh thu sản phẩm công ty đạt mục tiêu doanh thu/chi phí đã đặt ra
  • Xây dựng quy trình khách hàng, kịch bản bán hàng, các chương trình để mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
  • Xây dựng đội nhóm, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đạt năng suất lao động
  • Nghiên cứu, đánh giá thị trường ngành hàng đưa ra đề xuất về sản phẩm, cơ chế, chiến lược, quy trình...với mục tiêu duy trì và phát triển doanh thu về mặt lâu dài.
  • Đề xuất cơ chế doanh số, chính sách lương – thưởng, đồng thời giám sát và đánh giá doanh số của nhân viên

2. Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi dưới 35 tuổi, Trình độ từ Cao Đẳng trở lên
  • Từ 3 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý tương đương. Ưu tiên trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thời trang, giáo dục trực tuyến
  • Đã có kinh nghiệm thực chiến về bán hàng qua điện thoại, đi lên từ best sales / top sales
  • Có khả năng build team, quản lý đội nhóm từ 10 nhân viên trở lên
  • Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh
  • Có khả năng giao tiếp, giọng nói chuẩn, dễ nghe, chịu được áp lực công việc cao.

3. Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập = Lương cứng + Thưởng Hiệu Quả + Thưởng Nóng
  • Lương cứng cạnh tranh 25-30 triệu/tháng + thưởng hiệu quả công việc. Tổng thu nhập upto 60 triệu
  • Giờ làm việc 8h30-12h00 & 13h30-18h00 6 ngày / tuần (Cấp quản lý không bắt buộc làm T7,CN)
  • DATA nóng được cung cấp hàng ngày (không phải tìm kiếm DATA)
  • Thưởng hiệu quả, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở...)





Phó Phòng Tài Chính Kế Toán (Bán lẻ &TMĐT - Thu nhập từ 30 - 40 triệu)

I. Mô tả Công việc

1. Thuế & Ngân hàng

  • Chịu trách nhiệm hoàn thiện tất cả yêu cầu về báo cáo tài chính theo luật định, lập ngân sách/dự báo, quản lý dòng tiền và thuế.

  • Cung cấp các phương án cho lãnh đạo những điểm chưa phù hợp trong kiểm soát để quản lý hiệu quả.

  • Quản lý và giám sát các hoạt động bao gồm: Các khoản phải thu/phải thu, biên nhận tiền mặt, sổ kế toán tổng hợp, lương, ngân sách, dự báo tiền mặt, phân tích phương sai doanh thu và chi tiêu, quản lý các tài sản vốn, hoạt động tài sản cố định.

  • Tham gia thiết lập các quy trình, quy trình về quản lý tài chính của Công ty.

  • Hoàn thiện sổ sách, báo cáo, phục vụ cho kiểm toán và thuế hàng năm theo đúng yêu cầu.

  • Phụ trách làm việc với các cơ quan chức năng thuế/Ngân hàng/....về vấn đề liên quan đến hoạt động tài chính và bổ sung vốn lưu động.

  • Đào tạo, hướng dẫn các CBNV khác trong phòng Kế toán

  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành/Ban lãnh đạo.

2. Quản trị

  • Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của phòng Kế toán

  • Chịu trách nhiệm hoạch định tham mưu, tư vấn về kiểm soát quản trị nội bộ của doanh nghiệp

  • Lập các báo cáo phân tích quản trị theo tháng, quý, năm

II. Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán hoặc các ngành liên quan.
  • Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Kế toán, Kế toán Thuế, Kế toán tổng hợp.
  • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/giám sát tương đương (Kế toán tổng hợp có kinh nghiệm quản lý nhóm, Trưởng nhóm Kế toán, Phó phòng Kế toán...).
  • Có kinh nghiệm ít nhất 03 lần trực tiếp xử lý quyết toán thuế cho công ty.
  • Có khả năng đối nội, đổi ngoại tiếp đón Cơ quan thuế, các cơ quan chức năng liên quan.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán (MISA,FAST....), tin học văn phòng (Word, Excel,..)
  • Kỹ năng quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân sự phòng ban
  • Nắm vững Chuẩn mực Kế toán Việt Nam (VAS) và các Luật thuế hiện hành.
  • Hiểu biết trong ngành Bán lẻ, Thương mại điện tử, Dược mỹ phẩm, Sản phẩm mẹ và bé,....
  • Có kiến thức về phân tích tài chính, lập ngân sách, quản trị dòng tiền, thuế, vay vốn ngân hàng,....
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.

III. Quyền lợi:

  • Định hướng phát triển Kế toán Trưởng/ Giám đốc Tài chính trong 1-2 năm làm việc.

