Tài khoản

CTV Chăm Sóc Khách Hàng

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Liên hệ lại với khách hàng đã mua sản phẩm của công ty để khảo sát, chăm sóc khách hàng.
  • Khai thác các nhu cầu tiềm năng của khách hàng, chuyển qua cho bộ phận  tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp của công ty.
  • Thu thập phản hồi của khách hàng từ nhiều kênh (web/ app, email, mạng xã hội, đánh giá sản phẩm,…)
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, nếu đã có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế

  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương: 25k/h
  • Thời gian làm việc:

Ca linh hoạt: ca sáng(8h30-12h), ca chiều(13h30- 18h00).

  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

Ứng tuyển

Bibabo đang đợi bạn!

* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV

Các bài khác