Tài khoản

user_avatar
tm hanh   

Tham gia từ tháng 05/2024 .

06/2024

Răng sứ Lava Esthetic từ Hoa Kỳ - Cho một nụ cười hoàn mỹ

Răng sứ Lava Esthetic từ Hoa Kỳ - Cho một nụ cười hoàn mỹ

Với nhu cầu làm đẹp răng ngày càng cao, thị trường hiện nay cung cấp đa dạng các dòng răng sứ thẩm mỹ, phục vụ cho từng mục đích phục hình khác nhau. Trong đó, răng sứ Lava Esthetic là lựa chọn ưu việt được nhiều người tin dùng bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội về mặt thẩm mỹ, độ bền chắc và tính an toàn. Nha khoa Dentos hân hạnh giới thiệu chi tiết về răng sứ Lava Esthetic đến từ Hoa Kỳ - giải pháp hoàn hảo cho nụ cười rạng rỡ và tự tin của bạn.

1. Răng sứ Lava Esthetic có xuất xứ thế nào?

Xuất xứ từ Tập đoàn 3M danh tiếng của Hoa Kỳ, răng sứ Lava Esthetic được thừa hưởng trọn vẹn uy tín và chất lượng hàng đầu. Với bề dày kinh nghiệm và lịch sử lâu đời trong lĩnh vực nha khoa, 3M đã khẳng định vị thế của mình thông qua việc cung cấp cho thị trường dòng răng sứ Lava Esthetic chất lượng cao. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng tiêu chuẩn thẩm mỹ khắt khe, đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, mang đến cho bạn sự tin tưởng và an tâm tuyệt đối.

Răng sứ Lava Esthetic có xuất xứ từ Tập đoàn 3M danh tiếng của Hoa Kỳ

2. Điểm vượt trội của răng sứ Lava Esthetic 

Khi nói về răng sứ Lava Esthetic, nhất định phải nhắc đến thành tựu dẫn đầu xu thế nha khoa thẩm mỹ, khi là dòng sứ đầu tiên sở hữu đặc tính huỳnh quang tích hợp sẵn từ sâu trong phôi, giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên như răng thật, tồn tại vĩnh viễn theo thời gian dù là dưới ánh sáng ban ngày, ánh nắng mặt trời hay đèn tia cực tím. Điều này vượt trội hơn hẳn sứ thủy tinh thông thường với lớp phủ huỳnh quang bên ngoài, rồi sẽ bị mài mòn trong quá trình sử dụng.

Răng sứ Lava Esthetic là dòng sứ đầu tiên có đặc tính huỳnh quang tích hợp sẵn sâu trong phôi

Ngoài ra, răng sứ Lava Esthetic được cấu tạo 100% từ sứ Zirconia dựa trên công nghệ màu độc đáo, nên kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ của sứ thủy tinh và độ bền bỉ vượt trội. Độ mỏng thành phục hình chỉ khoảng ≤0,8mm nhưng độ cứng cao giúp bảo tồn mô răng thật tối đa.

Đặc biệt, công nghệ nha khoa ngày càng phát triển giúp quy trình tạo hình, chế tác răng sứ Lava Esthetic được tự động hóa bằng hệ thống CAD/CAM, công nghệ Smile Design kết hợp AI… từ đó đem đến độ chính xác tuyệt đối, tương thích với cùi răng cùng form dáng chuẩn nhân tướng học của người dùng.

Quy trình tạo hình, chế tác răng sứ Lava Esthetic đều được tự động hóa

3. Những trường hợp nên sử dụng răng sứ Lava Esthetic

Răng sứ Lava Esthetic được khuyên dùng trong những trường hợp sau: 

  • Răng sâu, răng điều trị tủy: Việc bọc răng sứ Lava Esthetic giúp bảo vệ cùi răng khỏi vi khuẩn tấn công, giữ chân răng vững chắc, lâu dài.

  • Răng nhiễm màu nặng: Răng sứ Lava Esthetic khôi phục lại vẻ đẹp của nụ cười với hàm răng trắng sáng, đều màu khi phương pháp tẩy trắng thông thường không còn hiệu quả.

  • Dáng răng xấu: Dáng răng thưa, hở kẽ, hô, móm, sứt mẻ… thường gây mất tự tin trong giao tiếp, bọc răng sứ Lava Esthetic sẽ giúp bạn khắc phục những vấn đề này.

  • Răng sứ kém chất lượng, răng sứ cũ: Bọc răng sứ Lava Esthetic vừa giúp lấy lại vẻ đẹp của nụ cười, vừa khắc phục các tình trạng viêm lợi, đen viền chân răng.

4. Răng sứ Lava Esthetic giá bao nhiêu?

Hiện nay, nha khoa thẩm mỹ Dentos cung cấp duy nhất 1 dòng răng sứ Lava Esthetic dưới dạng nhập khẩu chính hãng. Thông số và giá của sản phẩm chi tiết như sau:

- Độ cứng: 1800 MPa

- Độ đàn hồi: 950 GPa

- Hiệu ứng màu: Đa lớp, đa sắc độ, siêu trắng trong

- Bảo hành: Trọn đời

- Giá răng sứ Lava Esthetic: 12.000.000đ/răng

5. Bọc răng sứ Lava Esthetic chính hãng ở đâu TP.HCM?

Sau khi đã tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng sứ nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, nếu bạn đang tìm địa chỉ bọc răng sứ Lava Esthetic chính hãng uy tín tại TP.HCM, hãy đến nha khoa Dentos.

Bạn đang tìm địa chỉ bọc răng sứ Lava Esthetic chính hãng uy tín TP.HCM? - Hãy đến Dentos

Với 3 chi nhánh tại TP.HCM, Dentos đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng danh hiệu TOP 1 nha khoa có sản lượng tiêu thụ sứ chính hãng lớn nhất Việt Nam. Song song với đó, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị tối tân, cũng như trình độ của nha sĩ để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng với chi phí hợp lý. Liên hệ với Dentos ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí!

Xem thêm tại: 

Răng sứ Lava Esthetic - Lựa chọn hoàn hảo từ Hoa Kỳ

 

Bấm "Thích" để mang đến một ngày vui vẻ cho tm hanh bạn nhé!
Hãy là người đầu tiên để lại bình luận