Tài khoản

CẢI THIỆN SỨC KHỎE CỦA BÉ NGAY HÔM NAY MẸ NHÉ!

Tác dụng của men vi sinh

Các lợi khuẩn có trong men vi sinh sẽ giúp lên men thức ăn, sản xuất acid lactic, làm giảm sự phát triển của vi khuẩn có hại từ đó hạn chế nhiễm trùng đường tiêu hóa, giúp cân bằng hệ miễn dịch, hệ vi sinh và tăng sức đề kháng cho đường ruột. Nhờ đó, đường ruột sẽ khỏe mạnh và tiêu hóa tốt hơn.Một số loại men vi sinh còn giúp cung cấp chất xơ. Chất xơ này đóng góp rất nhiều vào việc nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi trong đường ruột và khiến việc tiêu hóa diễn ra dễ dàng hơn. Một số tác dụng cụ thể của men vi sinh có thể kể đến như:

✅ Tăng cường hệ thống miễn dịch

✅ Diệt các vi khuẩn có hại

✅ Tăng cường cung cấp các Vitamin và chất dinh dưỡng

✅ Phòng ngừa tiêu chảy và táo bón

✅ Điều chỉnh sự cân bằng của hệ vi sinh trong đường ruột

✅ Bất dung nạp đường Lactose

Với những tác dụng kể trên men vi sinh có tác dụng rất tốt cho đường tiêu hóa, cải thiện hệ vi sinh đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh ngăn ngừa được sự phát triển của các vi khuẩn có hại làm suy yếu chức năng đường ruột.

Cả người lớn và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng men vi sinh. Khi trẻ biếng ăn, hấp thụ kém, rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột hoặc do dùng kháng sinh gây nên các triệu chứng: đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón, phân sống…Trẻ chậm lớn, suy dinh dưỡng thì nên dùng men vi sinh. Người lớn khi rối loạn tiêu hóa, táo bón cũng có thể sử dụng men vi sinh để làm tăng khả năng tiêu hóa của đường ruột.

Các mẹ có thể tham khảo sản phẩm men vi sinh BioGaia- men vi sinh DUY NHẤT trên thế giới được phân lập từ SỮA MẸ.

? Men vi sinh BioGaia được sản xuất từ Thụy Điển, cung cấp axit lactic giúp cân bằng đường ruột 

? Men vi sinh giúp bé cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp bé có hệ tiêu hóa tốt

? Giảm 100% táo bón chức năng trong 4 tuần, giảm 80% tỉ lệ nôn trớ sinh lí trong 4 tuần… 

? Tăng sức đề kháng và giảm quấy khóc ở bé. Men vi sinh BioGaia có chứa chủng vi khuẩn L. reuteri DSM 17938 sẽ giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh, tăng sức đề kháng và giảm thiểu tối đa tình trạng quấy khóc ở trẻ nhỏ. 

? Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày, mẹ sử dụng TỐI THIỂU 5 giọt BioGaia cho bé. Mẹ không nên sử dụng sản phẩm với đồ ăn hoặc đồ uống trên 37 độ mẹ nhé

--------------------------------------

Nếu các mẹ có bất cứ câu hỏi, thắc mắc nào, hãy để lại #Comment, Bibabo sẽ hỗ trợ mẹ ngay ạ!

Xem thêm bình luận