Tài khoản

Chuyên Viên Chăm Sóc Và Trải Nghiệm Khách Hàng

1. Mô tả công việc:

  • Thu thập phản hồi của khách hàng từ nhiều kênh (web/ app, email, mạng xã hội, đánh giá sản phẩm,…)
  • Giải quyết hiệu quả các thắc mắc / sự cố của khách hàng (trực tiếp hoặc gián tiếp) một cách chu đáo và kịp thời
  • Xác định, phân tích, phân loại các yêu cầu của khách hàng và phát hiện xu hướng trong các vấn đề của khách hàng để báo cáo cho các bộ phận liên quan
  • Làm việc với các bộ phận liên quan để ngăn chặn các phản hồi tiêu cực từ khách hàng
  • Cải thiện trải nghiệm mà khách hàng có vơi Bibabo, nhằm mục đích tăng sự hài lòng của khách hàng và  tăng lòng trung thành của khách hàng.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

2. Yêu cầu

  • Kinh nghiệm CSKH và trải nghiệm khách hàng từ 06 tháng trở lên.
  • Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
  • Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó

3. Quyền lợi

  • Mức lương: 10 - 15TR
  • Thòi gian lamg việc: Xoay ca: 8h - 17h30/ 13h15 - 22h (06 ngày/ tuần)
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lươngít nhất 1 năm/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.


Ứng tuyển

Bibabo đang đợi bạn!

* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV

Các bài khác