Tài khoản

03 quy tắc đơn giản đảm bảo sữa luôn căng tràn

  1. Chuẩn bị sẵn thực phẩm lợi sữa ngay từ khi sắp sinh 

Nhiều mẹ bỉm sữa do chịu quan niệm xa xưa nên thường kiêng khem nhiều thứ khiến cơ thể không đủ chất dinh dưỡng để tiết chế. Một số mẹ lại phải nhồi nhét ăn quá nhiều các món ăn lợi sữa như móng giò, rau đay, hoa chuối, rau khoai lang, rau đay,...đến nỗi nghĩ thôi cũng thấy sợ nhưng sữa vẫn không đủ cho con ti.

Vì vậy ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng từ một số thực phẩm lợi sữa, Bibabo khuyên các mẹ nên dùng Lợi sữa Mộc Tiên và lợi sữa sau sinh Pregnacare của Anh nhằm gọi sữa về nhanh, đảm bảo an toàn giúp mẹ khỏe, sữa ngon, con tăng cân đều. Cụ thể

Sản phẩm Lợi sữa Mộc Tiên 2018 được kế thừa từ bài thuốc bắc Mộc Tiên ra đời năm 2017 do đội ngũ bác sĩ Viện y học Cổ truyền sáng chế. Lợi sữa Mộc Tiên 2018 được hàng nghìn bà mẹ sử dụng và gọi sữa về thành công. Phiên bản 2018 được cải tiến với nhiều điểm ưu việt hơn như:

https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f51/1/16/2714.png Giúp kích thích cơ thể MẸ tiết hoocmon Prolactin, thông tuyến sữa, sữa mẹ về đều, lượng sữa ổn định cho bé bú no nê suốt ngày.

https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f51/1/16/2714.png Cung cấp chất dinh dưỡng, bồi bổ khí huyết và tăng cường chuyển hóa bên trong cơ thể, giúp cơ thể tổng hợp chất dinh dưỡng vào tuyến sữa

https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f51/1/16/2714.png Bồi bổ chất dinh dưỡng tận gốc làm TĂNG CHẤT LƯỢNG SỮA mẹ giúp sữa về ĐẶC HƠN, THƠM HƠN VÀ NGON HƠN.

https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f51/1/16/2714.pngKhi chất lượng sữa MẸ được cải thiện, sữa mát giúp con tiêu hóa tốt hơn, tránh táo bón, nóng trong và rôm sảy. Bé có sữa NGON ti cả ngày và TĂNG CÂN ĐỀU.

Tuy nhiên, sản phẩm Lợi sữa Mộc Tiên có vị hơi ngọt nên nhiều mẹ không thích vị ngọt sẽ không muốn lựa chọn sản phẩm này.

Viên uống lợi sữa sau sinh Pregnacare của Anh là một thực phẩm tổng hợp với công thức cân đối toàn diện các vi chất dinh dưỡng ra đời trước sản phẩm Lợi sữa Mộc Tiên được rất nhiều mẹ tin tưởng bởi sản phẩm này đã giúp các mẹ đảm bảo nguồn sữa dồi dào với chức năng:


https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f51/1/16/2714.pngBổ sung canxi giúp sản phụ hồi phục sức khỏe nhanh chóng và duy trì sức khỏe của xương.

https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f51/1/16/2714.png Bổ sung các khoáng chất kích thích hoạt động của tuyến sữa và duy trì sự bổ dưỡng của nguồn sữa mẹ, giúp cho trẻ sơ sinh bú mẹ hoàn toàn được cung cấp đủ chất.

https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f51/1/16/2714.pngĐược các chuyên gia pha chế bằng một công thức đặc biệt để cung cấp hợp lý, mức độ cân bằng của các vitamin và khoáng chất.

Tuy nhiên, lợi sữa sau sinh Pregnacare của Anh dạng viên hơi nóng nên có thể gây táo với ai có cơ địa nóng

Qua những ưu và nhược điểm của hai sản phẩm Lợi sữa trên, chắc hẳn các mẹ đã có cho mình một sự lựa chọn phù hợp với cơ địa và sở thích của mình. 

Tuy nhiên, nếu chọn dùng sản phẩm Lợi sữa Mộc Tiên hay viên uống lợi sữa sau sinh Pregnacare của Anh thì tốt nhất các mẹ nên mua sẵn trước khi sinh. Để sinh xong có thể dùng luôn, sữa về ngay cho con mà không phải mệt mỏi chờ đợi nhé các mẹ.


Các bài khác