1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Truyền thông thương hiệu
Tìm kiếm và phát triển các kênh truyền thông Online, Offline theo xu hướng.
Sáng tạo nội dung và phát triển toàn bộ các kênh truyền thông Online hiện có của Phòng Tuyển dụng bao gồm: Facebook Fanpage, Youtube, Linkedin , tiktok,,…
Set up tài khoản quảng cáo, quản lý, và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên các kênh mạng xã hội.
Phát triển nguồn
Xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông thương hiệu Nhà Tuyển dụng phát triển nguồn dữ liệu ứng viên tiềm năng
Nghiên cứu, đề xuất và tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông/tuyển dụng cho Phòng Tuyển dụng
Lên ý tưởng và tham gia xây dựng các ấn phẩm truyền thông tuyển dụng
Phối hợp với Media xây dựng ấn phẩm, tổ chức các Sự kiện cho Phòng Tuyển dụng tại Doanh nghiệp và các cơ sở đào tạo trên toàn quốc
Thực hiện các báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất liên quan đến mảng công việc tuyển dụng
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm làm về Employer Branding hoặc ở vị trí tương đương
- Kỹ năng: Khả năng lập kế hoạch, viết tốt, có thể sử dụng các công cụ thiết kế, chỉnh sửa video là một lợi thế, làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Thái độ: Linh hoạt, chủ động, cẩn thận, bảo mật thông tin
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 15,000,000 - 20,000,000 triệu, đánh giá tăng lương, lên bậc 1 năm/lần
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và học các kỹ năng, tư duy marketing
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí quản lý.
- 12 ngày phép năm có lương, Thưởng Lễ, Tết, lương tháng thứ 13, Du lịch hè, teambuilding
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành
- Văn phòng làm việc sang - xịn - mịn