1. Mô tả công việc
QUẢN LÝ NHÂN VIÊN
- Quản lý nhân sự cho cả cửa hàng
- Lên lịch công việc hàng tuần cho nhân viên
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ theo tuần, tháng, quý
- Chấm công nhân viên
- Giải quyết ngày phép năm, phép lễ cho nhân viên
- Thực hiện các quy định về quản lý nhân sự với công ty
QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
- Trực tiếp quản lý doanh thu hàng ngày của hệ thống
- Xây dựng kê hoạch, chiến lược kinh doanh cho cửa hàng theo hàng thangsm quý, năm.
- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày, hàng tuần lên Ban lãnh đạo
- Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban lãnh đạo, đưa ra kế hoạch và triển khai nhằm đạt chỉ tiêu
- Trực tiếp quản lý theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hằng ngày
QUẢN LÝ TÀI SẢN, HÀNG HOÁ
- Trực tiếp kiểm tra, quản lý tồn đầu, tồn cuối sản phẩm.
- Giải trình, khắc phục nếu có sự sai lệch về số lượng sản phẩm so với số lượng bán, huỷ.
- Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình với Ban lãnh đạo về số lượng huỷ, hư hỏng, mất mát
GIẢI QUYẾT SỰ CỐ, KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Giải quyết các sự vụ phát sinh trong thẩm quyền
- Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề lên Ban lãnh đạo
- Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng theo quy trình của công ty
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC CHUNG
- Giải quyết các sự việc phát sinh hàng ngày của hệ thống
- Điều động nhân sự thực hiện công việc
- Tổ chức họp ca truyền đạt thông tin cho nhân viên, nắm được vấn đề sự vụ phát sinh trong hoạt động hàng ngày
- Phối hợp với bộ phận kế toán để quản lý xuất nhập tồn hàng hoá, đặt hàng phục vụ kinh doanh.
2. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Có kinh nghiệm quản lý cửa hàng từ 1 năm kinh nghiệm trở lên, ưu tiên đã có kinh nghiệm về mặt hàng Mẹ và bé hoặc hàng tiêu dùng
- Có tư duy về lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh để tăng doanh thu và mở rộng quy mô.
- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
3. Quyền lợi
- Lương theo thoả thuận và năng lực từ 15 - 25TR/ Tháng
- Thời gian làm việc: 8h -17h30, 6 ngày/tuần.
- Thưởng tháng, quý, năm theo chính sách của công ty
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Môi trường làm việc năng động, hiệu quả
- Phép năm 12 ngày
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
4. Ứng tuyển
- CV gửi về: BP. Tuyển dụng: tuyendung@bibabo.vn
- Địa chỉ làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Fanpage: https://www.facebook.com/bibabocareers
- Linkedin: https://www.linkedin.com/company/bibabo