MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, xử lý email,,.. phản hồi cho khách hàng nước ngoài, chủ yếu là thị trường Mỹ
- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty;
- Giải quyết các sự cố lỗi, liên hệ với khách hàng để giải quyết vấn đề;
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng;
- Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cũ và mới;
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Thời gian làm việc: 8h - 17h30 từ T2 đến T7
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Kinh nghiệm CSKH từ 06 tháng trở lên.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, giọng nói dễ nghe
- Tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm CSKH trong lĩnh vực dropship.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 10 - 15TR
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 1 năm/lần.
- Phép năm 12 ngày
- Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
- Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.