Tài khoản

[HN] NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ


1.  Mô tả công việc:

  • Quản lý văn thư, lưu trữ văn bản đến, đi; ban hành các văn bản thông báo, quyết định… thuộc phòng HCNS.

  • Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ. Lên kế hoạch mua sắm, theo dõi, bảo trì, sửa chữa trang thiết bị, tài sản văn phòng.

  • Thực hiện thanh toán và theo dõi chi phí hành chính, chi phí văn phòng.

  • Cập nhật thông tin nhân sự, quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự.

  • Thực hiện thủ tục BHXH cho CBNV: báo tăng, giảm, giải quyết các chế độ.., trích nộp BHXH.

  • Quản lý chấm công, ngày phép.

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

2.    Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành có liên quan đến hành chính, nhân sự hoặc chuyên ngành tương tự.

  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, chủ động, ham học hỏi.

  • Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên về công việc Hành chính nhân sự, hiểu biết về nghiệp vụ BHXH.

  • Thành thạo tin học văn phòng (tốt excel)

  • Kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng giao tiếp

3. Quyền Lợi

  • Mức lương: 8 -10Tr/ Tháng. 

  • Được làm việc trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân.

  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.

  • Tham gia BHXH, lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 1 lần/năm

  • Phép năm 12 ngày

  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …

  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…

4. ỨNG TUYỂN

  • CV gửi về: BP. Tuyển dụng: [email protected]
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bibabocareers
  • Linkedin: https://www.linkedin.com/company/bibabo


Ứng tuyển

Bibabo đang đợi bạn!

* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV

Các bài khác