1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC.
Để mở rộng quy mô lên Gấp 05 lần trong năm 2020 – Bibabo đang cần chiêu mộ GẤP các nhân tài cùng đồng hành trên con đường sắp tới, cùng xây dựng một doanh nghiệp vững mạnh và phát triển.
Số lượng: 10 nhân sự
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến, góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua email, hotline, fanpage của công ty
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng đã mua sản phẩm của công ty theo định kỳ .
- Khai thác các nhu cầu tiềm năng của khách hàng, chuyển qua cho bộ phận tư vấn cho khách hàng các sản phẩm phù hợp của công ty
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Kinh nghiệm CSKH từ 06 tháng trở lên.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
- Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 8 - 10TR
- Nghỉ 4 ngày/tháng (Làm việc xoay ca: Sáng 8h-17h30 / Chiều: 13h15 - 22h00 hàng ngày)
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, xét nâng lương 01 năm/lần.
- Phép năm 12 ngày
- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
- Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
4. Ứng tuyển
- CV gửi về: dungnt@bibabo.vn
- Liên hệ: BP. Tuyển dụng - 0972.289.698
- Địa điểm làm việc: Tầng 4, Toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội