Tài khoản

user_avatar
BIBABO   

An tâm làm mẹ.

09/2017

Máy hút sữa - Bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trình nuôi con sữa mẹ Đã được sửa


   Hiện nay có rất nhiều mẹ gặp phải tình trạng ít sữa hay tắc sữa sau sinh. Khi đó máy hút sữa là lựa chọn của nhiều bà mẹ để cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên nhiều mẹ đang mang bầu cũng sẽ không khỏi thắc mắc: “Liệu có nên mua máy hút sữa trước khi sinh hay không?”  Các mẹ hãy cùng Bibabo giải đáp câu hỏi này nhé.

   Trong trường hợp các mẹ bị rơi vào tình huống đặc biệt như bị thụt đầu ti, căng tức sữa hay đầu ti quá to,… ảnh hưởng đến việc em bé bú mẹ thì các mẹ nên mua máy hút sữa trước khi sinh. Máy hút sữa sẽ góp phần giúp các mẹ có sữa ngay khi em bé vừa mới chào đời, con sẽ không gặp nhiều rắc rối khi tiếp cận với sữa mẹ trong những ngày đầu tiên. 

   Ngoài ra đối với những mẹ có lượng sữa ra nhiều, thừa sữa thì cũng có thể mua máy hút sữa. Máy hút sữa không chỉ có tác dụng tức thời cho những mẹ bị mất sữa mà còn có tác dụng giúp trữ sữa mẹ về lâu dài khi mẹ quay trở lại với công việc và vẫn muốn nuôi con bằng sữa mẹ.



Máy hút sữa điện đôi kèm matxa 12 cấp độ Rozabi là bạn đồng hành hoàn hảo trong hành trình nuôi con sữa mẹ. Link sản phẩm TẠI ĐÂY

   

   Còn với những mẹ không bị hiện tượng thụt đầu ti hay có vấn đề gì với đầu ti thì có thể xem xét và đợi đến sau khi sinh em bé, cho em bé bú mẹ tự nhiên trước rồi mua máy hút sữa hỗ trợ sau.

   Tùy tình hình thực tế mỗi gia đình và bản thân mỗi người mà các mẹ có thể quyết định mua máy hút sữa trước hay sau khi sinh. Và hãy lựa chọn cho mình một chiếc máy hút sữa thật thông minh và hữu dụng nếu mẹ muốn mua nhé.


Xem thêm bình luận