Tài khoản

Trưởng Phòng Dịch Vụ Và Trải Nghiệm Khách Hàng

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

A. Xây dựng và Phát triển Phòng CSKH

- Quản lý phòng CSKH gồm: tuyển dụng,đào tạo , quản lý và đánh giá nhân viên thuộc phòng mình phụ trách.

- Tổ chức tiếp nhận và giám sát các yêu cầu / khiếu nại của khách hàng được gửi đến bộ phận Dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, thư, email, fanpage

- Xây dựng quy trình, chính sách và không ngừng đưa ra các giải pháp, ý tưởng mới để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

B. Xây dựng hệ thống trải nghiệm khách hàng

- Xây dựng và quản lý phòng trải nghiệm khách hàng, bao gồm: Quy trình làm việc, hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc của phòng, quản lý nhân viên,...

- Lập kế hoạch và triển khai, báo cáo cho BGĐ về hoạt động của nhóm quản lý trải nghiệm khách hàng.

- Hỗ trợ phòng Kinh doanh, phòng Marketing thực hiện chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng và kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng.

- Đề xuất các giải pháp để nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.


2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Kinh doanh mặt hàng bán lẻ/thương mại điện tử/giáo dục trực tuyến

- Có hiểu biết về hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết các khiếu nại, khảo sát mức độ hài lòng,... của khách hàng.

- Có kỹ năng lãnh đạo và đào tạo nhóm, khả năng nắm bắt tâm lý con người, chịu được áp lực công việc

- Nhiệt huyết, năng động, giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ khách hàng tốt

- Có laptop cá nhân để làm việc

3. QUYỀN LỢI

- Mức lương: 20-30 triệu/tháng,

- Nghỉ 4 ngày/tháng

- Lương tháng 13, xét nâng lương 01 năm/lần

- 12 ngày phép năm có lương, Thưởng Lễ, Tết, lương tháng thứ 13, Du lịch hè hàng năm, teambuilding hàng quý

- Một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành

4. THỜI GIAN LÀM VIỆC: 5,5 ngày/tuần

  • 5,5 ngày/tuần: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
  • Từ 8h15 -17h30 ( nghỉ trưa 1h15 phút).

5. ỨNG TUYỂN

  • CÔNG TY TNHH BIBABO
  • CV gửi về: BP. Tuyển dụng: [email protected]
  • Địa chỉ làm việc: Tầng 4, toà nhà Comatce - 61 Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội.


Ứng tuyển

Bibabo đang đợi bạn!

* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV

Các bài khác