Tài khoản

NHÂN VIÊN CUNG ỨNG HÀNG HOÁ TIÊU DÙNG

1. Mô tả công việc

• Liên hệ các nhà cung cấp trong nước theo danh sách có sẵn để mua hàng theo yêu cầu của công ty.

• Lập các kế hoạch và tổ chức hoạt động mua hàng:

- Hỏi hàng, lấy báo giá;

- Thương thảo, đàm phán, kí kết hợp đồng mua hàng

- Theo dõi tiến độ giao hàng, đảm bảo hàng hoá cho hoạt động kinh doanh online và offline

- Tập hợp các chứng từ hàng hóa đảm bảo đầy đủ, chính xác các phòng liên quan để làm nghiệm thu và thanh toán.

- Quản lý việc vận chuyển, bàn giao hàng hóa giữa các kho hàng.

- Phối hợp với phòng Kế toán theo dõi công nợ và làm đề xuất thanh toán cho nhà cung cấp theo hợp đồng đã ký kết.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết, báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện.

- Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động mượn, trả hàng vay mượn với các bộ phận.

• Đảm bảo tỷ suất lợi nhuận, số lượng và tính pháp lý của các mặt hàng nhập về.


2. Yêu cầu

•Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

• Kinh nghiệm từ 6 tháng vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ

•Kỹ năng văn phòng tốt, đặc biệt là exel.

•Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

•Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

•Có khả năng quản lý và tổ chức, sắp xếp công việc.

•Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm làm về cung ứng, điều phối hàng hóa


3. Quyền lợi

  • Mức lương: 6 - 10 triệu
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
  • Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
  • Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
  • Lương tháng 13, xét nâng lương ít nhất 01 năm/lần.
  • Phép năm 12 ngày
  • Đặc biệt có cơ hội thăng tiến và thu nhập phù hợp tùy vào chuyên môn hoặc khả năng quản lý.
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được thưởng thức tea break với trà sữa, cà phê, snack, …
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,…
  • Được tham gia các chương trình hàng tháng : Member of The Month, Thưởng Review.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

4. Thời gian làm việc:

  • Thứ 2- sáng t7( 8h15-17h30)
  • 5,5 ngày/tuần

5. Ứng tuyển

Ứng tuyển

Bibabo đang đợi bạn!

* Xin nhập đầy đủ họ tên
* Xin nhập số điện thoại
* Xin nhập email
* Đề nghị có đính kèm CV

Các bài khác