1.Mô tả công việc
Gọi điện thoại tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, khoá học, dịch vụ,.. của Công ty
Liên hệ với khách hàng theo DATA NÓNG từ đội Marketing mang về hàng ngày.
Chốt đơn hàng qua điện thoại và chuyển qua bộ phận vận hành gửi hàng.
Chat hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
2. Yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu đã có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế
Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
3. Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn: 4 - 6 triệu VNĐ/tháng hoặc hơn (Lương cứng: 20K/H + lương doanh số)
THỜI GIAN LÀM CA TỐI: 17H30 - 22H
Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
Đặc biệt có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và thu nhập hấp dẫn theo năng lực.
Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
4. Ứng tuyển
CV gửi về: tuyendung@bibabo.vn
Liên hệ: BP Tuyển dụng - 0972 289 698