Tài khoản

Gợi ý mẹ cách bổ sung canxi cho bé yêu hiệu quả nhất

Canxi là một trong những dưỡng chất vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Việc bổ sung canxi đúng cách cho bé là điều các mẹ quan tâm hàng đầu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại thuốc bổ sung canxi, tuy nhiên, để mua được loại canxi phù hợp với thể trạng, sức khỏe, an toàn với bé yêu, mẹ cần trang bị cho mình những kiến thức nhất định.

 


Lựa chọn loại canxi như thế nào là phù hợp với trẻ nhỏ?

Trước khi lựa chọn được loại canxi an toàn cho bé yêu, mẹ cần lưu ý những điểm sau:

  • Canxi được bào chế dạng siro sẽ giúp tăng khả năng hấp thu canxi lên nhiều lần.

  • Lựa chọn canxi có kết hợp với vitamin D3 cùng các khoáng chất khác giúp hấp thu canxi cũng như quá trình tiêu hóa tốt hơn. Vitamin D3 là chất dẫn truyền canxi vào cơ thể, vì vậy, khi bổ sung canxi cho bé, các mẹ không nên bỏ qua vitamin D3 để đem lại hiệu quả tối ưu nhất.  

Tuy nhiên khi bổ sung tách rời thì mẹ sẽ không tránh khỏi nhiều lúc quên hoặc bổ sung không đủ cho bé. Vì thế, giải pháp tốt nhất là lựa chọn sản phẩm kết hợp trong một đó ạ.

Sau đây là một số sản phẩm bổ sung canxi tốt nhất được nhiều mẹ tin dùng, lựa chọn cho con yêu:

1. Vitamin Pediakid D3 chống còi xương của Pháp - 249.000đ

vitamin thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên và có chất dẫn chiết xuất từ mỡ cừu giúp hấp thụ D3 hiệu quả hơn các loại khác. Vitamin Pediakid D3 đã và đang là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều bà mẹ trên toàn thế giới. Không chỉ vậy, PediaKid là một thương hiệu sản xuất bởi tập đoàn INELDEA LAORATOIRES PHÁP danh tiếng. Vì vậy mà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

 

Trong Vitamin Pediakid D3 có chứa hàm lượng lớn Photpho - giúp cho xương chắc khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Đặc biệt, đây còn là một sản phẩm cực an toàn với trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh bởi hoàn toàn không có không chất bảo quản. Điểm cộng của Vitamin Pediakid D3 là dạng lỏng, giúp bé uống một cách dễ dàng và quá trình hấp thu sẽ hiệu quả hơn.

 

2. Canxi sữa Úc Bio Island - 425.000đ

Canxi sữa Úc Bio Island được các chuyên gia đánh giá là sản phẩm hiệu quả trong việc bổ sung vitamin D cần thiết cho sự hấp thụ và sử dụng canxi ở trẻ. Ngoài ra còn tăng cường khả năng miễn dịch, giữ cho xương chắc khỏe, chống cảm cúm và phòng chống bệnh viêm nhiễm đường hô hấp, dị ứng ..

Đây là hàng xách tay chính hãng từ Úc có nguồn gốc từ sữa bò mà các mẹ đều biết Úc là nước dẫn đầu thế giới về hàng nông sản và thực phẩm chất lượng cao. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc luôn mang lại hiệu quả cao và uy tín nhất . Chính bởi vậy, với Canxi sữa Úc Bio Island mẹ có thể yên tâm hoàn toàn về xuất xứ và chất lượng.

Canxi sữa Úc Bio Island được chiết xuất từ tự nhiên hương vị thơm ngon, dạng viên nang mềm được chiết xuất hoàn toàn từ sữa nên cực kỳ dễ uống, dễ hấp thu. Điều đặc biệt là dòng sản phẩm này hoàn toàn thân thiện với hầu hết thể trạng của trẻ em các nước trên thế giới. Không chất bảo quản và không có tác dụng phụ .

  

3. D3 dạng xịt Dlux của Anh - 185.000đ

Dlux D3 Infant đang là sản phẩm cực hot của hãng Better you Anh Quốc giúp bổ sung vitamin D3 cho bé từ sơ sinh đến dưới 3 tuổi.

 

DLux Infant bổ sung D3 bằng cách phun trực tiếp vào miệng bé hoặc bên trong má của bé, giúp tăng khả năng hấp thu, hấp thu nhanh hơn so với cách bổ sung nhỏ giọt và uống. Bởi thuốc sẽ trực tiếp hấp thụ qua màng nhầy dưới lưỡi, bên trong má đi vào hệ thống máu, đảm bảo không bị mất qua quá trình hấp thụ. Đặc biệt, vitamin D3 Dlux có hương vị thơm ngon tự nhiên nên mẹ không quá khó khăn khi bổ sung cho bé

Công dụng nổi bật của Dlux D3 Infant là giúp bổ sung vitamin D thiếu hụt cho bé, đồng thời bổ sung vitamin D3 hàng ngày cho trẻ giúp thúc đẩy sự phát triển xương và răng, giúp bé có hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, đề kháng với sự thay đổi của thời tiết.

Bên cạnh các sản phẩm mà Bibabo gợi ý đến mẹ, mẹ có thể bổ sung canxi cho trẻ bằng các thực phẩm như cá, trứng, sữa,... trong các bữa ăn nhé. Bên cạnh việc bổ sung lượng canxi phù hợp thì không thể quên vitamin D. Vitamin D và canxi là đôi bạn đồng hành không thể thiếu, thiếu vitamin D cơ thể bé sẽ không thể hấp thụ được canxi. Bởi vậy cần chú trọng việc bổ sung cả vitamin D mẹ nhé, cách tốt nhất bổ sung vitamin D chính là tắm nắng buổi sáng cho trẻ đấy ạ.


  Thích
  Facebook
Vitamin Pediakid D3 20ml chống còi xương (từ 0 tháng tuổi)
1116 đánh giá 4.7 . 934 lượt mua.
Xem thêm bình luận