Tài khoản

Lạnh rồi các mẹ ơi, Mua sữa non ILdong cho bé đi ạ !!!

Thời tiết thay đổi, do sức đề kháng của bé còn khá yếu nên dễ có thể mắc phải các bệnh về đường hô hấp như: Cảm cúm, ho, viêm họng, viêm phổi - phế quản..

Để chống lại được các tác nhân xấu , gây bệnh từ môi trường, bé cần được trang bị một hệ miễn dịch thật khỏe mạnh. Nếu mẹ để ý chia sẻ của các mẹ đã cho con sử dụng sữa non ILDong trên facebook hoặc ib hỏi trực tiếp các mẹ thì có lẽ đến 99% các mẹ ưng ý.
>> Với một chi phí không phải là nhiều chỉ cần tiết kiệm khoảng 7-9k/ngày là mẹ đã có thể mua bổ sung thêm sữa non giúp con tăng trưởng, phát triển khỏe mạnh, mẹ không còn chuỗi ngày lo lắng con ốm, bệnh, bỏ ăn…. nữa.Vì vậy Sữa Non ILdong chính là giải pháp tối ưu nhất giúp mẹ xua tan mọi lo lắng này!!

---------------

✔ Sữa non ILDong dạng gói 1g/gói.
✔ Từ 100% sữa non cô đặc.
✔ Nguồn sữa non chất lượng cao được sản xuất theo công nghệ hiện đại đảm bảo giữ lại các dưỡng chất quý từ sữa non cho bé.
✔ Đặc biệt, sữa non còn bổ sung hàm lượng kháng thể IgG cao vượt trội, tăng trưởng IGF cùng rất nhiều chất dinh dưỡng cho não giúp bé có sức đề kháng tốt, hạn chế tối đa ốm vặt.
✔ Giúp kích thích bé ăn ngon miệng nhờ Lysine, vitamin nhóm B, acid folic và 22 loại axit amin, DHA...Nếu mẹ nào đang có con còi, biếng ăn thì nên cho bé uống sữa non ILDong, mẹ sẽ thấy bé ăn ngon hơn rất nhiều.

  Feedback cực kỳ có tâm từ mẹ Táo đây ạ: 

"Tớ chưa bao giờ nghĩ sẽ có một loại "thần dược" nào đó giúp con giảm hẳn mũi dãi ốm vặt cho tới khi bổ sung cho con sữa non iLdong này. Trước kia Táo nhà tớ có những đợt mũi xanh mũi trắng thò lò 2 tuần không khỏi, combo viêm họng viêm mũi viêm tai một lúc, cứ dặt dẹo người nhăng nhẳng còm nhom.

Từ hồi sữa non, rồi men vi sinh theo liệu trình, năm sụt sịt nhẹ 2 lần do lây từ các bạn trong lớp, thì chỉ chỉ 2 3 ngày khỏi hẳn, trong khi đó vợ chồng tớ đã cúm là lai dai cả chục ngày, sức khoẻ thua con hết. Nói chung nuôi con nhàn hơn nhiều í.

Các mẹ khen sữa non iLdong này nhiều lắm, dùng mới thấy hiệu quả cỡ nào. Các mẹ không tiếc tiền, sẵn sàng rút ví đầu tư iLdong cho con tăng đề kháng"

--------

>> Nếu các mẹ đang cần tư vấn thêm về em sữa non này, đừng ngần ngại để lại Comment & Số Điện Thoại để Bibabo tư vấn cho mẹ nhé! 

Xem thêm bình luận