Tài khoản

user_avatar
BIBABO   

An tâm làm mẹ.

05/2018

Điểm tên top 3 cao thủ đánh bay vết rạn cho mẹ bầu Đã được sửa

Rạn da là tình trạng khiến chị em phụ nữ quan tâm và lo lắng nhất trong suốt quá trình mang thai. Nhưng để lựa chọn sản phẩm trị rạn phù hợp với làn da của mình, vừa hiệu quả lại đảm bảo được tính an toàn cho sức khỏe của bé thì không phải mẹ nào cũng biết. 

Bibabo sẽ giúp mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp từ top 3 sản phẩm trị rạn da đạt chuẩn theo tiêu chí HIỆU QUẢ - AN TOÀN cho mẹ bầu, đã từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn trong thời gian qua mẹ nhé!

1. Tinh dầu trị rạn da Bio Oil

Bio Oil là sản phẩm trị rạn da nổi tiếng tại Úc, được rất nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng bởi công dụng hiệu quả và tính năng an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé của Bio Oil.

  • Thành phần: Với thành phần 100% từ thiên nhiên bao gồm vitamin A&E, tinh dầu hoa Calendula, tinh dầu hoa Oải hương và tinh dầu hoa Hương Thảo, Bio Oil đặc biệt an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Đây là sản phẩm có tác dụng nhẹ nhất tuy nhiên lại AN TOÀN NHẤT trong 3 loại kem mà Bibabo liệt kê ra, bởi nó không có sự tác động của các thành phần hóa học khác.

  • Thời gian sử dụng: Thành phần 100% thiên nhiên nên mẹ có thể sử dụng từ tháng thứ 2 mang bầu. Hiện nay, Bio Oil là sản phẩm trị rạn da duy nhất được sử dụng ngay từ những ngày đầu của thai kỳ.

  • Mùi hương: Mang mùi hương hoa dịu nhẹ, không gây cảm giác khó chịu, nồng nặc nên mẹ có thể dùng khi đi ngủ hay cho con bú. Kết quả đã được kiểm nghiệm ngay ở những mẹ hay nghén và dị ứng với mùi

  • Chiết xuất dưới dạng tinh dầu. Điểm khác biệt của tinh dầu Bio Oil đối với các sản phẩm làm đẹp có gốc dầu khác đó chính là tính thẩm thấu nhanh, mẹ chỉ cần xoa 1-2 giây, tinh dầu đã nhanh chóng tan ra, không gây cảm giác bết dính trên da và ko dính lên quần áo của mẹ.

  • Công dụng chính: Ngăn chặn hình thành các vết rạn và làm mờ các vết rạn da đã hình thành từ khi mang bầu. Ngoài ra, nó còn có tác dụng dưỡng da tuyệt vời khiến nhiều mẹ yêu thích: 

  • Bio Oil có thể dùng cho da mặt để dưỡng ẩm hằng ngày.

  • Giảm các vết thâm do mụn và các vết nứt, sần sùi trên da, cải thiện sắc tố da, làm sáng các vùng da không đều màu.

  • Bio Oil được dùng như một loại tinh dầu massage mặt và body giúp nâng các vùng da bị chùng xuống do lão hóa và giảm thiểu những vết nhăn trên da.

Là một sản phẩm không có sự can thiệp của các thành phần hóa học, nên thời gian trị rạn có thể sẽ kéo dài, nhưng bù lại nó rất an toàn cho mẹ và bé. Vì vậy mẹ nên sử dụng ngay từ tháng thứ 2 thai kỳ để có hiệu quả tốt nhất nhé. 

2. Kem trị rạn da Gerber

Là sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ Ba Lan, được phân phối rất rộng rãi tại thị trường châu Âu và một số nước khác ở châu Á. Tại Việt Nam, Gerber cũng là sản phẩm quen thuộc với chị em phụ nữ và thuộc top các dòng trị rạn bán chạy nhất vài năm gần đây bởi tính ứng dụng cao của nó. 

  • Thành phần: Với chiết xuất từ enzym của thực vật cùng một số thành phần hóa học nên Gerber có hiệu quả cao hơn so với Bio Oil. Tuy nhiên, các thành phần hóa học trong Gerber vẫn nằm trong ngưỡng an toàn cho cả mẹ và bé theo khuyến cáo của các chuyên gia Y tế nên mẹ hãy yên tâm sử dụng nhé!

  • Thời gian sử dụng: Gerber được sử dụng từ tháng thứ 4 của thai kỳ đến khoảng 3-6 tháng sau sinh

  • Mùi hương: Có mùi hương như mùi kem bôi da của em bé, không gây cảm giác hăng hắc, khó chịu cho cả mẹ và con

  • Với chiết xuất dưới dạng kem, nên Gerber tan rất nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít, bết dính trên da.

  • Công dụng chính: Kem trị rạn da Gerber hạn chế sự hình thành của rạn da và khắc phục những vết rạn để lâu ngày. Đặc biệt hiệu quả cho các vùng da bị rạn như vùng bụng, đùi và hông. Ngoài ra, Gerber còn có thể trị được vết sẹo do bị bỏng hoặc các vết thương tạo nên.

So với Bio Oil, Gerber có hiệu quả cao hơn, phù hợp cả với những bà mẹ sau sinh khi vết rạn đã hình thành lâu.

3. Bơ đậm đặc Palmer’s

Palmer’s là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng có nguồn gốc từ Mỹ, trong đó bơ đậm đặc là dòng trị rạn da mang lại hiệu quả nhất trong bộ sản phẩm trị rạn của Palmer’s. Đồng thời đây cũng là sản phẩm chữa rạn da hiệu quả nhất trong 3 loại kem mà Bibabo giới thiệu cho các mẹ. 

  • Thành phần: Palmer’s ngoài chiết xuất từ tự nhiên là tinh chất bơ ca cao, vitamin E thì vẫn có các thành phần hóa học khác như collagen, elastin giúp nuôi dưỡng và hồi phục làn da, trị được các vết rạn lâu ngày cực kỳ hiệu quả.

  • Thời gian sử dụng: Chính vì mang 1 số thành phần hóa học có tác động mạnh và sâu lên da nên Palmer’s được khuyến cáo sử dụng từ tháng thứ 7 trở đi để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

  • Mùi hương: Palmer’s có mùi hương hoa oải hương dịu nhẹ, không có mùi hăng hắc, khó chịu.

  • Chiết xuất dưới dạng bơ đậm đặc, Palmer’s thẩm thấu vào da chậm hơn 2 loại trên nên mẹ phải massage 1 lúc thì kem mới ngấm sâu vào da và hết nhờn.

Công dụng khác biệt:

  • Palmer’s có thể trị các vết rạn da đã được hình thành từ lâu và chuyển sang màu đỏ, nâu, trắng, thâm đen.

  • Cải thiện được độ đàn hồi cho làn da và chống lại các vết lão hóa trên da do thời gian.

  • Hơn hết, Palmer’s có thể sử dụng như một loại kem để massage đốt cháy vùng mỡ bụng. Vì vậy, kem đậm đặc Palmer’s rất phù hợp với những mẹ sau sinh bởi tác dụng “đính kèm” giảm mỡ hiệu quả mà mẹ nào cũng thích.

Bio Oil, Gerber, Palmer’s - Bộ 3 siêu phẩm trị rạn trở thành top dưỡng da bán chạy nhất Bibabo. Mẹ hãy chụp lại tình trạng bụng của mình hoặc để lại comment/sđt để Bibabo tư vấn và giúp mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé.

Xem thêm bình luận