Quý IV năm 2021 và đầu năm 2022, Bibabo hướng tới mục tiêu định vị và phát triển thương hiệu, thúc đẩy doanh thu và tăng trưởng lợi nhuận cho nhiều nhãn hàng mới. Trong đó, bộ phận Marketing chịu trách nhiệm chính trong việc hoạch định chiến lược, hiện thực hoá các chiến dịch quảng cáo, sáng tạo nội dung giá trị trên Facebook, Google, Social Marketing,... để đạt được mục tiêu chung của công ty.
1. Với vị trí này bạn sẽ làm gì?
Công việc chính:
- Là người phụ trách nghiên cứu thị trường, phân tích xu hướng, đánh giá tệp khách hàng.
- Nghiên cứu insight người dùng, giá cả, sản phẩm đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng được định vị thương hiệu và chiến lược marketing cho sản phẩm mới
- Xây dựng kế hoạch truyền thông, định hướng content, creative, digital cho thương hiệu trong ngắn hạn và dài hạn
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch, thực hiện và đánh giá các chiến dịch thúc đẩy thương hiệu theo thời gian.
- Đảm bảo tính nhất quán của sản phẩm về hình ảnh, chất lượng trên các ấn phẩm vật lý và digital.
- Giám sát và phân tích ngân sách các chiến dịch Tiếp thị và theo dõi hiệu suất của từng chiến dịch.
2. Bibabo sẽ mang đến gì cho bạn?
- Thu nhập: 25 - 45 triệu/ tháng
- Được thử thách với các nhãn hàng trong các nhóm ngành hàng của Bibabo: Giáo dục, Sức khỏe sắc đẹp, Thời trang....
- Tham gia các khóa training về kỹ năng quản lý, chuyên môn từ các Chuyên gia Marketing trên thị trường.
- Xây dựng đội nhóm riêng từ 5-20 nhân sự theo quy mô ngành hàng
- Xét tăng lương ít nhất 6 tháng/ lần
- Thưởng tháng, thưởng nóng, thưởng Tết dương, lương tháng 13...
- Trực tiếp giảng dạy trong các chương trình đào tạo, chia sẻ kỹ năng chuyên môn và kiến thức trong nội bộ
- Môi trường trẻ trung, thân thiện, năng động và luôn cháy hết mình với các hoạt teambuilding, hoạt động truyền thông nội bộ gắn kết.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
3. Bạn là ai?
- Bạn đã có kinh nghiệm từ 2 năm làm về Branding hoặc Plan trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, bán lẻ thương mại và dịch vụ, phân phối nhãn hàng,... hoặc các công ty Agency.
- Ưu tiên các bạn Assistant Brand Manager hoặc Planner tại các công ty agency chuyên về các campain branding
- Độ tuổi trẻ trung từ 25 - 28T
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing,...
- Có kiến thức về content, có khả năng sáng tạo, linh hoạt
- Kỹ năng research, đánh giá thị trường
- Kỹ năng phân tích số liệu, insight khách hàng.
- Kiến thức: Kiến thức chuyên môn về Truyền thông, Thương hiệu, Marketing; Kiến thức truyền thông trên các kênh số
4. Liên hệ với chúng tôi
- Mail: tuyendung@bibabo.vn - SĐT: 0972 289 698
Thông tin khác:
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến hết Sáng Thứ 7 (8h15 -17h30)
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Comatce - 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội