Tài khoản

user_avatar
Cửa hàng Bibabo   

An tâm làm mẹ.

11/2017

Cách quấn muối giảm eo, săn chắc bụng sau sinh

Ở cữ và sau sinh dưới 8 tuần là thời gian vàng để giảm mỡ thừa nên các mẹ nhà mình tuyệt đối không được bỏ lỡ. Tuy nhiên cần giảm eo đúng liệu trình khoa học thì mới có được kết quả như mong muốn. Phương pháp quấn muối massage gừng là hiệu quả nhất nhưng làm sao để hiệu quả thì không phải ai cũng biết.

Mẹ Mom sử dụng liệu pháp giảm mỡ bụng sau sinh với muối thảo dược thiên nhiên do chính bà cố bên Ngoại của mẹ Mom để lại, Mom bắt tay vào giảm eo sau khi sinh được 1 tuần, khi cơ bụng mình còn rất mềm và nhão. Mom chăm chỉ massage gừng, loại tinh chất gừng chiết xuất, rang muối thảo dược và quấn gen bụng hàng ngày, vì tranh thủ cơ địa đang còn mềm và dễ co hồi. Tất cả các nguyên liệu này thì các mẹ phải chuẩn bị trước khi sinh 3-4 tháng vì chiết tinh chất gừng cũng như sao khô những thảo dược cần tỉ mỉ thì khi thực hiện liệu trình mới hiệu quả.


Bộ muối giảm eo mini WonMom giúp các mẹ trải nghiệm thử gồm có1 chai dầu gừng tinh chất, 1 hũ muối thảo dược, 1 đai quấn muối và 1 gen nịt bụng


  • Bước 1: Massage bụng với dầu gừng giảm eo trong vòng 5-10 phút sao cho vùng bụng nóng lên.
  • Bước 2: Cho cả hũ muối thảo dược vào đai quấn muối sau đó bỏ vào lò vi sóng quay cho đủ nóng (nếu không có lò vi sóng thì rang muối bằng chảo sau đó cho vào đai quấn muối)
  • Bước 3: Lấy đai quấn muối áp từ từ, chấm chấm lên vùng da bụng sao cho độ nóng vừa đủ rồi nằm úp bụng lên túi muối cho cơ thành bụng nhanh co hồi về vị trí cũ và săn chắc. Nằm 15 phút rồi cột cả túi muối lên bụng. Ngày quấn từ 4-6 tiếng để thảo dược phát huy tác dụng cao nhất có thể.
  • Bước 4: Gen gen nịt bụng ngoài túi muối để cố định túi muối và mẹ có thể chăm bé và sinh hoạt bình thường trong nhà.

Lưu ý:

+ Đối với chị em sinh thường: Có thể sử dụng sau khi sinh từ 7-10 ngày. Nằm úp bụng lên túi muối cho tới khi hết sản dịch thì bắt đầu liệu trình quấn muối như trên.

+ Đối với chị em sinh mổ: Sử dụng sau khi vết thương lành trung bình khoảng 20 ngày sau sinh. Nằm úp bụng lên túi muối cho đến khi hết sản dịch (nếu có) thì bắt đầu liệu trình quấn muối như trên.

Kết hợp cả liệu trình gồm 1 chai dầu gừng tinh chất, 4 hũ muối thảo dược, 1 đai quấn muối và 1 gen nịt bụng để có hiệu quả tốt nhất.

Diễn viên Vân Trang đã trải nghiệm và hoàn toàn hài lòng

Các mẹ sinh lâu muốn giảm eo thì cũng không cần quá lo đâu nhé, có sản phẩm gel gừng giảm eo dành riêng cho những mẹ sinh lâu đấy nhé. Kết hợp với đai quấn nóng để có hiệu quả cao nhất nha.XEM NGAY

Xem thêm bình luận