Tài khoản

CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG HÀN/NHẬT/NỘI ĐỊA (Biết tiếng Anh)

   1. Mô tả công việc

  • Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng đảm bảo hàng hóa cho công ty
  • Làm việc với các đối tác/ nhà cung ứng trong nước lĩnh vực phụ trách để mua hàng
  • Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, đàm phán hợp đồng, thủ tục thanh toán
  • Phối hợp với các bộ phận Vận hành để đảm bảo chất lượng và nguồn cung ứng sản phẩm trong quá trình kinh doanh.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

    2. Yêu cầu

  • Có 6 tháng  kinh nghiệm trở lên về mua hàng
  • Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống và đàm phán tốt
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương , excel tốt
  • Khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập tốt, có sức chịu đựng áp lực công việc cao về doanh số, thời gian.
  • Năng động trong phân tích, nắm bắt tình hình, khả năng xử lý tình huống cao, khả năng thích ứng với sự thay đổi cao việc theo đúng kế hoạch vạch ra.

   3. Quyền Lợi

  • Mức lương: Từ 8 - 15 triệu/ tháng. Thử việc 2 tháng sau 2 tháng đóng BHXH theo Luật.
  • Xét tăng lương 1 năm/lần, phép có lương 12 ngày/năm, cơ hội thăng tiến nhanh
  • Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
  • MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC: thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến.
  • Được hưởng các CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI của công ty: thưởng tết, liên hoan tháng, quý, Năm

   4. Thời gian làm việc

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

   5. Ứng tuyển

Ứng tuyển

Bibabo đang đợi bạn!

* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV

Các bài khác