Tài khoản

user_avatar
BIBABO   

An tâm làm mẹ.

08/2017

Bibabo gợi ý cho mẹ TOP sản phẩm gọi sữa về ướt áo Đã được sửa

Ở bài này, Bibabo sẽ giới thiệu với các mẹ một số sản phẩm lợi sữa, giúp gọi sữa về đặc, mát, thơm. Các sản phẩm này đều đã được các mẹ tin tưởng và ủng hộ rất nhiều trong thời gian qua, đảm bảo khi mẹ sử dụng sữa sẽ về ướt áo. Đây là cứu cánh cho mẹ ít sữa, sữa loãng, sữa kém (con bú mẹ hoàn toàn mà không tăng cân) đấy nhé.

Vitamin lợi sữa Pregnacare Breastfeeding số 1 của Anh

Vitamin lợi sữa  Pregnacare Breastfeeding của Anh là best seller trong dòng vitamin cho mẹ sau sinh trên Amazon Anh với rating khủng gần 5 sao. Thành phần của Pregnacare Breastfeeding gồm có 84 viên trong đó có 28 viên Omega, 3 DHA tinh khiết (màu vàng) và 56 viên vitamin dùng để bổ sung đầy đủ vi dưỡng chất sau sinh (màu nâu). Sản phẩm giúp cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết, kích thích quá trình sản xuất sữa mẹ, đồng thời bổ sung dưỡng chất đã bị vắt kiệt sau quá trình sinh nở của cả mẹ và con.

Sản phẩm Pregnacare Breastfeeding là sản phẩm được các mẹ sau sinh trên khắp thế giới tin dùng.


Vì thế mẹ nào thiếu sữa, ít sữa, sữa loãng thì đừng chần chừ nhé. 1 hộp dùng được 28 ngày, giá không rẻ nhưng rất xứng đáng đầu tư cho con.

Mẹ có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại link: Pregnacare Breastfeeding bổ sung vitamin và lợi sữa cho mẹ sau sinh (hàng Anh)


Yến sào – thực phẩm vàng lợi sữa cho mẹ sau sinh

Có lẽ, giá trị dinh dưỡng của loại thượng phẩm này thì các mẹ đều đã biết rồi, nhưng đối với mẹ sau sinh, yến sào còn có tác dụng cực kì to lớn nữa là lợi sữa. 

Vi chất trong yến sào sẽ giúp cơ thể mẹ phục hồi sức khỏe nhanh hơn sau khi sinh, giúp bồi bổ dưỡng chất cho những mẹ có sức khỏe suy giảm, hệ tiêu hóa còn yếu, khó hấp thụ thức ăn hoặc muốn tăng cường chất dinh dưỡng trong giai đoạn này để có sữa cho con bú.

Mẹ sau sinh ăn yến sào sẽ giúp nguồn sữa non về nhanh chóng và cho bé được bú sớm hơn, yến còn còn có tác dụng tạo nhiều sữa giàu chất dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện và tăng cường khả năng sức đề kháng của bé.

Link sản phẩm cho mẹ tham khảo thêm: Yến sào Cần Giờ Mộc Tiên - Yến tinh chế cao cấp đã rút lông 100g

Viên kích sữa Herbs of gold Breastfeeding Support của Úc 

Viên kích sữa Herbs of gold Breastfeeding Support của Úc được chế xuất từ các loại thảo mộc thiên nhiên như hạt cỏ cà ri, cây kế sữa,… có tác dụng kích thích tuyến sữa, giúp các bà mẹ nuôi con dễ dàng hơn. 

Sản phẩm có nguyên liệu từ thiên nhiên nên cực lành tính và an toàn cho mẹ sau sinh, nhiều mẹ phản hồi lại với Bibabo rằng chỉ sau 2 ngày sử dụng sản phẩm là ngực căng và sữa bắt đầu về lại rồi đấy nhé.

Link sản phẩm cho mẹ tham khảo thêm: Viên kích sữa Herbs of gold Breastfeeding Support của Úc (60 viên)


Cao chè vằng Hồng Lam Hương lợi sữa

   Với mẹ sau sinh, chè vằng là một thức uống cực kỳ an toàn, vừa giúp bồi bổ sức khỏe, lại vừa giúp mẹ lợi sữa. Trong cao chè vằng có chứa các hoạt dược giúp kích thích tuyến sữa, lợi sữa cho bé bú, tránh bị rôm sẩy, mụn nhọt, lại giúp mẹ ăn ngon ngủ sâu, kích thích tiêu hóa, đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. 

Một hộp cao chè vằng Hồng Lam Hương gồm có 15 gói, mỗi ngày mẹ có thể sử dụng từ 1-2 gói, có thể pha loãng để uống thay nước lọc để đặt hiệu quả tốt nhất nhé

Link sản phẩm cho mẹ tham khảo thêm: Cao chè vằng Hồng Lam Hương lợi sữa, giảm cân sau sinh


Hạt dinh dưỡng lợi sữa cho mẹ sau sinh

- Hạt óc chó

Hạt óc chó được coi là sự lựa chọn hàng đầu trong số những loại hạt dinh dưỡng dành cho mẹ sau sinh, với hàm lượng axit béo omega-3 cao gấp 3 lần so với cá hồi, giúp cung cấp vitamin E, photpho, acid amin L-Arginne, hỗ trợ phát triển trí não của trẻ nhỏ. 

Óc chó là loại hạt dinh dưỡng tuyệt vời, đặc biệt dành cho mẹ mang thai và cho con bú.

Đặc biệt với mẹ đang cho con bú, hạt óc chó sẽ làm cho quá trình tổng hợp nguồn sữa mẹ được tăng cường, giúp cải thiện nguồn sữa cho con. Ngoài ra, hạt óc chó còn chứa một lượng lớn hàm lượng canxi giúp bảo vệ xương, chống lão hoá xương, giúp cho hệ thống xương của bé được cải thiện vững vàng thông qua đường sữa mẹ.

Link sản phẩm cho mẹ tham khảo: Hạt óc chó nguyên chất Mourads 500g từ Úc

- Hạt chia

Theo nghiên cứu của khoa học, hạt chia là loại thực phẩm có nguồn dưỡng chất tự nhiên giàu có tuyệt vời như: Axit béo omega-3, chất xơ, canxi, sắt,... Với những dưỡng chất đó, hạt chia chính là một siêu thực phẩm làm tăng chất lượng sữa mẹ. 

Bên cạnh đó, hạt chia còn cung cấp lượng canxi lớn cho sữa mẹ, giúp bé phát triển khỏe mạnh, mau lớn, thúc đẩy trao đổi chất, duy trì trọng lượng lành mạnh mà mẹ cũng không lo tăng quá nhiều cân khi bé bú.

Link sản phẩm cho mẹ tham khảo: Hạt Chia hữu cơ Mỹ - Bổ sung Omega3 chống táo bón và tiểu đường thai kỳ