Tài khoản

user_avatar
BIBABO   

An tâm làm mẹ.

12/2017

BIBABO CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI HÀNH TRÌNH CHUNG ĐÔI!!! Đã được sửa

Vậy là 10 ngày diễn ra cuộc thi HÀNH TRÌNH CHUNG ĐÔI đã kết thúc rồi, BTC rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm từ các mẹ trên cộng đồng. Cuộc thi đã nhận được gần 900 bài dự thi là những bức ảnh cưới hạnh phúc cùng lời tâm sự ấm áp về chuyện tình, chuyện vợ chồng muôn màu muôn vẻ của các mẹ.

Sau đây, Bibabo xin trân trọng công bố 08 bài dự thi có số điểm cao nhất trong BXH (tính đến 20h00 ngày 17/07/2017) đã xuất sắc giành được 01 giải Cặp đôi vàng (voucher mua sắm 1.000.000VND) và 07 giải Khoảnh khắc ngọt ngào (mỗi giải là một voucher mua sắm 300.000VND):

Xếp hạngTên bài dự thiTên userTổng điểmGiải thưởng
1Duyên trời địnhThủy Cung Hương6177Cặp đôi vàng
2Cùng anh đi hết cây cầuMẹ Bo5660Khoảnh khắc ngọt ngào
3Tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhauNguyễn Hồng Loan3539Khoảnh khắc ngọt ngào
4Khi muốn từ bỏ hãy nghĩ lí do vì sao ta bắt đầuMẹ Sumo337Khoảnh khắc ngọt ngào
5Bến bờ của hạnh phúcHồ Đức Quynh311Khoảnh khắc ngọt ngào
6Định mệnh anh và emMẹ Minh Thư220Khoảnh khắc ngọt ngào
7Chồng là định mệnh đời vợ !Hà Giang Nguyễn169Khoảnh khắc ngọt ngào
8Nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu, hứa với nhau một câu "sẽ đi cùng nhau tới cuối con đường"Nguyễn Mỵ99Khoảnh khắc ngọt ngào

Ngoài 08 giải thưởng trên, BTC cũng dành tặng 02 giải thưởng cho những dòng tâm sự dễ thương nhất trong gần 900 bài dự thi. Việc trao giải quả là không dễ dàng gì bởi vì mỗi câu chuyện lại mang một sắc màu riêng. Sau khi đọc tất cả các bài dự thi, BTC đã chọn ra được 02 bài dự thi để trao giải Lời tâm sự từ trái tim và Phút giây hạnh phúc, mỗi giải trị giá 300.000VND. Đó là bài dự thi của mẹ Hương Trầm Nguyễn Ngọc và mẹ Lê Phương.

Khác với các bài dự thi khác, bài dự thi của mẹ Hương Trầm Nguyễn Ngọc là lời bức thư tình xúc động của chồng gửi cho vợ trong khoảng thời gian yêu nhau.

Còn bài dự thi của mẹ Lê Phương thì được gửi về ngay sau khi cuộc thi bắt đầu, và đã gây được ấn tượng mạnh với BTC bởi bức ảnh vô cùng dễ thương của hai vợ chồng trong căn bếp ấm áp.

Xếp hạngTên bài dự thiTên userGiải thưởng
9Dòng tâm sự từ anhHương Trầm Nguyễn NgọcLời tâm sự từ trái tim
10Happy FamilyLê PhươngPhút giây hạnh phúc

Một lần nữa, BTC xin chúc mừng 10 mẹ may mắn đã dành được giải thưởng trong cuộc thi HÀNH TRÌNH CHUNG ĐÔI! Bibabo xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các mẹ và mong rằng Bibabo sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các mẹ trong những cuộc thi tiếp theo!

Bibabo sẽ gửi mã voucher cho các mẹ đoạt giải bằng tin nhắn cá nhân trên ứng dụng trong thời gian từ ngày 21-23/12/2017. Các mẹ đoạt giải nhớ kiểm tra tin nhắn thường xuyên nhé!

Xem thêm bình luận