I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Về phía Khách hàng, Đại lý (60%)
- Xây dựng và phát triển khách hàng tiềm năng là các đại lý Online.
- Hỗ trợ, chăm sóc đồng hành xây dựng kế hoạch chiến lược giúp đại lý bán hàng.
- Chia sẻ, đào tạo các kỹ năng cho Nhân sự của team.
- Lắng nghe những khúc mắc, khó khăn của Đại lý, đưa ra lời khuyên, giải đáp trọn vẹn thỏa đáng
2. Đào tạo, hỗ trợ
- Xây dựng kế hoạch, lộ trình phát triển cho Team theo quý, theo chiến dịch
- Thúc đẩy sự phát triển của từng thành viên trong team (doanh số, kỹ năng)
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới hoạt động bán hàng và hoạt động chung của team
- Quản lý, lên kế hoạch phát triển, hoạt động bán hàng, kiểm soát mục tiêu doanh số của đại lý trực thuộc team
- Các công việc khác theo hướng dẫn của BLĐ.
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kinh nghiệm về xây dựng hệ thống Online từ 2 năm trở lên.
- Ưu tiên đã từng xây dựng hệ thống đại lý, CTV online các sản phẩm về Mỹ phẩm.
- Có khả năng hướng dẫn, đào tạo, đánh giá nhân viên.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
III. QUYỀN LỢI
- Thu nhập không giới hạn: Theo năng lực của ứng viên.
- Được free các bữa ăn sáng Thứ 2, Trưa thứ 4 và chiều Thứ 6.
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng khác: Thưởng hàng tháng, Thưởng Quý, Thưởng Năm,..
- Lương tháng 13, xét tăng lương ít nhất 1 năm/lần.
- Phép năm 12 ngày, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,teambuilding hàng năm…
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân, trở thành các thành viên chủ chốt của công ty.
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, Toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần từ Thứ 2 đến thứ 6 ( Thời gian: 09h00 - 18h00).