Tài khoản

TỔNG KẾ THÁNG 6/2020

[TỔNG KẾT THÁNG 6]

Chúc mừng khối Công nghệ đã là bộ phận xuất sắc nhất tháng 6.

Ngày hôm qua cũng là lần đầu tiên những cá nhân, đội nhóm xuất sắc trong cuộc đua kinh doanh vinh dự nhận giải. Cảm xúc lần đầu cầm chiếc cúp trên tay có thể khó tả nhưng chắc chắn sẽ là động lực lớn giúp những tay đua cố gắng hơn nữa trên đường đua các tháng tiếp theo.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến những phần thú vị mang đậm chất "cây nhà lá vườn" đến từ bạn Thúy An với bài hát Say you do. Hay phần mô tả trò chơi của Vũ và Kiên. Những tiếng cười đã được trao đi và lan tỏa khắp công ty, hy vọng rằng chúng ta sẽ mang cả niềm vui này vào trong công việc của mình, để mỗi ngày đi làm là một ngày vui.


Cuối buổi tổng kết, người anh cả đã có những chia sẻ rất lắng đọng và truyền lửa đến những người anh em. Theo anh, chúng ta chỉ cần chú trọng đến hai mục tiêu chính " Làm lâu thì lên" và "Làm đúng thì lên". Và để " lên" thành công thì rất cần sự chia sẻ, trao đổi, phối hợp ăn ý giữa cá nhân với cá nhân, giữa phòng ban với phòng ban. Lấy sự chia sẻ là cốt lõi của công việc chắc chắn sẽ giúp chúng ta tiến xa hơn.

Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc cực "chill" của buổi tổng kết tháng 6 nhé.


Các bài khác