Tài khoản

BIO OIL - HƠN CẢ MỘT LOẠI TINH DẦU TRỊ RẠN DA

Mình có một lời khuyên cho các chị em đang mang bầu: đừng chỉ quan tâm đến cân nặng của em bé mà quên mất chiếc bụng của mình càng ngày càng lớn lên và xấu dần đi theo năm tháng với những ngấn thịt và vết rạn chằng chịt khó coi.

Mình vừa sinh đứa thứ 2, nhìn bụng bây giờ còn đẹp hơn cả hồi sinh đứa đầu.

Rút kinh nghiệm từ tập 1, lần mang thai thứ 2 mình phải phòng ngay từ ngay khi bầu tháng t2.

Bio- oil lúc đó đã trở lên nổi tiếng và rầm rộ trên khắp các diễn đàn. Không hổ danh với tên gọi “lọ dầu thần thánh”.

Rất là hài lòng về sản phẩm này, nên mình sẽ note lại làm kỉ niệm, chia sẻ cho chị em đang mang bầu hoặc bị rạn da có thể tham khảo nha:


babau13.jpg


1. HƯƠNG THƠM DỊU NHẸ


Ấn tượng đầu tiên của mình khi mở nắp lọ Bio-oil ra là mùi hương cực kỳ dễ chịu. Phụ nữ mang bầu thường rất nhạy cảm về mùi, đặc biệt là hóa chất. Nhưng kỳ thực phải chấm cho bio-oil 5 sao về mùi hương. Nó thơm thoảng thoảng, ngọt ngào nhẹ nhàng và rất dễ chịu chứ không hắc như các loại mỹ phẩm khác. Dùng xong là hương thơm cũng lưu lại luôn trên người, ông xã hít hà mãi còn tưởng dùng nước hoa.


2. DẦU NHƯNG LẠI KHÔNG PHẢI LÀ DẦU


Đúng thế, kinh nghiệm từ việc dùng rất nhiều loại “dầu” để làm đẹp đã hằn sâu vào tiềm thức của mình là “dầu là cứ phải nhẫy nhẫy, bóng và bết dính”. Nên lúc đầu mua Bio-oil về cũng băn khoăn lắm. Nhưng ngay từ lần đầu tiên sử dụng mình đã hiểu vì sao Bio-oil được lòng nhiều chị em đến như vậy

Mới xoa được 1- 2 lượt là đã thấm vào da và tan nhẹ nhàng một cách rất nhanh chóng. Xoa xong thì thấy da mềm, mượt, và sướng nhất là không cảm thấy bết dính. Dùng xong áo phủ lên cũng ko cảm thấy khó chịu gì, cảm giác nhẹ nhàng như không ấy.

Đặc biệt khi mình sử dụng cho vùng khuỷu tay và đầu gối, có đi ra ngoài thì cũng không bị lộ và cũng không thấy bị bắt bụi.

Lúc mình bầu tháng thứ 6 là vào mùa hè, nóng vậy mà xoa lên bụng vẫn thấy dễ chịu vô cùng, chứ không cảm giác bí bách đâu.

Nói chung khi dùng xong thì cũng chỉ cần rửa tay bằng nước rồi lau khô là như chưa có chuyện gì xảy ra, chỉ còn mùi thơm lưu lại vô cùng hấp dẫn.


3. TRỊ RẠN DA VÀ HƠN CẢ THẾ


Mua về xài chống rạn da thôi nhưng quá ư là bất ngờ vì tác dụng của nó. Mình sẽ note vài công dụng chính mà mình thấy được dưới đây: 

  • Phòng rạn da cực hiệu quả


rạn-da-2.png


Tập 2 mang thai, Mình dùng Bio-Oil ngay từ tháng thứ 2. Sở dĩ dùng sớm như vậy là bởi mình rút kinh nghiệm từ tập 1, mãi đến khi sinh xong thấy da bị rạn rồi mới xài nên sau sinh vài tháng mới trị hết. Vì vậy các mẹ đừng đợi rạn rồi mới bôi nhé, mất rất nhiều thời gian, nhiều mẹ cơ địa xấu có khi trị mãi ko hết. Tốt nhất là phòng còn hơn trị các mẹ ạ. Mình dùng đều đặn đến tháng thứ 8 thì dừng, trộm vía sinh xong chỉ thấy 1-2 vệt rất mờ bôi tiếp một tuần là hết luôn.

Cứ tối đến trước khi đi ngủ là nhỏ vài giọt ra tay sau đó massage bằng 2 đầu ngón tay theo chiều kim đồng hồ từ trong ra ngoài. Từ tháng thứ 4 trở đi là mình thoa 2 lần/ngày để tăng tác dụng.

Nhiều mẹ thắc mắc hồi mới bầu thì có được massage không, cái này mẹ nên tham khảo ý kiến bác sĩ nhé vì tùy vào tình trạng thai nhi. Mẹ chỉ dùng 2 đến 3 đầu ngón tay để massage thì sẽ an toàn hơn cho bé.

  • Hỗ trợ massage giảm mỡ bụng

Bất ngờ hơn là mình tận dụng bio-oil để massage bụng sau sinh nên cực nhanh về dáng, sau 1-2 tháng là vòng bụng đã săn lại và giảm mỡ đáng kể



  • Làm mềm da và giảm thâm

Chẳng hiểu sao mẹ nào mang bầu cũng bị thâm vùng nách, da với tóc thì khô và dễ nứt nẻ. Mẹ dùng Bio-Oil mà chỉ để thoa bụng thôi thì hơi lãng phí. Mỗi ngày cứ dành ra vài phút mỗi lần tắm xong để thoa lên nách, 2 bên bẹn cùng đầu gối và khuỷu tay, gót chân. Đảm bảo một tháng sau mẹ nhận ra ngay sự khác biệt. Da mấy vùng đó sáng đều lên, giảm hẳn sần sùi và khô giáp. Nói thật sinh xong đứa thứ 2 mà ai cũng bảo mình đẹp hơn cả lần thứ nhất, đúng là có kinh nghiệm nó khác hihi

Dùng chán chê Body rồi mình chuyển sang mặt và tóc. Nói chung là mua 1 lọ gần 400k dùng thoải mái từ đầu đến chân phải hơn 3 tháng mới hết. 

Trên đây là tất tần tật cảm nhận của mình về Bio-Oil, sau từng ấy thời gian sử dụng thì chưa thấy có gì bất cập. 

Mẹ nào đang cân nhắc thì mua luôn 1 lọ về dùng rồi khắc biết. Mình sinh đứa thứ 2 mà còn trị được hết thì mẹ nào mang thai lần đầu mà bôi luôn thì đảm bảo không bị rạn nha.

  Thích
  Facebook
Xem thêm bình luận