1. Mô tả công việc:
Quản lý văn thư, lưu trữ văn bản đến, đi; ban hành các văn bản thông báo, quyết định… thuộc phòng HCNS.
Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch mua sắm, theo dõi, bảo trì, sửa chữa trang thiết bị, tài sản văn phòng.
Thực hiện thanh toán và theo dõi chi phí hành chính, chi phí văn phòng.
Cập nhật thông tin nhân sự, quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự.
Thực hiện thủ tục BHXH cho CBNV: báo tăng, giảm, giải quyết các chế độ.., trích nộp BHXH.
Quản lý chấm công, ngày phép.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng
2. Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành có liên quan đến hành chính, nhân sự hoặc chuyên ngành tương tự.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động, ham học hỏi.
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về công việc Hành chính nhân sự, hiểu biết về nghiệp vụ BHXH.
Thành thạo tin học văn phòng (tốt excel)
Kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng giao tiếp
3. Quyền Lợi
Mức lương: 8 -10Tr/ Tháng.
Được làm việc trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân.
Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
Tham gia BHXH, lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 1 lần/năm
Phép năm 12 ngày
Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
4. ỨNG TUYỂN
- CV gửi về: BP. Tuyển dụng: tuyendung@bibabo.vn
- Địa chỉ làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Fanpage: https://www.facebook.com/bibabocareers
- Linkedin: https://www.linkedin.com/company/bibabo