Tài khoản

[HÀ NỘI] ADMIN MUA HÀNG QUỐC TẾ

1. Mô tả công việc

  • Phối hợp với bộ phận sale để lên kế hoạch nhập hàng cho từng tháng
  • Đàm phán với đối tác nước ngoài để lên đơn và ký kết hợp đồng thương mại
  • Liên hệ với logistic để book tàu và làm chứng từ nhập khẩu
  • Làm việc với các cơ quan nhà nước (nếu cần) về việc hoàn thiện hồ sơ đăng ký chất lượng
  • Phối hợp với các bộ phận Vận hành thông báo kế hoạch hàng về và đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình kinh doanh
  • Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận.

2.Yêu cầu

  • Thành thạo tiếng Anh
  • Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí xuất nhập khẩu
  • Trung thực, năng động, có trách nhiệm trong công việc.
  • Năng động trong phân tích, nắm bắt tình hình, khả năng xử lý tình huống cao, khả năng thích ứng với sự thay đổi cao.
  • Có khả năng lập kế hoạch và triển khai công việc theo đúng kế hoạch vạch ra.

3. Quyền Lợi

  • Mức lương: Thoả thuận theo năng lực
  • Thử việc 2 tháng sau 2 tháng đóng BHXH theo Luật.
  • Xét tăng lương 1 năm/lần, phép có lương 12 ngày/năm, cơ hội thăng tiến nhanh
  • Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân.
  • MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC: thân thiện, năng động, có cơ hội thăng tiến.
  • Được hưởng các CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI của công ty: thưởng tết, liên hoan tháng, quý, Năm

4. Thời gian làm việc:

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. Ứng tuyển

Ứng tuyển

Bibabo đang đợi bạn!

* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV

Các bài khác