1. Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp với các bộ phận Ngành hàng, Kinh doanh để thực hiện điều phối và sắp xếp lịch học để đảm bảo học viên được mở lớp & khai giảng đúng theo khung dịch vụ cam kết
- Thực hiện kết nối và kiểm tra thông tin học viên trên đa nền tảng - đảm bảo tính chính xác để không ảnh hưởng tới các ca học của học viên
- Xây dựng báo cáo về hành vi học tập của học sinh hàng tuần, hàng tháng
- Tham gia xây dựng, nâng cấp hệ thống.
- Giám sát, điều phối lịch làm việc của nhân viên, cộng tác viên trong team
2. Yêu cầu ứng viên
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng; vận hành lớp học mô hình và sản phẩm tương tự; bán hàng, tư vấn các sản phẩm giáo dục,... •
- Sử dụng tốt các công cụ làm việc văn phòng.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các đơn vị giáo dục trực tuyến, có kinh nghiệm sắp xếp, quản lý lớp học.
3. Quyền lợi.
- Mức lương: 10.000.000 – 15.000.000.
- Lương tháng 13, xét tăng lương ít nhất 1 năm/lần.
- Phép năm 12 ngày, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, Toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần từ Thứ 2 đến thứ 6 ( Thời gian: 09h00 - 18h00).