  • Mức lương cạnh tranh: 30.000.000 - 40.000.000 VNĐ/tháng, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm.

  • Điều chỉnh thu nhập hàng năm: Định kỳ ít nhất 1 - 2 lần/năm dựa trên đánh giá hiệu quả công việc 

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Luật Lao động ngay khi ký hợp đồng chính thức.

  • Tận hưởng bữa trưa miễn phí 3 ngày/tuần với thực đơn phong phú như cơm nhà nấu, lựa chọn healthy, món chay thanh đạm hay bún, phở đổi vị.

  • Làm việc trong môi trưởng trẻ trung, năng động được tham gia các buổi liên hoan,sinh nhật nhân sự, sự kiện (8/3,2/9,20/11,...) , team building của công ty.

  • Thưởng lương tháng 13, thưởng nóng, thưởng kinh doanh theo quý, năm, thưởng ngày Lế, Quốc Khánh, Tết,..

  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 09h00 -18h00, nghỉ trưa từ 12h-13h15

  • Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Finance Manager (Mạnh Huy Động Vốn)

I. Mô tả công việc:

1.Huy động vốn, quản lý và kiểm soát hiệu quả sử dụng vốn

  • Thiết lập các chính sách liên quan đến huy động vốn phù hợp với nhu cầu phát triển của Doanh nghiệp
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các đầu mối huy động vốn cho công ty (ngân hàng/ nhà đầu tư tiềm năng)
  • Kiểm soát/ theo dõi thông tin/ hồ sơ cung cấp cho bên tài trợ vốn đảm bảo việc huy động vốn được thành công

2.Quản lý Tài chính (dòng tiền, chi phí, rủi ro)

  • Thực hiện báo cáo dòng tiền, dự báo dòng tiền ngắn hạn và trung hạn, lập kế hoạch, quy trình và kiểm soát dự báo dòng tiền, hỗ trợ quản lý lưu chuyển nguồn vốn hợp lý
  • Lên các kế hoạch, mô hình tài chính, kế hoạch ngân sách, chiến lược của công ty.
  • Kiểm soát chi phí, kết quả kinh doanh, sức khỏe tài chính của công ty định kỳ
  • Thực hiện các báo cáo tài chính, tiến hành đo lường, phân tích, đánh giá hiệu quả tài chính của công ty nhằm hỗ trợ việc thực thi và ra các quyết định liên quan đến đầu tư, tài chính, phát triển kinh doanh

3. Đối nội đối ngoại

  • Có mối quan tốt với các cơ quan ban ngành, tổ chức tín dụng/tài chính như Thuế, Ngân hàng, Quỹ đầu tư, Nhà đầu tư...
  • Làm việc cùng các giám đốc kinh doanh, marketing, vận hành để cùng mục tiêu phát triển công ty

II. Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương mạnh về Huy Động Vốn & Quản trị Tài chính
  • Ưu tiên trong các công ty mô hình chuyên về thủ tục vay vốn ngân hàng (giấy tờ), từng làm HĐ vốn cho tập đoàn, biết làm hồ sơ vay vốn, quản trị hồ sơ
  • Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ quốc tế nâng cao về quản trị tài chính (CFA/CPA/ ACCA...);
  • Có kinh nghiệm và kiến thức về huy động vốn và có mối quan hệ tốt với các Tổ chức tín dụng
  • Nắm vững Luật doanh nghiệp, Luật Kế toán, Luật đầu tư, tín dụng
  • Kỹ năng chung tốt: Kỹ năng Giao tiếp/đàm phán; Quản lý thời gian; Khai thác, tổng hợp và phân tích thông tin/số liệu; Làm việc độc lập/theo nhóm.
  • Trách nhiệm cao, có tâm huyết trong công việc; Chịu được áp lực công việc tốt, không ngại thay đổi/thử thách.

III. Quyền lợi:

  • Thăng tiến các vị trí cao hơn Chief Financial Officer / Ban Giám Đốc
  • Hưởng lương xứng đang theo năng lực + thưởng hiệu quả công việc, review ít nhất 1 lần/năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật kể từ khi ký chính thức Review Công việc theo tiêu chuẩn 3P: 1 năm 1 lần, nghỉ phép có lương 12 ngày/năm
  • Thưởng vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
  • Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí 3 buổi / tuần (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở...)
  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 6 từ 9h00 - 18h00, nghỉ trưa từ 12h - 13h15
  • Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân

Bibabo đang đợi bạn!

* Xin chọn vị trí tuyển dụng
* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV